10/11/16
1.100
847
113
34
Quận 2
dieppham.net
View attachment 732879 Subaru đã công bố thông tin về giá cho 2 mẫu xe Legacy và Outback phiên bản 2018 với mức giá từ 22.195 USD, khoảng 505 triệu đồng.[pagebreak][/pagebreak]

Legacy và Outback 2018 sẽ được bán ra vào mùa hè này. Legacy sẽ có giá từ 22.195 USD. Phiên bản 2018 của Legacy sẽ có một loạt thay đổi bao gồm cản trước mới, một lưới tản nhiệt được tinh chỉnh và cản sau được sửa đổi.
View attachment 732880
Các thay đổi về nội thất trên Legacy 2018 không được cung cấp cụ thể nhưng sẽ có tính năng giám sát áp suất lốp được cải tiến, hệ thống Starlink nâng cấp và tính năng an toàn mới là tự động khóa cửa xe khi xe đạt tốc độ 20 km/h. Các kỹ sư cũng đã cải thiện mức cách âm bằng cách bổ sung thêm các lớp lót chống ồn.

Chiếc Legacy 2.5i Premium có giá 24.295 đô la Mỹ được trang bị vô-lăng bọc da mới, chỉ khâu tương phảnmàu bạc, mâm xe hợp kim 17 inch. Phiên bản này còn có một gói công nghệ Hỗ trợ điều khiển EyeSight (EyeSight Driver Assist Technology) được cập nhật bao gồm tính năng cảnh báo làn đường, Cảnh báo Giao thông phía sau, Hỗ trợ giao thông phía trước và Hệ thống Thông tin giải trí 8 inch có định vị GPS.
View attachment 732881
Phiên bản cao hơn là Legacy 2.5i Sport bắt đầu với giá 26.345 đô la và bao gồm đèn sương mù LED và một cản phía sau xe cùng màu thân xe. Tay lái bọc da với chỉ khâu màu xanh và gương chiếu hậu chống chói tự động với la bàn và kết nối Homelink.

Phiên bản Legacy 2.5i Limited Edition có giá 29.095 USD sẽ được trang bị thêm gói EyeSight hiện có cùng đèn pha LED điều chỉnh chiều cao tự động. Tương tự, Legacy 3.6R Limited bắt đầu ở mức 31.945 USD với một số trang bị thêm.
View attachment 732882
Những trang bị trên Outback 2018 cũng sẽ giống với Legacy 2018 với giá bắt đầu từ 25.895 USD cho bản tiêu chuẩn và cao nhất là 38.690 USD đối với bản Outback 3.6R Touring.

Theo Subaru
Mẫu mã đỉnh quá
 
Hạng D
16/1/13
4.800
80.732
113
30 xe ban tot nhat o My trong thang 7-2017

Good car and bad car:
[xtable=border:1|cellpadding:1|cellspacing:0|bcolor:white|550x@]
{tbody}
{tr}
{td}
Rank
{/td}

{td}
Best-Selling Vehicles
{/td}

{td}
July.
2017
{/td}

{td}
July.
2016
{/td}

{td}
%
Change
{/td}

{td=center}2017
YTD{/td}
{td=center}2016
YTD{/td}
{td=center}%
Change{/td}
{/tr}
{tr}
{td=21x17}1{/td}
{td=134x@}Ford F-Series{/td}
{td=46x@}69,467{/td}
{td=46x@}65,657{/td}
{td=48x@}5.8%{/td}
{td=53x@}499,327{/td}
{td=53x@}460,901{/td}
{td=48x@}8.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}2{/td}
{td}Chevrolet Silverado{/td}
{td}45,966{/td}
{td}54,116{/td}
{td}-15.1%{/td}
{td}308,906{/td}
{td}327,768{/td}
{td}-5.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}3{/td}
{td}Toyota RAV4{/td}
{td}41,804{/td}
{td}31,886{/td}
{td}31.1%{/td}
{td}226,570{/td}
{td}197,786{/td}
{td}14.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}4{/td}
{td}Ram P/U{/td}
{td}39,708{/td}
{td}39,809{/td}
{td}0.0%{/td}
{td}290,151{/td}
{td}273,029{/td}
{td}6.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}5{/td}
{td}Honda Civic{/td}
{td}36,683{/td}
{td}32,952{/td}
{td}11.3%{/td}
{td}212,446{/td}
{td}222,792{/td}
{td}-4.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}6{/td}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}33,827{/td}
{td}34,123{/td}
{td}-0.9%{/td}
{td}210,724{/td}
{td}233,884{/td}
{td}-9.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}7{/td}
{td}Nissan Rogue{/td}
{td}32,425{/td}
{td}33,298{/td}
{td}-2.6%{/td}
{td}228,114{/td}
{td}182,181{/td}
{td}25.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}8{/td}
{td}Honda CR-V{/td}
{td}31,761{/td}
{td}36,017{/td}
{td}-11.8%{/td}
{td}219,017{/td}
{td}195,092{/td}
{td}12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}9{/td}
{td}Honda Accord{/td}
{td}30,903{/td}
{td}31,946{/td}
{td}3.3%{/td}
{td}190,994{/td}
{td}201,300{/td}
{td}-5.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}10{/td}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}28,333{/td}
{td}33,318{/td}
{td}-15.0%{/td}
{td}204,860{/td}
{td}224,592{/td}
{td}-8.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}11{/td}
{td}Ford Escape{/td}
{td}27,716{/td}
{td}26,260{/td}
{td}5.5%{/td}
{td}184,672{/td}
{td}181,638{/td}
{td}1.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}12{/td}
{td}Chevrolet Equinox{/td}
{td}23,524{/td}
{td}21,882{/td}
{td}7.5%{/td}
{td}156,978{/td}
{td}143,202{/td}
{td}9.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}13{/td}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}22,314{/td}
{td}24,949{/td}
{td}-10.6%{/td}
{td}168,598{/td}
{td}197,644{/td}
{td}-14.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}14{/td}
{td}Ford Explorer{/td}
{td}21,529{/td}
{td}19,192{/td}
{td}12.0%{/td}
{td}157,080{/td}
{td}148,299{/td}
{td}5.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}15{/td}
{td}GMC Sierra{/td}
{td}19,963{/td}
{td}22,428{/td}
{td}-11.0%{/td}
{td}119,116{/td}
{td}128,894{/td}
{td}-7.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}16{/td}
{td}Jeep Grand Cherokee{/td}
{td}19,024{/td}
{td}16,661{/td}
{td}14.0%{/td}
{td}135,403{/td}
{td}117,016{/td}
{td}16.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}17{/td}
{td}Toyota Highlander{/td}
{td}19,017{/td}
{td}15,213{/td}
{td}25.0%{/td}
{td}118,992{/td}
{td}97,142{/td}
{td}22.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}18{/td}
{td}Nissan Sentra{/td}
{td}18,724{/td}
{td}18,536{/td}
{td}1.0%{/td}
{td}131,298{/td}
{td}141,550{/td}
{td}-7.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}19{/td}
{td}Jeep Wrangler{/td}
{td}18,698{/td}
{td}18,662{/td}
{td}0.0%{/td}
{td}117,620{/td}
{td}119,074{/td}
{td}-1.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}20{/td}
{td}Subaru Outback{/td}
{td}17,581{/td}
{td}14,704{/td}
{td}19.6%{/td}
{td}103,834{/td}
{td}92,090{/td}
{td}12.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}21{/td}
{td}Toyota Tacoma{/td}
{td}17,372{/td}
{td}16,580{/td}
{td}4.8%{/td}
{td}111,968{/td}
{td}111,615{/td}
{td}0.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}22{/td}
{td}Ford Focus{/td}
{td}16,505{/td}
{td}13,973{/td}
{td}18.1%{/td}
{td}99,226{/td}
{td}117,117{/td}
{td}-15.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}23{/td}
{td}Subaru Forester{/td}
{td}15,283{/td}
{td}14,856{/td}
{td}2.9%{/td}
{td}103,240{/td}
{td}95,111{/td}
{td}8.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}24{/td}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}13,886{/td}
{td}24,007{/td}
{td}-42.2%{/td}
{td}121,111{/td}
{td}170,840{/td}
{td}-29.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}25{/td}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}13,287{/td}
{td}20,629{/td}
{td}-35.6%{/td}
{td}113,539{/td}
{td}116,935{/td}
{td}-2.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}26{/td}
{td}Kia Soul{/td}
{td}12,961{/td}
{td}13,157{/td}
{td}-1.5%{/td}
{td}66,077{/td}
{td}83,685{/td}
{td}-21.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}27{/td}
{td}Hyundai Santa Fe{/td}
{td}12,749{/td}
{td}14,336{/td}
{td}-11.1%{/td}
{td}72,761{/td}
{td}71,772{/td}
{td}1.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}28{/td}
{td}Chevrolet Cruze{/td}
{td}12,278{/td}
{td}13,723{/td}
{td}-10.5%{/td}
{td}117,466{/td}
{td}100,454{/td}
{td}16.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}29{/td}
{td}Kia Forte{/td}
{td}12,022{/td}
{td}10,303{/td}
{td}16.7%{/td}
{td}70,768{/td}
{td}63,045{/td}
{td}12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}30{/td}
{td}Jeep Cherokee{/td}
{td}11,818{/td}
{td}15,411{/td}
{td}-23.0%{/td}
{td}93,186{/td}
{td}116,413{/td}
{td}-20.0%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]


Source: Automakers
 
Hạng D
14/5/08
2.536
21.135
113
Phi Luật Tân quê mình Subaru chạy nhiều như lợn con, Forester mắc hơn CX-5, Tucson, CR-V khoảng 50-100 triệu nên bà con mua rất nhiều, ra đường là gặp


30 xe ban tot nhat o My trong thang 7-2017

Good car and bad car:

[xtable=skin1|border:1|cellpadding:1|cellspacing:0|bcolor:white|550x@]
{tbody}
{tr}
{td}
Rank
{/td}

{td}
Best-Selling Vehicles
{/td}

{td}
July.
2017
{/td}

{td}
July.
2016
{/td}

{td}
%
Change
{/td}

{td=center}2017
YTD{/td}
{td=center}2016
YTD{/td}
{td=center}%
Change{/td}
{/tr}
{tr}
{td=21x17}1{/td}
{td=134x@}Ford F-Series{/td}
{td=46x@}69,467{/td}
{td=46x@}65,657{/td}
{td=48x@}5.8%{/td}
{td=53x@}499,327{/td}
{td=53x@}460,901{/td}
{td=48x@}8.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}2{/td}
{td}Chevrolet Silverado{/td}
{td}45,966{/td}
{td}54,116{/td}
{td}-15.1%{/td}
{td}308,906{/td}
{td}327,768{/td}
{td}-5.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}3{/td}
{td}Toyota RAV4{/td}
{td}41,804{/td}
{td}31,886{/td}
{td}31.1%{/td}
{td}226,570{/td}
{td}197,786{/td}
{td}14.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}4{/td}
{td}Ram P/U{/td}
{td}39,708{/td}
{td}39,809{/td}
{td}0.0%{/td}
{td}290,151{/td}
{td}273,029{/td}
{td}6.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}5{/td}
{td}Honda Civic{/td}
{td}36,683{/td}
{td}32,952{/td}
{td}11.3%{/td}
{td}212,446{/td}
{td}222,792{/td}
{td}-4.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}6{/td}
{td}Toyota Camry{/td}
{td}33,827{/td}
{td}34,123{/td}
{td}-0.9%{/td}
{td}210,724{/td}
{td}233,884{/td}
{td}-9.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}7{/td}
{td}Nissan Rogue{/td}
{td}32,425{/td}
{td}33,298{/td}
{td}-2.6%{/td}
{td}228,114{/td}
{td}182,181{/td}
{td}25.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}8{/td}
{td}Honda CR-V{/td}
{td}31,761{/td}
{td}36,017{/td}
{td}-11.8%{/td}
{td}219,017{/td}
{td}195,092{/td}
{td}12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}9{/td}
{td}Honda Accord{/td}
{td}30,903{/td}
{td}31,946{/td}
{td}3.3%{/td}
{td}190,994{/td}
{td}201,300{/td}
{td}-5.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}10{/td}
{td}Toyota Corolla{/td}
{td}28,333{/td}
{td}33,318{/td}
{td}-15.0%{/td}
{td}204,860{/td}
{td}224,592{/td}
{td}-8.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}11{/td}
{td}Ford Escape{/td}
{td}27,716{/td}
{td}26,260{/td}
{td}5.5%{/td}
{td}184,672{/td}
{td}181,638{/td}
{td}1.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}12{/td}
{td}Chevrolet Equinox{/td}
{td}23,524{/td}
{td}21,882{/td}
{td}7.5%{/td}
{td}156,978{/td}
{td}143,202{/td}
{td}9.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}13{/td}
{td}Nissan Altima{/td}
{td}22,314{/td}
{td}24,949{/td}
{td}-10.6%{/td}
{td}168,598{/td}
{td}197,644{/td}
{td}-14.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}14{/td}
{td}Ford Explorer{/td}
{td}21,529{/td}
{td}19,192{/td}
{td}12.0%{/td}
{td}157,080{/td}
{td}148,299{/td}
{td}5.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}15{/td}
{td}GMC Sierra{/td}
{td}19,963{/td}
{td}22,428{/td}
{td}-11.0%{/td}
{td}119,116{/td}
{td}128,894{/td}
{td}-7.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}16{/td}
{td}Jeep Grand Cherokee{/td}
{td}19,024{/td}
{td}16,661{/td}
{td}14.0%{/td}
{td}135,403{/td}
{td}117,016{/td}
{td}16.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}17{/td}
{td}Toyota Highlander{/td}
{td}19,017{/td}
{td}15,213{/td}
{td}25.0%{/td}
{td}118,992{/td}
{td}97,142{/td}
{td}22.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}18{/td}
{td}Nissan Sentra{/td}
{td}18,724{/td}
{td}18,536{/td}
{td}1.0%{/td}
{td}131,298{/td}
{td}141,550{/td}
{td}-7.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}19{/td}
{td}Jeep Wrangler{/td}
{td}18,698{/td}
{td}18,662{/td}
{td}0.0%{/td}
{td}117,620{/td}
{td}119,074{/td}
{td}-1.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}20{/td}
{td}Subaru Outback{/td}
{td}17,581{/td}
{td}14,704{/td}
{td}19.6%{/td}
{td}103,834{/td}
{td}92,090{/td}
{td}12.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}21{/td}
{td}Toyota Tacoma{/td}
{td}17,372{/td}
{td}16,580{/td}
{td}4.8%{/td}
{td}111,968{/td}
{td}111,615{/td}
{td}0.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}22{/td}
{td}Ford Focus{/td}
{td}16,505{/td}
{td}13,973{/td}
{td}18.1%{/td}
{td}99,226{/td}
{td}117,117{/td}
{td}-15.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}23{/td}
{td}Subaru Forester{/td}
{td}15,283{/td}
{td}14,856{/td}
{td}2.9%{/td}
{td}103,240{/td}
{td}95,111{/td}
{td}8.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}24{/td}
{td}Ford Fusion{/td}
{td}13,886{/td}
{td}24,007{/td}
{td}-42.2%{/td}
{td}121,111{/td}
{td}170,840{/td}
{td}-29.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}25{/td}
{td}Hyundai Elantra{/td}
{td}13,287{/td}
{td}20,629{/td}
{td}-35.6%{/td}
{td}113,539{/td}
{td}116,935{/td}
{td}-2.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}26{/td}
{td}Kia Soul{/td}
{td}12,961{/td}
{td}13,157{/td}
{td}-1.5%{/td}
{td}66,077{/td}
{td}83,685{/td}
{td}-21.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}27{/td}
{td}Hyundai Santa Fe{/td}
{td}12,749{/td}
{td}14,336{/td}
{td}-11.1%{/td}
{td}72,761{/td}
{td}71,772{/td}
{td}1.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}28{/td}
{td}Chevrolet Cruze{/td}
{td}12,278{/td}
{td}13,723{/td}
{td}-10.5%{/td}
{td}117,466{/td}
{td}100,454{/td}
{td}16.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}29{/td}
{td}Kia Forte{/td}
{td}12,022{/td}
{td}10,303{/td}
{td}16.7%{/td}
{td}70,768{/td}
{td}63,045{/td}
{td}12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x17}30{/td}
{td}Jeep Cherokee{/td}
{td}11,818{/td}
{td}15,411{/td}
{td}-23.0%{/td}
{td}93,186{/td}
{td}116,413{/td}
{td}-20.0%{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]


Source: Automakers