Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
e dg chạy 2.5. Vượt xe mà bác mang con camry vào thì đúng là tội nghiệp con outback thiệt. Đi địa hình tây nguyên thì con OB đúng là phê.
Camry có 1 tính năng siêu việt mà cả Roll-Royce ở VN cũng không có bác nhé.
Đó là tính năng "giữ giá" , cái này to nè, còn rất nhiều người Việt chưa vượt qua được rào cản này mà đến với những mẫu xe thực sự tốt, vẫn phải mãi gắn bó với Toyota.
 
Hạng B1
5/2/15
91
115
33
54
Bản 3.6 mà bán giá của bản 2.0 thì hay biết mấy nhỉ...:3dquaytay:
Subaru Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam bộ đôi SUV Outback và Forester phiên bản 2017 với giá bán không đổi so với đời trước.[pagebreak][/pagebreak]​
So với phiên bản hiện hành đang được phân phối trên thị trường hiện nay, Subaru Outback và Forester 2017 nổi bật với động cơ Boxer và Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian (S-AWD). Ngoài ra, hệ thống kiểm soát cân bằng động lực được cải thiện, công nghệ đột phá cùng với ngoại thất thiết kế tinh tế và mạnh mẽ, Forester và Outback mới cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình luôn tìm kiếm sự an toàn trên mọi chặng đường cùng xe.​
Ở phiên bản mới, hệ thống an toàn tiếp tục được hãng xe Nhật cải tiến giúp người dùng luôn an tâm khi vận hành bộ đôi SUV này. Mẫu xe Outback & Forester 2017 sử dụng khung thép gia cường hình nhẫn giống như một bộ áo giáp bảo vệ các hành khách bên trong xe Levorg.​
Khung xe gia cường có trọng lượng nhẹ nhưng tăng cường độ cứng cho toàn bộ khung xe từ trần đến các cửa, các cột và sàn. Chuyển hóa và triệt tiêu lực tác động vào hành khách khi có va chạm. Subaru tự hào là hãng xe đạt được chứng nhận an toàn từ các Hiệp Hội kiểm định an toàn độc lập như NCAP và IIHS trên toàn thế giới.​
Bộ điều khiển trung tâm của Subaru Forester và Outback 2017 sẽ phối hợp với chân ga, bộ truyền động và Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng, giúp người lái dễ dàng chinh phục mọi dạng địa hình. Subaru gọi chế độ này là X-Mode. Chức năng hỗ trợ xuống dốc giúp điều chỉnh tốc độ khi xuống dốc trong đường đô thị hay trên địa hình sỏi đá. Sự kết hợp của chế độ lái X-Mode và Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng cũng giúp chiếc Forester thoát khỏi tình huống mắc kẹt trong bùn khi một hoặc nhiều bánh xe bị kẹt.​
Subaru Outback và Forester 2017 được trang bị hộp số vô cấp (CVT) nhằm hoàn thiện khả năng vận hành của hai mẫu xe này. Hộp số vô cấp của Subaru phân bổ sức mạnh động cơ liên tục, ổn định và mượt mà dù ở bất cứ địa hình nào, giúp Forester và Outback trở thành chiếc xe lý tưởng cho những khách hàng thích mạo hiểm trên địa hình gồ ghề. Hộp số vô cấp tự động là trang bị tiêu chuẩn có mặt trên cả hai phiên bản Forester 2.0i-L/ 2.0XT và Outback 2017 2.5i-S/ 3.6R-S.​
Cùng với đó, hệ thống treo được cải tiến cũng mang đến sự thoải mái tối ưu và vận hành linh hoạt. Phần thanh ngang phía trước được làm cứng hơn, lò xo và bộ giảm chấn được gia cố tốt hơn, đem đến cảm giác lái thoải mái hơn, xử lý linh hoạt và nhanh nhẹn trên cả đường đô thị và địa hình off-road.​
Về giá bán, Subaru Forester 2017 với 2 phiên bản 2.0i-L và 2.0XT giá lần lượt 1,445 và 1,666 tỉ đồng. Subaru Outback 2017 với 2 phiên bản 2.5i-S và 3.6R-S giá lần lượt 1,732 và 2,265 tỉ đồng.​
[/QUOTE]
 
Hạng B1
9/3/15
66
50
18
48
e dg chạy 2.5. Vượt xe mà bác mang con camry vào thì đúng là tội nghiệp con outback thiệt. Đi địa hình tây nguyên thì con OB đúng là phê.
Thanks bác. Bác có trong hội Su SG không bác? Bữa nào giới thiệu e tham gia với! Chủ yếu vô nghe chỉ giáo và xin đồ của mấy bác gắn cho xe thôi :3danbanh:
 
Hạng B2
1/11/14
220
300
63
Lâu Lâu có thời gian vào e có chút ý kiến:
  1. Nói về Forester ( hehehe tuy thớt OutBack nhưng do đang đi FXT nên xin nói trước) : nếu bác nào lăn tăn về việc gầm cao chạy cao tốc ra sao thì e xin nói thật e đã từng chạy trên cao tốc đc 23 cây chuối rồi vẫn ổn định nhưng bắt đầu mất an toàn do đường VN bị nhịp nhiều. Còn tầm 15-17 cây chuối thì chuyển làn vẫn ok kg vấn đề gì. Hiểu cái xe và khả năng của mình tới mức nào thì luôn là an toàn nhất.
  2. Nói về Outback: Tuổi tác chỉ là 1 vấn đề nhỏ, phong cách chạy xe mới là cái chính để quyết định chọn 2.5 or 3.6. Có nhưng bác 5x nhưng chạy rất máu em theo còn đuối nữa ( trong điều kiện an toàn cho phép nhé) vì vậy nếu các bác lái từ tốn kg quan trọng gia tốc thì cứ 2.5 thôi.
P/s: Hic hic bác nào nói OB 2.5 & Forester 2.0iL non turbo yếu thì khi nào có dịp đi tour xin mời chạy với 1 bác 4x của hội em, đang sử dụng Forester 2.0iL thôi nhưng lúc nào cũng top of the world kakkaka anh em chạy theo mệt xĩu:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Jesse
Hạng D
11/5/14
1.546
1.998
113
40
Lâu Lâu có thời gian vào e có chút ý kiến:
  1. Nói về Forester ( hehehe tuy thớt OutBack nhưng do đang đi FXT nên xin nói trước) : nếu bác nào lăn tăn về việc gầm cao chạy cao tốc ra sao thì e xin nói thật e đã từng chạy trên cao tốc đc 23 cây chuối rồi vẫn ổn định nhưng bắt đầu mất an toàn do đường VN bị nhịp nhiều. Còn tầm 15-17 cây chuối thì chuyển làn vẫn ok kg vấn đề gì. Hiểu cái xe và khả năng của mình tới mức nào thì luôn là an toàn nhất.
  2. Nói về Outback: Tuổi tác chỉ là 1 vấn đề nhỏ, phong cách chạy xe mới là cái chính để quyết định chọn 2.5 or 3.6. Có nhưng bác 5x nhưng chạy rất máu em theo còn đuối nữa ( trong điều kiện an toàn cho phép nhé) vì vậy nếu các bác lái từ tốn kg quan trọng gia tốc thì cứ 2.5 thôi.
P/s: Hic hic bác nào nói OB 2.5 & Forester 2.0iL non turbo yếu thì khi nào có dịp đi tour xin mời chạy với 1 bác 4x của hội em, đang sử dụng Forester 2.0iL thôi nhưng lúc nào cũng top of the world kakkaka anh em chạy theo mệt xĩu:3dcuoi:
Do mức thuế đánh vào dung tích động cơ nên bản Outback 3.6 gánh quá nhiều thuế bác ạ. Bác nào mua xe đợt mới ra có 1,9 tỉ thì Outback 3.6 còn chấp nhận được. Chứ giờ lên 2.2 thì cao quá.
Em thấy 2.5 là vừa miếng. Đúng ra Motor Image nên cấu hình cả loa HK vào bản 2.5. Còn bản 3.6 đằng nào cũng cao rồi nên tích hợp cả iSight vào luôn cho nó thành phân khúc cao luôn.
 
Hạng C
2/3/14
637
489
63
Bác cho e hỏi phát , bác chạy con 2.5 hay 3.6 thế? E hơi già nên cũng không mấy khi đạp hỗn, cũng đã chạy thử vài lần rồi mà chỉ đoạn đường ngắn thôi nên thấy cũng ổn. Sao e nghe nhiều người nói con 2.5 hơi bị đuối hả bác? Nghe vậy cũng thấy hơi nhột, bác chạy nhiều thấy sao hả bác? Vượt xe trên cao tốc có ổn ko? Có hơn con camry già Ko bác?
Em chạy 2.5 thôi, đợt em định mua 3.6 mà bị lấy trước vài tiếng :( Nếu muốn phải chờ 3 tháng, mà đợt đó cần xe đi chơi Tết. Đuối thì không đến nỗi đâu bác, khi nào đi full tải 5 người lớn, chở nhiều đồ thì bác qua S đi vô tư thôi, còn để I thì hơi đuối thật. Hồi đó em cũng đi Camry 2.5 LE rồi thì thấy Outback vẫn hơn bác, bác đừng lo. Cao tốc thì em thử được 160 thì hết đường :)
 
Hạng B2
4/4/15
138
412
63
41
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thanks bác. Bác có trong hội Su SG không bác? Bữa nào giới thiệu e tham gia với! Chủ yếu vô nghe chỉ giáo và xin đồ của mấy bác gắn cho xe thôi :3danbanh:
Bác thích thì bác join vào thôi. E mua để chạy chứ ko có am hiểu + đam mê + kiến thức như mâyw bác trong đó nên chỉ có im mà đọc ko à
 
Hạng B2
4/10/12
415
379
63
Tp Vũng Tàu
Lâu Lâu có thời gian vào e có chút ý kiến:
  1. Nói về Forester ( hehehe tuy thớt OutBack nhưng do đang đi FXT nên xin nói trước) : nếu bác nào lăn tăn về việc gầm cao chạy cao tốc ra sao thì e xin nói thật e đã từng chạy trên cao tốc đc 23 cây chuối rồi vẫn ổn định nhưng bắt đầu mất an toàn do đường VN bị nhịp nhiều. Còn tầm 15-17 cây chuối thì chuyển làn vẫn ok kg vấn đề gì. Hiểu cái xe và khả năng của mình tới mức nào thì luôn là an toàn nhất.
  2. Nói về Outback: Tuổi tác chỉ là 1 vấn đề nhỏ, phong cách chạy xe mới là cái chính để quyết định chọn 2.5 or 3.6. Có nhưng bác 5x nhưng chạy rất máu em theo còn đuối nữa ( trong điều kiện an toàn cho phép nhé) vì vậy nếu các bác lái từ tốn kg quan trọng gia tốc thì cứ 2.5 thôi.
P/s: Hic hic bác nào nói OB 2.5 & Forester 2.0iL non turbo yếu thì khi nào có dịp đi tour xin mời chạy với 1 bác 4x của hội em, đang sử dụng Forester 2.0iL thôi nhưng lúc nào cũng top of the world kakkaka anh em chạy theo mệt xĩu:3dcuoi:
Kkkk. F N/A 2.0 mới đợt tết e làm chuyến xuyên Việt + một số tỉnh phía Bắc. Cũng Có leo lên và đổ xuống đèo (Sapa, Mộc Châu, đèo Ngang, đèo Cả) thì thấy thế này:
- Leo đèo thì ít nhiều Có chút thất vọng! Chắc phải F XT hoặc OB 3.6 mới phê?
- đổ đèo hoặc Cua Lượn thì Ok và cho cảm giác lái chính xác và Safe.
- Đường trường thì với e vừa đủ ( làm gì Có đường nào > 120 đâu mà chạy). Tăng tốc tạm ổn, chuyển làn nhanh gọn. Đặc biệt Sub Có tầm nhìn rất thoáng và bao quát.
Có đk và tý máu mê HP thì F XT hoặc OB 3.6. Còn Daily Driving thì F N/A hoặc OB 2.5 e nghĩ đáp ứng đc!
 
  • Like
Reactions: AntoniPham
Hạng B2
1/11/14
220
300
63
Bác thích thì bác join vào thôi. E mua để chạy chứ ko có am hiểu + đam mê + kiến thức như mâyw bác trong đó nên chỉ có im mà đọc ko à
SSC luôn chào đón mọi người các bác ơi, bác nào tham gia cứ liên hệ với em cũng đc khi có sự kiện gì a e ới nhau cho vui.
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Có con Tribeca mới chặy chưa tới 30k km bán tỷ 4 nâm chục đấy. Máy giống Outback 3.6 nhựng số tự động, 7 chỗ, chạy lòi hơn con Outback 3,6 mặc dù tăng tốc không bằng nhưng cảm giác và độ đầm chắc bóp chết Outback 3.6 chứ đừng nói 2.5.Tiên nghi, cách âm hơn hẳn.
kỳ cục, ra giấy OB 2.5 gần 2 tỏi, còn OB 3.6 gần 2 t 45 , con Tribeca gần như mới này có 1 t 45 mà khộng ai ngó, các bác không tiếc tiền à, tôi chạy Tribeca rồi chứ không múc liền, các bác chạy thử con Tribeca xong là đảm bảo bai bai em OB liền
 
  • Like
Reactions: Jesse