Hạng C
25/11/11
737
873
93
vinhomecitys.com
[blockquote]
" alt="GZ150A.jpg
Hai tháng sau khi trình làng EN150A, Suzuki Việt Nam lại tiếp tục giới thiệu mẫu xe côn tay thứ hai của mình là GZ150-A. Khác với người anh em của mình, GZ150-A thuộc phân khúc Touring và nhắm đến những người hay di chuyển trên quãng đường dài.

Về thiết kế, GZ150-A mang phong cách cổ điển, sang trọng với bình xăng hình giọt nước, đèn pha đầu đạn và cụm ống xả mạ crom sáng bóng. Trong khi đó, với tay lái cao, yên xe thấp và tựa ghế sau thì GZ150-A sẽ mang lại tư thế ngồi rất thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách khi di chuyển trên những quãng đường dài. Là một chiếc Touring nên chắc chắn GZ150-A không thể thiếu hai thùng đồ phía sau giúp người dùng đựng những vật dụng cần thiết khi đi xa.

Cung cấp sức mạnh cho GZ150-A là một động cơ xi lanh đơn, 4 kì, dung tích 149cc, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh trên sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 5 cấp và hệ thống côn tay giúp xe có khả năng tăng tốc một cách mạnh mẽ nhất. Đặc biệt, GZ150-A còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-FI nhằm đảm bảo chính xác tỉ lệ đốt nhiên liệu, thời gian đánh lửa giúp động cơ mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Cuối cùng, Suzuki Việt Nam cho biết GZ150-A chỉ có duy nhất một màu đen và có giá bán lẻ đề xuất là 45.490.000 đồng.

Thông số kỹ thuật chi tiết Suzuki GZ150-A:
  • Dài x rộng x cao: 2.250mm x 900mm x 1.160mm
  • Độ cao yên: 710mm
  • Độ cao gầm: 150mm
  • Trọng lượng: 150kg
  • Động cơ: 149cc, 4 kì, 1 xi lanh, cam đơn, làm mát bằng không khí
  • Tỉ số nén: 8,9:1
  • Công suất cực đại: 8,6kW/8.000 vòng/phút (11,5 mã lực)
  • Mô-men xoắn cực đại: 11,2 Nm/6.000 vòng/phút
  • Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử DCP-FI
  • Hệ thống đánh lửa: Điện tử ECU
  • Khởi động: Điện
  • Truyền động: Ly hợp tay, bánh răng 5 số
  • Giảm xóc trước: Lò xo trụ, giảm chấn thuỷ lực
  • Giảm xóc sau: Gắp, lò xo cuộn giảm chấn thuỷ lực
  • Bánh và lốp: Trước 2,75-18 42P, sau 120/80-18 51P, lốp không săm
  • Hệ thống phanh: Đĩa trên bánh trước, cơ trên bánh sau
  • Dung tích bình xăng: 11,5 lít
  • Bình điện: MF 12V-8Ah
" alt="GZ150A.jpg
" alt="Screen Shot 2012-08-12 at 1.33.36 PM.jpg
" alt="Screen Shot 2012-08-12 at 1.33.51 PM.jpg
" alt="Screen Shot 2012-08-12 at 1.33.02 PM.jpg
Nguồn: Suzuki Việt Nam
[/blockquote]
 
Hạng B2
12/7/11
107
3
18
50
TP HCM
Vừa mới rước "nàng " về dinh . 50 củ , sáng long lanh nhưng hơi nặng , đi thành phố không được thoải mái lắm . chắc xe này hợp với đường trường . đang chạy roda máy còn sượng lắm.
rà soát cả chục đại lý mới rước được ???
 
Hạng B2
15/10/04
437
18
18
53
Em cũng đang "rất máu" em này, bác tài xế report thêm về em nó cho em mở mang đầu óc với nhé !
080402cool_prv.gif
 
Hạng B1
6/11/10
84
0
0
55
hoangdriver nói:
Vừa mới rước "nàng " về dinh . 50 củ , sáng long lanh nhưng hơi nặng , đi thành phố không được thoải mái lắm . chắc xe này hợp với đường trường . đang chạy roda máy còn sượng lắm.
rà soát cả chục đại lý mới rước được ???
Mình thích chiếc này , Bác mua ở chổ nào vậy, bác chạy thử vài hôm cho biết với nhe
 
Hạng D
28/2/11
1.027
9
38
Lộn chuồng.
Sao hay bị lộn kiểu này hén. Like mấy anh nutus 125 không bao giờ thích chơi với future neo 125..mà toàn..
 
Hạng B1
28/12/10
62
8
8
em thích kiểu dáng sang trọng với bình xăng hình giọt nước.
 
Hạng B2
12/7/11
107
3
18
50
TP HCM
Hôm nay đi được 200km rồi , đường trường rất tuyệt , Êm ái ít bị mõi như xe ga, lên 70km nhẹ nhàng , Đang roda không dám chạy, còn nóng và róc máy lắm , chắc thay nhớt lần đầu xong là bình thường. xe này đi du lịch bụi tuyệt vời . mỗi cái phiền là không có chổ để nón...Nếu mua các bác coi xe ở dại lý suzuki Việt nhật - cuối đường Nguyễn Oanh , Qua cầu - gần ngã tư ga
 
Hạng B2
8/8/11
368
0
16
Các bác nào chạy được nhiều nhiều rồi cho ít ý kiến anh em tham khảo với.