Nếu xe 7 chỗ thì em vote cho CX-8, xe này đúng nghĩa 7 chỗ cho người lớn ngồi, còn CRV và Fortuner đều là 5 + 2 là 5 người lớn và 2 bé tiểu học ngồi. Người lớn chiều cao >1m7 ngồi hàng ghế 3 của CX-8 vẫn thoải mái.
Bạn sale HCM nào chào giá mình CX8 Luxury. Đen hoặc xanh đen. Lấy xe trong tuần sau.
o9333373o7
o9333373o7
Ưu điểm của xe CX-8 là rộng rãi, nội thất sang trọng, ngoại thất dễ nhìn, options miên man, cách âm ổn, cảm giác lái tốt. Nhược: em chưa đủ tiền cất xe LNếu xe 7 chỗ thì em vote cho CX-8, xe này đúng nghĩa 7 chỗ cho người lớn ngồi, còn CRV và Fortuner đều là 5 + 2 là 5 người lớn và 2 bé tiểu học ngồi. Người lớn chiều cao >1m7 ngồi hàng ghế 3 của CX-8 vẫn thoải mái.
Em đã có dịp chạy thử Cx8, Santafe, CRV bản L cùng cung đường.
CX8 vào cua rất tốt, máy bốc hơn Santafe, có Gvectoring plus và 2 cầu chủ động nên cảm giác êm ái, nhiều công nghệ tối tân thích hợp. Camera nét, phản ứng nhanh nhạy tức thời ko có độ trễ lâu như 2 xe còn lại. CRV ko có cửa để so sánh với 2 xe trên, đi đầm, nhưng tăng tốc kém, hú to nếu đạp ga nhanh, ghế ngồi rộng hơn 2 xe trên. Cam lùi hơi ảo.
Santafe bán được nhiều chỉ vì lý do duy nhất đó là nó quá khác Tucson, chứ ko phải nổi trội hơn CX8, thậm chí còn thua vài mặt. Ai mà kêu CX8 bồng bềnh, ồn, thì chắc chắn chưa lái thử (đo độ ồn CX8 53dB, Santafe 57dB đều ở vận tốc 90km/h). Chốt lại CX8 nếu bác sẵn khả năng tài chính.
CX8 vào cua rất tốt, máy bốc hơn Santafe, có Gvectoring plus và 2 cầu chủ động nên cảm giác êm ái, nhiều công nghệ tối tân thích hợp. Camera nét, phản ứng nhanh nhạy tức thời ko có độ trễ lâu như 2 xe còn lại. CRV ko có cửa để so sánh với 2 xe trên, đi đầm, nhưng tăng tốc kém, hú to nếu đạp ga nhanh, ghế ngồi rộng hơn 2 xe trên. Cam lùi hơi ảo.
Santafe bán được nhiều chỉ vì lý do duy nhất đó là nó quá khác Tucson, chứ ko phải nổi trội hơn CX8, thậm chí còn thua vài mặt. Ai mà kêu CX8 bồng bềnh, ồn, thì chắc chắn chưa lái thử (đo độ ồn CX8 53dB, Santafe 57dB đều ở vận tốc 90km/h). Chốt lại CX8 nếu bác sẵn khả năng tài chính.
Chắc em sẽ mua Santafe vì giá mềm mại, còn tầm tiền 1,3 tỉ bác hỏi thì làm con cx8 cho rộng hẳn.
Em nhìn thấy CX-8 chạy ngoài đường cộng nhận cái đuôi thiết kế gọn và tinh tế hơn CX-5, nhất là hệ thống đèn.Em đã có dịp chạy thử Cx8, Santafe, CRV bản L cùng cung đường.
CX8 vào cua rất tốt, máy bốc hơn Santafe, có Gvectoring plus và 2 cầu chủ động nên cảm giác êm ái, nhiều công nghệ tối tân thích hợp. Camera nét, phản ứng nhanh nhạy tức thời ko có độ trễ lâu như 2 xe còn lại. CRV ko có cửa để so sánh với 2 xe trên, đi đầm, nhưng tăng tốc kém, hú to nếu đạp ga nhanh, ghế ngồi rộng hơn 2 xe trên. Cam lùi hơi ảo.
Santafe bán được nhiều chỉ vì lý do duy nhất đó là nó quá khác Tucson, chứ ko phải nổi trội hơn CX8, thậm chí còn thua vài mặt. Ai mà kêu CX8 bồng bềnh, ồn, thì chắc chắn chưa lái thử (đo độ ồn CX8 53dB, Santafe 57dB đều ở vận tốc 90km/h). Chốt lại CX8 nếu bác sẵn khả năng tài chính.
Với số tiền đó bác có nhiều lựa chọn mà chả như em đây muốn đổi xe lâu rồi mà chưa đổi đc 
Được cái Mazda-8 hài hòa yếu tố đẹp (cả nội, ngoại thất), option miên man (yên tâm mua xong xe chẳng phải đi mua thêm gì). Chất lượng xe Mazda thì khỏi bàn, ghét cái là cùng chuỗi sản phẩm nên nhìn bên ngoài cứ na ná bác nhỉ.
Nhìn con CX 8 cũng thấy sướng mắt, nhưng tiền nhà em chỉ hợp con Santafe nên "E rất đẹp nhưng anh rất tiếc" 