Để kỷ niệm 35 năm thành lập cùng với màn ra mắt LS400 vào năm 1989, mẫu Lexus LS 500 thế hệ mới đã tái hiện mẫu quảng cáo Balance huyền thoại, từng giúp LS400 đạt doanh số 3000 chiếc chỉ trong tháng đầu tiên mở bán.
Vào năm 1989, để quảng bá tốc độ và sự tinh tế trên mẫu sedan flagship, được cho là sẽ thách thức BMW, Mercedes-Benz và Audi, Lexus đã cho phát sóng video quảng cáo Balance, từng đoạt giải thưởng cùng năm ra mắt LS400.
Trong đoạn video 35 năm trước, một kim tự tháp với 5 hàng ly champagne đã được tạo ra trên nắp capo trước khi chiếc LS400 tăng tốc từ 0-233 km/h trên hệ thống dyno. Sau đó, máy quay lùi lại và để lộ ra những chiếc ly vẫn giữ nguyên vị trí trong suốt quá trình tăng tốc, đi kèm là giọng lồng tiếc đưa ra câu nói đùa chết người:
“The Lexus LS is designed to stir the soul… and not much else.” (Lexus LS được thiết kế để khuấy động tâm hồn… và không gì khác hơn thế nữa).
Và đến năm 2020, Lexus đã tái tạo lại
quảng cáo này. Lần này, đích thân ông Akio Toyoda (chủ tịch Toyota hiện tại) đảm nhiệm công việc cân bằng những chiếc ly và tăng tốc LS500 thế hệ thứ năm.
Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập, Lexus một lần nữa giới thiệu lại video quảng cáo mang tính bước ngoặt trên. Lần này, hãng xe Nhật Bản đã tăng độ khó khi xếp nhiều ly champagne trên nắp capo hơn. Như bạn có thể thấy trong video, chiếc LS vẫn nhanh nhẹn và tinh tế như thuở đầu, và đoạn kết vẫn là một câu thoại khéo léo khác:
“Same soul-stirring mindset, 20 more glasses.” (Cùng một tư duy khuấy động tâm hồn, thêm 20 chiếc ly nữa)
>>Xem thêm
Các bác nghĩ gì về các video quảng cáo Balance của Lexus?