Isuzu Việt Nam ra mắt sản phẩm Isuzu Mux 7 chỗ từ năm 2016 tới nay, Hiện nay Isuzu Mux 7 chỗ là dòng sản phẩm mang tính kinh tế nhất với chất lượng độ bền cao, trang bị đầy đủ các tính năng ( dòng 1 cầu 1.9AT hoặc dòng 2 cầu - 3.0 AT)

Xe trang bị ghế da, màu kem sáng, ghế chỉnh điện 6 hướng cho Bác tài, kèm với hệ thống trí DVD 2Din với âm thanh tuyệt vời của Isuzu.

Về dàn lạnh thì khỏi phải chê vào đâu cùng với hệ thống 2 giàn lạnh trên xe độc lập nhau, phù hợp khi đi 1 mình hay chở nhiều người.

Isuzu Mux với mức tốn nhiên liệu 6-7lit/100 km dầu diesel thì không có 1 hãng xe nào có thể so sánh về khoản chi tiêu hợp lý này.

Bất đầu tiêu chuẩn Euro4 năm 2018, Isuzu Mux trang bị hộp số 6 cấp cho tất cả các phân khúc nên tính êm và mượt của sản phẩm này mang tính vượt trội hơn so với phiên bản cũ. Đồng thời trang bị tiện ích cao cấp, rộng rãi hơn .

Nếu Ai mà có nhu cầu mua xe dùng cho dịch vụ thuê xe hay chạy xe công nghệ mà không quan tâm tham khảo đến phiên bản này ,đó là 1 sự thiếu hụt lớn về tài chính cũng như chi phí sử dụng sau này.

Note: cái dở nhất của Isuzu là cách làm việc marketing , vì nhuyễn nhuần tư tưởng về xe tải thương mai, nên làm marketing cho sản phẩm này có phần mang tính đối phó hoặc là làm cho có với người ta chứ chưa mặn mà. Cứ tưởng Isuzu Mux là sản phẩm của Hilander 2007-2009 ( Chuyên gia máy cày). đó là thiệt thòi lớn nhất của Mux đối với khách hàng và thị trường tại VN.

[Thảo luận] Tại sao chọn xe Isuzu Mux 7 chỗ để chạy dịch vụ

Mẫu số sàn 1.9 AT có 2 màu : Trắng & Bạc
[Thảo luận] Tại sao chọn xe Isuzu Mux 7 chỗ để chạy dịch vụ

Mẫu số tự động 1.9AT có 5 màu : Đỏ- Trắng - Đen - Bạc - Nâu ( màu cf cánh gián)
[Thảo luận] Tại sao chọn xe Isuzu Mux 7 chỗ để chạy dịch vụ
[Thảo luận] Tại sao chọn xe Isuzu Mux 7 chỗ để chạy dịch vụ
 
Last edited by a moderator: