Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
52
BMW cũng ko gập gương khi bấm remote bác ạ.
muốn auto thì phải code lại.
Còn khi chưa code, muốn gập, hoặc dùng nút bấm trên tapi, hoặc sau khi khoá giữ nút lock 3-4 giây sẽ gập (e ko biết xe nhật khác thì sao, chứ grandis cũng tương tự, khác là bấm 3 lần nút lock). Cá nhân e thấy vụ lock cửa tự gập gương hơi phiền.
Còn về pô, các bác cũng phải phân biệt 2 họng pô cho thẩm mỹ hay là 2 đường thoát. E thấy phần lớn làm thẩm mỹ. Còn mấy pô độ ko chỉ có mỗi việc chia 2 đường ra ở đoạn cuối mà còn đủ thứ đi kèm nữa.
Chào cựu thành viên grandis, bác comment thế em biết bác đã đổi Bim chắc luôn
 
  • Like
Reactions: te_te and Munchen
Hạng B2
3/11/10
311
230
43
Pô đâu có quan trọng mấy cái đâu bác, như con Tàu z8 gì đang hot đó, máy gầm mit 1 pô, nhưng phía sau làm 2 cái giả pô nhìn đẹp phếch.

Làm pô giả nhìn biết liền ah pác, vì pô giả ko bị ám khói, trong khi pô thiệt thì bị ám khói đen.
 
  • Like
Reactions: Dung Nguyen
Hạng D
31/5/14
3.460
4.289
113
1 pô với đường kinh, tiết diện lớn về mặt kỹ thuật (tốc độ, lưu lượng, lực cản, ...) là tương đương 2 pô có đường kính, tiết diện nhỏ hơn.
Và 2 cách thiết kế này có giá trị về mặt mỹ thuật, cũng như chi phí sản xuất khác nhau!
NSX các xe đó đã chọn thiết kế có chi phí cao hơn để có thẩm mỹ tốt hơn!

bác cũng chạy sò hử, em cũng đi sò. Cái pô nó giấu mie vào trong gầm phải khum sát xuống mới thất do đó khỏi cần phải lăng tăng hỉ :D.
 
  • Like
Reactions: hmq
Hạng D
31/5/14
3.460
4.289
113
Bác muốn nhiều pô thì cứ làm giống tủn ý, bữa ra đường thấy tủn 4 pô nhìn vào hết hồn, xanh mặt, hoang mang. Chạy lại gần thấy 4 miếng nhựa gắn vào, cái pô thât nó nằm ở dưới gầm :D
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng B2
10/9/08
378
1.416
93
www.google.com.vn
máy chữ V (6 máy) mới 2 pô, vì có 2 đường khí thải, còn máy chữ i tức là 4 máy thì 1 pô, đó là đối với xe hút khí tự nhiên
còn với máy turbo thì do đường khí ra quá nóng phải làm 2 pô để thoát khí cho nhanh hơn
Sao Land cruiser nó chỉ có 1 pô?;)
 
Hạng B2
10/3/16
427
191
43
45
Đọc cái tên là biết rồi mà bác." Mít su bị xì" nên đâu dám làm nhiều ống vì sợ bị xì hơi nhiều mất công suất. Hii. Hiii
 
Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
52
Đọc cái tên là biết rồi mà bác." Mít su bị xì" nên đâu dám làm nhiều ống vì sợ bị xì hơi nhiều mất công suất. Hii. Hiii
Nói thiệt không có ông nào mà bảo thủ như ông nội mitsu, thị trường VN mà bảo thủ thì khỏi bán (cá nhân em thì chạy mit nên thấy vậy)