Đèn Đóm Tâm sự độ đèn

Em thấy nhu cầu đèn đóm khá nhiều, đèn zin trên xe đa phần sử dụng công nghệ halogen cho cường độ ánh sáng yếu.
Hệ thống chiếu sáng zin không đáp ứng được nhu cầu đi đường ban đêm, nên các bác tài bây giờ rất muốn độ đèn tăng sáng.
Tuy nhiên, độ thế nào cho hợp lý, độ gara nào UY TÍN - GIÁ RẺ thì lại không phải lựa chọn dễ ?
Thị trường đèn bây giờ có quá nhiều loại, mắc có, rẻ có, hàng tàu có, hàng mẽo có...
Ngoài ra, các gara độ đèn cũng nhiều vô số kể, nhiều gara tự coi mình là số 1, rồi định giá trên trời.
Sau thời gian tìm hiểu đủ các loại, từ các gara lớn, đến những gara bé, rồi mua rất nhiều bộ đèn về tự mày mò, độ đẽo thì em thấy việc độ đèn cũng không có gì là quá khó, công nghệ cũng chả có gì là ghê gớm...Không giống như các anh cả quảng cáo, dùng công nghệ này, công nghệ kia, rồi không đục khoét....
Quảng cáo một đàng, mà khi làm thì lại một nẻo. Giống kiểu lùa gà vô chuồng, thì kiểu gì cũng bắt được gà.
Nhằm giúp thị trường cạnh tranh lành mạnh, và cũng tạo thêm 1 địa chỉ uy tín cho khách hàng lựa chọn thì em quyết định mở gara độ đèn với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - GIÁ CẢ HỢP LÝ
Tiêu chí đầu tiên của em CHẤT LƯỢNG phải đặt lên hàng đầu, đèn đóm mà bảo hành vài tháng - một năm thì em không chơi, những sản phẩm bên em phân phối, lắp đặt bảo hành phải ít nhất 3 năm trở lên.
Hàng CHẤT LƯỢNG thì chắc chắn giá không thể rẻ được, và em cũng không chạy theo giá rẻ nhất, mà em chỉ làm theo giá HỢP LÝ nhất thôi.

Để giảm thiểu chi phí và thời gian độ thì cần phải áp dụng một chút thiết bị, máy móc chuyên dụng, ngoài ra cũng giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình độ đèn.

+ Máy hấp đèn giúp việc bung mặt đèn được đơn giản hơn, nhiệt độ được kiểm soát , tránh việc hư hỏng mặt đèn.
+ Máy canh chỉnh tim đèn, giúp việc canh chỉnh đèn được chính xác nhất, không gây chói cho xe đối diện.
42319639_1121315031355553_2152721150164074496_n.jpg


+ Kìm mở đèn chuyên dụng

42194365_1121315134688876_5139320530242895872_o.jpg


+ Hóa chất mở đèn keo chết
42225261_1121315278022195_6377232303696904192_n.jpg


+ Bộ canh chỉnh bi, đặt phát ăn ngay, không phải đục lỗ, cắt khoét nhiều lần.

42193715_1121315171355539_6148008447410438144_o.jpg


+ Keo vào đèn chuyên dụng
42161680_1121315324688857_1987604650047569920_n.jpg


+ Những đồ nghề lặt vặt khác
42249813_1121315094688880_7424680922026344448_n.jpg


Ngoài ra việc lắp đặt, độ đèn bên em làm theo quy trình, nên tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rùi ro, do đó chi phí để độ bộ đèn là thấp nhất có thể.

QUY TRÌNH ĐỘ ĐÈN CARVIET:
B1: Tư vấn gói độ đèn hợp lý nhất

Mỗi xe có thiết kế đèn khác nhau, do đó cũng có các gói độ đèn khác nhau cho từng xe. Trước khi nhận xe chúng tôi sẽ tư vấn gói độ đèn hợp lý nhất với xe của khách hàng. VỚI CARVIET KHÔNG PHẢI GÓI ĐỘ MẮC NHẤT LÀ TỐT NHẤT, CŨNG KHÔNG PHẢI GÓI ĐỘ RẺ NHẤT LÀ KÉM NHẤT, CHỈ CÓ GÓI ĐỘ PHÙ HỢP NHẤT MỚI LÀ TỐT NHẤT MÀ THÔI.
B2: Nhận xe
Kiểm tra toàn bộ hệ thống đèn trên xe
B3: Tháo đèn
Băng keo cảng chống chầy xước, băng keo mặt đèn chống chầy
B4: Hấp đèn
Đặt nhiệt độ máy hấp, kiểm tra nhiệt độ thường xuyên
B5: Bung mặt đèn
Bung mặt đèn bằng kìm mở đèn chuyên dụng, việc bung mặt đèn phải thao tác nhanh, chính xác để keo không chảy ra chóa đèn
B6: Cố định bi băng path, ốc, vít
Trước khi cố định bi thì phải canh chỉnh bi bằng dụng cụ canh bi chuyên dụng đối với mỗi chân đèn khác nhau.
B7: Vệ sinh đèn
Việc dùng găng tay chuyên dụng để làm đèn giảm thiểu tối đa vân tay trên chóa đèn, giúp việc vệ sinh được đơn giản hơn.
Dùng bông, khăn mềm, súng hơi để vệ sinh đèn.
B8: Vào đèn
B9: Đi hệ thống điện trên xe
B10: Đặt đèn lên xe, canh chỉnh lại
B11: Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đèn
B12: Bàn giao xe
B13: Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đèn


Trên đây là quy trình độ đèn bên em, các bác có ý kiến cứ góp ý, anh em trao đổi nếu hay bên mình sẽ học tập ah.

======================================
CARVIET - ĐỘ ĐÈN CHUYÊN NGHIỆP TẠI HCM
Web: www.carviet.vn
Add: 40A, đường Nam Hòa, phường Phước Long A, Q9
Hotline: 09.3783.3783 - 099.699.1234 (Zalo)
 
Hạng B2
12/3/18
288
168
58
44
Vấn đề lăn tăn nhất của độ đèn đó chính là ..... đăng kiểm.
 
  • Like
Reactions: minhtv2000
Tập Lái
16/1/18
5
4
3
35
Mình chỉ làm tăng sáng thôi bác.bác tư vấn mình nên làm bi gầm hay bi cos?bi cos mình sợ phá choá zin với bị hở vô hơi nước,còn bi gầm thì sợ ko sáng@.@
tài chính mình khoảng 4-5tr.thanks bác
 
  • Like
Reactions: minhtv2000
Mình chỉ làm tăng sáng thôi bác.bác tư vấn mình nên làm bi gầm hay bi cos?bi cos mình sợ phá choá zin với bị hở vô hơi nước,còn bi gầm thì sợ ko sáng@.@
tài chính mình khoảng 4-5tr.thanks bác
Xe a xe gì ah ?
Bi gầm sẽ ko sáng và rộng bằng bi cos được, tuy nhiên cũng cải thiện và hỗ trợ được 1 phần bi cos. Tùy trường hợp, em thấy nhiều bác gắn bi gầm không cũng đủ chạy rồi.
Còn độ bi cos thì chuẩn nhất rồi, nhưng cũng có chút rủi ro: hấp hơi, vô nước, vân tay...Tuy nhiên, cái này cũng tùy từng nơi, tùy từng thợ a.
Chi phí như bác cũng đủ lên 1 trong 2 cái kia rồi, bên em đang có chương trình km có gì bác tham khảo hoặc inbox em ah.