Tôi chắc là bác Lionmichel sẽ đọc bài này vì hôm trước tôi thấy bác cũng hỏi về vấn đề này, và tôi trả lời bác như sau:
Xe tôi khi đem đến thợ(bạn tôi), sau khi kiểm tra bạn tôi phát hiện mấy cục cao su ở giò gà bị bể, bạn tôi bẻ lái, kêu tôi xuống coi và thật tình tôi đã phát hiện tại sao khi đánh gần hết lái tay lái bị gục. Nghĩa là nếu bạn xoay vô lăng khoảng 1 vòng thì thướt lái(tôi nghĩ thế) vẫn nằm trong tầm kiểm soát , cao su vẫn chịu được, nhưng khi đánh hết lái, lúc này lực đàn hồi cao su giảm đi rất nhiều vì đã đến nơi bị bể cao su (tôi diễn tả không được tốt lắm nhưng đại khái là như vậy), đồng thời bạn tôi nói phải dớt lại đầu rotuyn-hơi lỏng, tôi đồng ý và giao cho bạn tôi làm. Kết quả OK. nhưng cảm giác đến điểm cuối cùng khi xoay vôlăng vẫn chưa ổn, bạn tôi nói thay cặp lốp mới là hết, hiện lốp tôi mòn nhiều nhưng chưa thay, vì đang phải đi sơn lại, và bạn tôi dặn cố gắng đừng đánh hết vô lăng cho nó kêu cụp, rất mau hỏng bơm trợ lực lắm
Ý tôi muốn chia sẻ với bác là: thợ có 5, 7 kiểu thợ, có đạo đức hay không mà thôi
Còn một việc nữa tôi muốn tâm sự với các bác:
trước khi chơi xe, trong thành phố nơi tôi ở tôi đã đi rất nhiều gara tìm hiểu và làm quen, kết bạn với 3 ngưòi (cũng mất thời gian tương đối dài đó): thợ đồng, thợ sơn, thợ máy. Và khi xe có vấn đề gì tôi chỉ tin tưởng và giao cho 3 người này mà thôi. Các bác biết bạn tôi sơn con xe của tôi bao nhiêu không, chưa tới 1/3 giá thị trường, có bác sẽ hỏi giá như vậy thì chất lượng như thế nào, hiện xe tôi sơn chưa xong nhưng các bác có biết gần 5 ngày trôi qua bạn tôi chỉ có chà, trít, chà, trít, sơn lót, chà, trít, còn sơn như thế nào thì chưa xong tôi chưa biết. Còn các bác thì sao
Xe tôi khi đem đến thợ(bạn tôi), sau khi kiểm tra bạn tôi phát hiện mấy cục cao su ở giò gà bị bể, bạn tôi bẻ lái, kêu tôi xuống coi và thật tình tôi đã phát hiện tại sao khi đánh gần hết lái tay lái bị gục. Nghĩa là nếu bạn xoay vô lăng khoảng 1 vòng thì thướt lái(tôi nghĩ thế) vẫn nằm trong tầm kiểm soát , cao su vẫn chịu được, nhưng khi đánh hết lái, lúc này lực đàn hồi cao su giảm đi rất nhiều vì đã đến nơi bị bể cao su (tôi diễn tả không được tốt lắm nhưng đại khái là như vậy), đồng thời bạn tôi nói phải dớt lại đầu rotuyn-hơi lỏng, tôi đồng ý và giao cho bạn tôi làm. Kết quả OK. nhưng cảm giác đến điểm cuối cùng khi xoay vôlăng vẫn chưa ổn, bạn tôi nói thay cặp lốp mới là hết, hiện lốp tôi mòn nhiều nhưng chưa thay, vì đang phải đi sơn lại, và bạn tôi dặn cố gắng đừng đánh hết vô lăng cho nó kêu cụp, rất mau hỏng bơm trợ lực lắm
Ý tôi muốn chia sẻ với bác là: thợ có 5, 7 kiểu thợ, có đạo đức hay không mà thôi
Còn một việc nữa tôi muốn tâm sự với các bác:
trước khi chơi xe, trong thành phố nơi tôi ở tôi đã đi rất nhiều gara tìm hiểu và làm quen, kết bạn với 3 ngưòi (cũng mất thời gian tương đối dài đó): thợ đồng, thợ sơn, thợ máy. Và khi xe có vấn đề gì tôi chỉ tin tưởng và giao cho 3 người này mà thôi. Các bác biết bạn tôi sơn con xe của tôi bao nhiêu không, chưa tới 1/3 giá thị trường, có bác sẽ hỏi giá như vậy thì chất lượng như thế nào, hiện xe tôi sơn chưa xong nhưng các bác có biết gần 5 ngày trôi qua bạn tôi chỉ có chà, trít, chà, trít, sơn lót, chà, trít, còn sơn như thế nào thì chưa xong tôi chưa biết. Còn các bác thì sao
Chủ đề tương tự