Hạng C
28/12/06
690
8.061
93
44
Gầm Cầu Ông Lãnh
Chủ thớt muốn nhẹ thì làm em kia Mỏning di tay lái nhẹ lắm, trợ lực điện nhe, công nghệ mới trên xe cùi nhưng thay thì xót lắm , hãng 19 triệu cả bộ , hàng ngoài 13 triệu .....hic em mới thay cả bộ :(:(
 
Hạng F
16/11/11
5.407
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
cukhoaisung nói:
Chủ thớt muốn nhẹ thì làm em kia Mỏning di tay lái nhẹ lắm, trợ lực điện nhe, công nghệ mới trên xe cùi nhưng thay thì xót lắm , hãng 19 triệu cả bộ , hàng ngoài 13 triệu .....hic em mới thay cả bộ :(:(
Khiếp, em cứ để vậy vừa lái xe vừa ... tập thể dục ( nói chứ đâu nặng quá đến nỗi như tập thể dục )
 
Hạng D
25/11/09
1.991
30
48
NHẹ quá lài cũng ko thích lắm đâu bác, nhất là khi ở tđ cao cảm giác ko an toàn
 
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
không biết có thực sự là nặng không mà mỗi lần đánh lái 1 tay cứ hay bị trượt
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
50
Ô Cấp
Clouds8 nói:
không biết có thực sự là nặng không mà mỗi lần đánh lái 1 tay cứ hay bị trượt
He...bác có bôi chất bảo dưỡng da (như Sonax hay Liqui Moly...) lên vô lăng không vậy? Em có dùng Sonax, mặc dù họ khuyến cáo ko dùng cho vô lăng, cần số...nhưng em cứ bôi! Kết quả là vô lăng trơn tuồn tuột...phải lấy khăn lau vội....!
 
Hạng B2
28/8/11
188
1
18
30
em thì thấy tay lái của forte khá tốt. Nặng cũng không nặng lắm. Lái cho cảm giác chắc chắn hơn. Ý kiến riêng của em. Bác chủ nên test thử các em gái khác xem thế nào.
 
5/7/12
1.083
6
38
theo em biết thì hình như chỉ có Forte nhập là có trợ lực điện chứ Forte TH thì trợ lực dầu.Mà em cũng lái thử Forte của TH rồi tay lái cũng k nặng lắm nói chung là nhẹ so với các loại tay lái trợ lực dầu khác.em chỉ chạy tầm 50km/h thôi, chưa chạy 80 nên không biết tốc độ cao nó như thế nào!
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
50
Ô Cấp
Lên tốc độ cao nó rất đầm và chắc bác ạ, 120 vẫn lái được 1 tay....nhớ hồi trước có 1 bác chạy Koup 180 (đua theo đám Bò - Ngựa trên CTTL) mà 1 tay lái - 1 tay quay video....đúng là kính phục!
 
Tập Lái
28/2/21
5
0
1
52
1_ bác nên thử với vài xe khác cùng chủng loại để xác định xe bác lái nặng do trục trặc hay tại dòng này nó thế.
2_nếu xe bác nặng hơn các xe khác thì thông thường trục trặc nằm ở bộ chia dầu
3_việc điều chỉnh/sữa chữa cho nhẹ hơn kể cả trường hợp 1 và 2 là hoàn toàn làm được!
4_Không có việc trợ lực điện nhẹ hơn trợ lực dầu, chỉ có ý đồ thiết kế của hãng xe cho cảm giác lái ntn thôi Bác ạ.
5_lúc mới xuất xưởng cũng có xe bị lỗi, lái nặng hơn bình thường. Nhất là các xe lắp ráp trong nước by TH :D
Nếu cần làm mục 3 bác PM, e chỉ chỗ.
Chào bác Nghia,
Mới tập tọe vào diễn đàn học hỏi anh em, xe mình Cam VN 2008, tay lái nặng hơn các xe cùng model (m đã thử), đã bảo dưỡng thước lái (thay phốt seal) trong hãng, thay luôn cả bơm trợ lực (hàng chính hãng), thay rutin lái trong lái ngoài, chỉnh lại thước lái bằng máy Hunter,... nhưng vẫn hơi nặng, việc chỉnh cho nhẹ bớt như nd 1&2 làm ở đâu như thế nào, kính nhờ bác khai sáng. Trân trọng cám ơn và chúc bác sức khỏe !