Hạng D
31/10/14
2.039
4.417
113
Biên Hòa
Bác thớt à, cái biển R420 và R421 có tác dụng riêng của nó, không bỏ được như ý bác nghĩ đâu. Trong và ngoài khu dân cư nó còn rất nhiều quy định khác chứ không chỉ chuyện tốc độ. Mà riêng chuyện tốc độ, cũng nhiều mức khác nhau cho các loại xe khác nhau.
Còn vụ gờ giảm tốc, nó thực sự khó chịu và dễ gây tai nạn.
 
Hạng C
14/3/15
979
1.143
93
37
Ho Chi Minh City, Vietnam
Vì biển khu Dân Cư nó quy phạm cho rất nhiều khung tốc độ dành cho nhiều loại xe khác nhau, không chỉ riêng Oto.

Bác chủ đang nhìn = con mắt người lái oto thôi.
 
Hạng C
14/3/15
979
1.143
93
37
Ho Chi Minh City, Vietnam
Mền vừa đi QL đoạn Phan Rang Phan Thiết, đường tốt, con lươn beton toàn tuyến, tốc độ cho phép 90km/h , chạy tốt, tuy nhiên, rất khó chịu khi cứ chạy một đoạn lại gặp bảng 60km/h chỉ kéo dài vài trăm m đôi khi chỉ vì đường xuống dốc, hơi quanh co , rất khó chạy, đang chạy 90 hạ đột ngột xuống 60 là rất nguy hiểm hoàn toàn có thể bị xe tải phía sau thúc đít, lẽ ra chỉ cần cảnh báo đường quanh co là đủ, cú này nếu xxx đặt máy bắn tốc độ thì trên 80% tài xế sẽ dính bẫy.

Nếu bác đi nhiều sẽ thấy những đoạn 60 km đó là hợp lý. Với xe oto con thì từ 90, khoảng cách thấy bảng 60 km là ~50m (vì đường tương đối thông thoáng) thì hoàn toàn xử lý thong thả chứ ko có gì mà "đột ngột xuống 60 cả"
 
Hạng D
4/2/08
4.564
6.432
113
TPHCM
Đa phần nhiều biển 60 ngoài khu dân cư là hợp lý như qua 1 đoạn đông dân hay đường đang sửa... nhưng cũng nhiều nơi gắn biển 60 là bẫy tài xế rõ ràng, có khi có 200m cũng gắn 1 cái mà đi qua chả hiểu tại sao phải giảm tốc...

Còn biển khu dân cư không lập lại thì em chịu, báo chí nói nhiều rồi mà không biết mấy ổng nghĩ sao... đâu phải ai cũng biết đâu, chui từ đường nhánh ra mà không lặp lại là ăn cho hết
 
Hạng F
16/7/15
6.292
24.864
113
biển KDC qui định nhiều thứ chứ không riêng gì tốc độ; biển tốc độ thì chỉ qui định tốc độ, nên ko thể bỏ được.

còn đặt biển như thế nào để thuận lợi cho người tham gia giao thông lại là chuyện hoàn toàn khác; em thấy ở BD ngon, biển đầy đủ, biển kdc lập lại tại các ngã tư luôn;
 
Hạng B2
29/6/13
316
832
93
Vừa rồi lên Eo Gió Bình Định, đường thì to mà mấy ảnh cắm biển 30, đành chạy như rùa bò suốt mấy cây.
 
Hạng C
9/3/16
530
571
93
Hôm trước đi thấy biển 60, 1 đoạn nữa thấy biển KDC. Sau đó thấy hết KDC nhiều ông đạp ga. Y như rằng 1 lúc sau mới có biển hết 60. Và kết quả nhiều xe bị thổi
 
Hạng C
24/11/16
617
439
63
Hôm trước đi thấy biển 60, 1 đoạn nữa thấy biển KDC. Sau đó thấy hết KDC nhiều ông đạp ga. Y như rằng 1 lúc sau mới có biển hết 60. Và kết quả nhiều xe bị thổi
Đơn cử như đoạn qua Tháp Chàm - Phan rang :p
 
  • Like
Reactions: dungussh
Hạng D
20/9/16
1.766
2.253
113
ông thớt này hỏi linh tinh thật, đọc câu hỏi rối mù cả lên. Người ta để bảng gì thì cứ theo bảng đó mà thực hiện thôi, sao lại phải hỏi, chừng nào họ để 2 bảng cách nhau 1 mét thì hãy nói, đằng này khi vào khu dân cư mỗi phương tiện có một tốc độ quy định khác nhau thì cứ thế mà làm theo, rồi đến bảng 60 thì cứ chạy đến mức 60 thôi, sao lại lăn tăn
 
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Giờ quy định rất rõ ràng trong và ngoài khu dân cư nên đi đường rất sướng. Ngày xưa cứ biển tốc độ loạn hết cả nên. Mỗi đường 1 tốc độ chạy điên cái đầu