Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
14/4/11
492
4
0
35
BMW
Chào các Anh/Chị thành viên diễn đàn otosaigon,

Để tập trung ý kiến phản hồi từ các thành viên OS - box BMW, Lucy lập ra topic này. Mong rằng, Otosaigon không chỉ là nơi chia sẻ thắc mắc, trao đổi kinh nghiệm, kết nối những bimmer lại với nhau, mà còn là nơi kết nối, tạo tiếng nói chung giữa các bimmer với dealer tại VN - BMW Euro Auto.

Lucy sẽ hoạt động tại diễn đàn otosaigon để:
- lắng nghe,
- cung cấp thông tin,giải đáp thắc mắc liên quan đến Dịch vụ Hậu mãi.
- tiếp thu ý kiến, thu thập và truyền tải thông tin đến bộ phận có liên quan để nhanh chóng giải quyết cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có phàn nàn, hoặc không hài lòng với Dịch vụ Hậu mãi Euro Auto.

Về thông tin liên hệ: Trong trường hợp có phàn nàn, hoặc không hài lòng, hay cần góp ý, trao đổi với xưởng Dịch vụ, các Anh/ Chị có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.

Đối với khu vực xưởng dịch vụ Miền Nam:

Ông Dương Hoành Thống - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HCM ( HCM Service Manager)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 103
Email: [email protected]

Đối với khu vực xưởng dịch vụ miền Bắc:

Ông Vũ Trường Phong - Trưởng phòng Kỹ Thuật Dịch Vụ BMW HN ( HN Service Manager)
Tel: 04 2243 0582
Email: [email protected]

Toàn quốc:

Email: [email protected]/ [email protected]

Nguyễn Thị Phương Thúy
Giám sát Chăm sóc Khách hàng Dịch vụ hậu mãi toàn quốc (Customer Service Center)
Tel: 08 5411 0072 - Ext 231 hoặc Ext: 477
Email: [email protected]

Ngoài ra:
Tư vấn kỹ thuật & cứu hộ 24/7:
HCM: 0936 50 7799
HN: 01234 336 999
- Đây là số hotline tư vấn trực 24/7 của công ty. Khi gặp vấn đề trục trặc kĩ thuật, cần tư vấn sử dụng, cần hỗ trợ từ xưởng dịch vụ Euro Auto, các anh vui lòng liên hệ theo số Hotline này.

Toàn bộ thông tin liên lạc của BMW Euro Auto đã được đăng rất đầy đủ trên website www.bmw.vn
Link:
HN: http://www.bmw.vn/asia_dl...ho/tay_ho_service.html
HCM: http://www.bmw.vn/asia_dl...u_my_hung_service.html


Rất mong mọi người ủng hộ!

033102beer_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/2/12
2.479
2.963
113
Cho a góp ý là công ty bán xe mà ko có sẵn linh kiện thay thế, khách muốn thay phải đợi order từ nước ngoài về hết 3 tuần :(. Bị 2 lần rồi nên cũng thấy phiền.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
EA chủ động rồi, anh em có kênh phản hồi trực tiếp rõ ràng ở đây hy vọng các khúc mắc, hiểu nhầm hay sự kg hài lòng sẽ đến được EA trực tiếp.
Bravo!
 
Hạng B2
24/2/12
297
482
63
Lucy cho mình hỏi là sao khi nhận xe bảo dưỡng, dặm vá có thời gian quá lâu, cả tuần hoặc 10 ngày, vậy quy trình làm việc là chẻ thời gian ra hay là tới lộ trình làm là làm 1 lúc? Nếu làm 1 lúc vậy tại sao không hẹn thời gian với khách để từ lúc nhận xe để làm chỉ khoảng 2 ngày thôi? Khách có thể vẫn sd xe đến sát ngày hẹn rồi đưa EA. Do không sắp lịch chi tiết được hay vì lý do gì Lucy cho mọi người trên đây biết nhé. Cảm ơn Lucy.
 
Hạng B2
3/5/10
368
2.454
93
EA có topic này tức là chịu lắng nghe. Vote cho tinh thần cầu thị!
 
Status
Không mở trả lời sau này.