Tags
hud
Tập Lái
30/4/16
16
3
3
38
Em thấy bác owennguyen09 nói chí phải. Con toyota vios thần thánh cả chục năm vẫn chả có cái gì gọi la option cho dân ta mà giá cả nữa tỷ chứ ít gì. Từ hồi có a hải đem mấy mẫu xe( như forte) về thì vios mới chịu nâng cấp. Thay đổi coi dc dc tý. Máy móc thì nó tốt e công nhận. Nhung ghét ko ưa nên chả mua.
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt
Hạng B2
5/11/15
199
90
28
60
View attachment 594395 Tối 11/01/2016, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) chính thức giới thiệu Mazda6 phiên bản mới với một số cải tiến và nâng cấp các trang bị tiện nghi. Giá bán của Mazda6 2017 bắt đầu từ 975 triệu đồng cho phiên bản sử dụng động cơ 2.0L.[pagebreak][/pagebreak]​
Tại Việt Nam, Mazda6 mới được Thaco phân phối gồm ba phiên bản lựa chọn: Mazda6 2.0L (bản tiêu chuẩn), Mazda6 2.0L Premium Mazda6 2.5L Premium. Giá của 3 phiên bản lần lượt là 975 triệu đồng, 1,020 tỷ đồng 1,175 tỷ đồng.​
Trong đó, hai phiên bản Premium được nâng cấp với mâm 19", lẫy chuyển số trên vô lăng, 11 loa Bose, màn hình Active Driving Display, hệ thống an toàn i-Activsense. Đặc biệt, phiên bản 2.5L còn được trang bị ghế bọc da Nappa cao cấp, thay cho loại da thường trên 2 phiên bản còn lại.​
Ngoại hình bên ngoài sắc sảo hơn với thiết kế đèn pha và lưới tản nhiệt được tinh chỉnh, hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn LED cũng được trang bị, đèn LED ban ngày cũng có đồ hoạ mới. Bên cạnh chức năng bật/tắt đèn tự động, cân bằng góc chiếu sáng theo tải trọng, mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái. Mazda6 mới còn được trang bị thêm chức năng hoàn toàn mới: Công nghệ đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH).​
ALH là hệ thống đèn LED có khả năng tùy chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng, giúp người lái luôn có được tầm quan sát tốt nhất, đồng thời không gây chói mắt cho phương tiện di chuyển phía trước hoặc đang đi ngược chiều.​
Ở phiên bản 2.0 tiêu chuẩn, Mada6 sử dụng mâm xe có kích thước 17 inch đi cùng lốp 225/55R17, trong khi đó hai phiên bản 2.0 Premium và 2.5 sử dụng mâm xe thể thao 19 inch, lốp xe kích thước 225/45R19.​
Ở phiên bản mới, Mazda6 cũng đã được nâng cấp hệ thống giải trí chính hãng lên hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect. Hệ thống bao gồm màn hình cảm ứng 7", tích hợp cụm nút xoay điều khiển đặt bên dưới cần số tương tự Mazda CX-5, Mazda3 hay Mazda2 hiện nay đang sử dụng. Màn hình này hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ từ điện thoại và hệ thống định vị GPS.​
Một điểm mới khác trên Mazda6 phiên bản cải tiến là hệ thống phanh tay điện tử điều khiển tự động thông minh. Mazda6 mới còn được bổ sung chế độ lái Sport cho khả năng tăng tốc tốt hơn, được kích thoạt thông qua nút bấm bên dưới cần số.​
Một trang bị hấp dẫn khác nữa là hệ thống màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, được Mazda đặt tên là Active Driving Display (ADD), giúp hiển thị thông tin ngay tầm mắt. Hệ thống này sẽ hoạt động tương tự như trên mẫu Mazda3 2.0 AT.​
Mazda6 mới là mẫu xe đầu tiên của Mazda tại Việt Nam trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) – một bước đột phá của Mazda trong việc nâng cao sự ổn định thân xe. Hệ thống dựa vào các thông số vận hành như góc đánh lái, vận tốc xe để kiểm soát hoạt động của động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ một cách phù hợp và hiệu quả.​
Hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense cũng được trang bị trên Mazda6 mới. Hệ thống bao gồm chức năng: Đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH), cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Warning System (LDWS), cảnh báo điểm mù Blind Spot Monitoring (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe Rear Cross Traffic Alert (RCTA).​
Ngoài ra, các hệ thống an toàn tiêu chuẩn khác đều được trang bị đầy đủ trên Mazda6 mới như: Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, hạn chế chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, ga tự động Cruise Control, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ, 6 túi khí, cảm biến trước và sau hỗ trợ đỗ xe, camera lùi,…​
Mazda6 mới vẫn sẽ sử dụng các phiên bản động cơ đã có từ phiên bản trước. Cụ thể có 2 tuỳ chọn động cơ xăng công nghệ Skyactiv, bao gồm phiên bản 2.0L có sức mạnh 155 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Đối với bản cao cấp 2.5L, xe có công suất tối đa 185 mã lực tại 5.7000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 250 Nm tại 3.250 vòng phút. Cả hai loại động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.​
Với mức giá công bố khá hấp dẫn, đi cùng các khuyến mãi mà các đại lý Mazda trên toàn quốc sẽ áp dụng trong thời gian tới, hứa hẹn Mazda6 với các trang bị tiện nghi "tận răng" sẽ là một lựa chọn tối ưu trong phân khúc xe có giá dưới 1 tỷ đồng.​

Camry ngoại thất đã đẹp mà còn thay đổi liên tục theo thị hiếu người tiêu dùng, nhìn camry 2018 mà thấy đi đầu trong phân khúc, mazda ngoại thất như vậy làm sao cạnh tranh được, đó là chưa nói thương hiệu máy móc toy
 
Hạng C
6/6/16
654
873
93
E vừa bán và lỗ gần 300 sau 1 năm
Buốt vãi

Bác nói hơi quá... Nếu xe gia đình, sau 1 năm chạy dưới 2 vạn, ko đâm đụng nặng hay thuỷ kích gì em sẵn lòng mua lại chỉ cần giảm 200 thôi.
 
Hạng B2
23/7/15
332
245
43
36
Lúc mới ra thấy đẹp. Gần đây thấy hết đẹp. Mazda 6 có vẻ đẹp ít bền vững :)).
Ý kiến cá nhân nha mấy bros.
Cái đó là đẹp nhưng ko tinh tế ý cụ.
Mới nhìn là mê ngay. Nhìn lâu lâu lại thấy xấu.
Em 29t nhưng thích dáng camzy mới đểu.
Mazda em iu mỗi em cx5. Crv em thấy xấu dù đang đi city
 
Hạng B2
23/7/15
332
245
43
36
Khiếp 1 năm em thuộc
Bác nói hơi quá... Nếu xe gia đình, sau 1 năm chạy dưới 2 vạn, ko đâm đụng nặng hay thuỷ kích gì em sẵn lòng mua lại chỉ cần giảm 200 thôi.
Em chạy ít mà 1 năm đã hơn 2v2 rùi. Ko lẻ mua về để đó cụ ui
 
Hạng D
9/1/15
2.580
3.878
113
40
Cách đây 1 năm Thánh mua Camry giờ bán lại cũng lỗ vậy thôi đừng ở đó mà than. Nên nhớ vừa rồi đại lý Cam nó cũng giảm xe mới lên đến 135tr.
 
Hạng D
27/5/13
1.526
1.911
113
:3dngacnhien: các bác cho em hỏi ngu tí: Nếu trong tay có 1,2 tỏi dám đem cưới vợ 2 thì tài sản tất nhiên phải trên 10 tỏi. Như vậy thì giữa Má 6 và Mẹc C 250 nên cưới ai ??? Gặp em thì cưới em Mẹc C 250 ngon hơn, chất lượng và đẳng cấp hơn hẳn