Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
Ủng hộ chủ xe. Nhiều người chửi chủ xe là sao ko nhận hỗ trợ từ Thaco nhưng hỗ trợ cái kiểu như bố thí thì đốt xe đi còn hơn. Xe rõ ràng phải bảo hành nhưng lại dùng từ "hỗ trợ". Là tôi cho dù bỏ xe tôi cũng đi đến cùng.
Xin lỗi các bác dlv của Thaco trong otosaigon ở trên đang ném đá chủ xe mazda, chúng tôi là người tiêu dùng nên chỉ nói đúng sự thật thôi. Các bác có bảo vệ hãng mình thì cũng nên lịch sự và ý tứ 1 tí.
Vậy như thằng TOY bị bao nhiêu vụ, từ vụ của anh Tạch đến các vụ túi khí không bung, đến vụ xe mềm như cọng bún thì sao mọi người không lên tiếng và làm cho đến cùng ???
 
Hạng B1
10/1/17
84
36
18
37
Nó là cái lý bác ạ. Nhiều bác cần sự công bằng.
Cái bác chủ xe cần là Trường Hải phải công nhận xe lỗi, sau đó mới sửa chữa.
Còn Trường Hải thì lấy cái sửa xe free ra dụ để người dùng nhận là lỗi do sử dụng, sau đó TH vẫn hỗ trợ sửa chữa.
Kết quả thì có vẻ giống nhau nhưng về lý thì nó khác nhau 100% luôn. Em đứng về phía bác chủ xe, cái gì mình thấy đúng thì mình phải làm. Làm đến đâu thì do tùy tinh thần và vật lực của mỗi người.

Nó cũng giống như các vụ kiện bên Mỹ thôi, vụ nào thì hãng cũng muốn hòa giải ngoài tòa, thường là rất hậu hĩnh, nhưng không phải ai cũng đồng ý, nhiều vụ bên Mỹ họ còn theo kiện cả mấy chục năm tòa phán quyết mà không chịu hòa giải.
bác nói cũng đúng nhưng làm zậy sẽ kéo dài lắm nhưng muốn gì thì phải có bằng chứng,chứng minh là lỗi do hãng gây ra,còn ko thì kết quả cũng sẽ như zậy mà thôi...
 
  • Like
Reactions: comrang
Hạng B2
16/4/15
285
18.928
93
44
người ta là tập đoàn lớn, cả triệu việc phải làm, vì lẽ đó thấy được mức độ nghiêm trọng và cầu thị của ông Dương chủ tịch là hiểu rồi, anh chủ xe cũng dĩ hòa vi quý , đôi bên vui vẽ chứ làm căng ra làm gì, trong lúc TH cũng chấp nhận thay sữa chữa bào hành 2 năm...trong điều kiện phục vụ tại VN như vậy là hợp tác rồi,
Vì khi xác nhận lỗi là câu chuyện không đơn giản nữa rồi, Hãng Mazda phải làm nhiều việc và rất mất thời gian ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh

hay là anh chủ muốn TH tặng một con CX5 thì nói luôn, tin là anh Dương chơi đẹp mà
 
Hạng B1
12/11/15
89
61
18
46
Bác chủ xe quá cứng, em nghĩ họ đã đồng thay thay và bảo trì từ A-Z miễn phí thì mình nên chấp nhận luôn cho rồi, quậy lên nước nó đục thêm chứ có trong nổi đâu. Bây giờ vừa chả có xe đi, vừa áp lực gia đình, công việc, kiện tụng, đủ thứ trò. Như vụ M3 thì có cả một tập thể, rất nhiều chủ xe bị nên áp lực lên Trường Hải nó dễ hơn là bác đơn thân độc mã. Em góp ý nếu bác có đọc được thì để TH họ sửa dứt điểm xong đem xe về còn lấy cái mà đi làm ăn bác ạ, thời gian sau bán xe hay đốt xe gì đó xong mua xe hãng khác, nhẹ người.
Em nói thật bác này giờ quá nổi tiếng, đi đâu mua xe cũng bị e dè cho xem.
ý bác ấy là muốn đổi 1 cái xe khác mới chịu.
 
Hạng B1
10/1/17
84
36
18
37
Mình đọc cái này là từ một phía. Nếu ngay từ đầu TH chịu thay sửa miễn phí như ông này nói thì cũng có khác gì bảo hành? khách hàng nào lại ko chấp nhận. Mà có thể lúc đầu TH không chịu thiệt, bắt anh này phải bỏ tiền túi ra sửa, thành ra việc nhỏ làm nên to.
bác nói zậy là không đúng ( bảo hành là hãng chấp nhận lỗi đó là của hãng còn hỗ trợ dù có miễn phí đi nữa thì lỗi đó là của khách hàng gây ra...) mà 1 tập đoàn lớn như Trường Hải sẽ ko dùng từ Bảo Hàng trong trường hợp này đâu...( có thể đối với Trường Hải số tiền bỏ ra để sữa chữa xe cho Bác Thông ko phải là số tiền lớn nhưng để Trường Hải thừa nhận 2 từ Bảo Hành la ko thể vì đó là uy tính danh dự và cả niềm tin vào sản phẩm của Họ nữa )
 
  • Like
Reactions: yunshj
Hạng B2
7/11/11
481
503
93
61
Ông lớn phát ngôn và thuê thằng báo viết lại (thằng phỏng vấn này làm gì lúc ra về mà ko được tiền) thì bài này không khách quan đâu, thực tế lúc đầu bác ấy đem xe vào có chắc gì được thỏa thuận được đối xử như lời ông phát ngôn nói. Phát hiện con Ruồi trong chai nước cuối cùng còn bị cho đi tù mà, Tòa án Quận thì bảo vệ cho Thành Bưởi, ở xứ này thằng nào lắm tiền mới là luật pháp.
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Kiểm tra hiện trạng xe, Công ty kết luận: Nguyên nhân xe gặp sự cố là do nước từ môi trường bên ngoài lọt vào động cơ qua đường lấy gió, làm cho thanh truyền máy số 2 bị cong và khi động cơ vận hành trong một thời gian dài với tình trạng này dẫn đến thanh truyền động bị gãy, đâm thủng lốc máy.[/BCOLOR]
[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Nếu nói như vầy nghĩa là do lỗi sản xuất rồi. CÒn nếu bị thuỷ kích thì làm ji có chuyện theo thời gian dài nữa...[/BCOLOR]
 
Hạng B2
16/4/15
285
18.928
93
44
[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Kiểm tra hiện trạng xe, Công ty kết luận: Nguyên nhân xe gặp sự cố là do nước từ môi trường bên ngoài lọt vào động cơ qua đường lấy gió, làm cho thanh truyền máy số 2 bị cong và khi động cơ vận hành trong một thời gian dài với tình trạng này dẫn đến thanh truyền động bị gãy, đâm thủng lốc máy.[/BCOLOR]
[BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Nếu nói như vầy nghĩa là do lỗi sản xuất rồi. CÒn nếu bị thuỷ kích thì làm ji có chuyện theo thời gian dài nữa...[/BCOLOR]
tào lao, cái đó ám chỉ là cha nội này chạy xe khi bị ngập nước đó, mà như vậy là lỗi do người lai xe ngu chứ gì nữa,
nên bác tài mới ứ chịu, vì câu chữ có ý nghĩa sâu xa
 
Hạng C
30/7/16
521
778
93
Quận 8, HCMC
Ông biết nguyên tắc chứng minh vô tội trong tòa án ko? Mọi người đều vô tội cho đến khi bị tòa tuyên có tội. Công an muốn bắt và khởi tố ai thì phải có đủ chứng cứ để chứng minh ng đó có tội chứ ng đó ko cần chứng minh là mình vô tội.
Trong trường hợp này, ông Thông kiện THACO thì ông ta phải có trách nhiệm chứng minh lỗi xe của ông ta là do THACO chứ THACO không cần phải giải thích gì hết.

Thưa Anh.
Tôi không tranh luận việc đúng/sai ở trong topic về đề tài này, vì việc này của toà án, hơn nữa việc đúng sai này thú thực… Tôi xem là việc hơn thua của nguyên đơn và bị đơn trước toà, chứ Tôi vẫn không tin có công lý ở đây (ý kiến và góc nhìn cá nhân).
Cái mà Tôi muốn nói là quyền lợi của người tiêu dùng gần như không có hoặc quá rẻ rúng, vì sao vậy? Tôi nói "đâu đó có hình ảnh của Dr ruồi" là ở ý này.
Mong Anh góp ý thêm.