RE: Thân gửi bác LX Cẩu
Cám ơn bác LPL đã có lời khen ngợi chúng em.
Về giá cả thì thông thường với thời điểm hiện tại xăng dầu đang “hót” thì với xe < 24 chỗ
Kéo nội thành là 300 k/chuyến
Ngoại thành là 11k/km
Với các vụ phải “Cứu hộ” dùng cẩu, tời…
Thì chi phí hợp lý không đắt bằng thuê xe cẩu hàng thông thường nhưng kỹ thuật và trang bị thì chuyên nghiệp, ko bị bẹp xước, hỏng là phải đền tiền cho khách. Do vậy mà dịch vụ mới thuyết phục được thị trường khó tính. Nhất là các cty bảo hiểm, người phải thanh toán các phần bẹp xước này.
Còn với mấy bác đại xa kô may bị rớt vực thì cũng vậy, kô bao giờ đắt hơn thuê 1 chiếc cẩu 50 tấn, kể cả phải kéo xe mấy trăm Km về HN để SC.
Thường thường chi phí là do các công ty BH phải trả, cũng có nhiều xe kô có bh thì chủ xe phải trả.
Nhân viên được đào tạo chính qui là 20 người, lượng xe chuyên dùng hiện tại là 10 chiếc, kô kể cẩu.
Miền Nam kô có dịch vụ qui mô như vậy chắc là thị trường chưa có nhu cầu hoặc là nơi đó xe tốt lái giỏi nên kô cần thiết lắm.
Cám ơn bác LPL đã có lời khen ngợi chúng em.
Về giá cả thì thông thường với thời điểm hiện tại xăng dầu đang “hót” thì với xe < 24 chỗ
Kéo nội thành là 300 k/chuyến
Ngoại thành là 11k/km
Với các vụ phải “Cứu hộ” dùng cẩu, tời…
Thì chi phí hợp lý không đắt bằng thuê xe cẩu hàng thông thường nhưng kỹ thuật và trang bị thì chuyên nghiệp, ko bị bẹp xước, hỏng là phải đền tiền cho khách. Do vậy mà dịch vụ mới thuyết phục được thị trường khó tính. Nhất là các cty bảo hiểm, người phải thanh toán các phần bẹp xước này.
Còn với mấy bác đại xa kô may bị rớt vực thì cũng vậy, kô bao giờ đắt hơn thuê 1 chiếc cẩu 50 tấn, kể cả phải kéo xe mấy trăm Km về HN để SC.
Thường thường chi phí là do các công ty BH phải trả, cũng có nhiều xe kô có bh thì chủ xe phải trả.
Nhân viên được đào tạo chính qui là 20 người, lượng xe chuyên dùng hiện tại là 10 chiếc, kô kể cẩu.
Miền Nam kô có dịch vụ qui mô như vậy chắc là thị trường chưa có nhu cầu hoặc là nơi đó xe tốt lái giỏi nên kô cần thiết lắm.
RE: Thân gửi bác LX Cẩu
"Sểnh nhà ra thất nghiệp"
Em được biết là Cty chưa có kế hoạch đó. Em cũng muốn Cty mở chi nhánh để được làm trưởng hoặc phó chi nhánh cho oai nhưng kô bít đến bao giờ. Nếu có lúc đó mong AE trong Sài ghềnh giúp đỡ iem một tí.
"Sểnh nhà ra thất nghiệp"
Em được biết là Cty chưa có kế hoạch đó. Em cũng muốn Cty mở chi nhánh để được làm trưởng hoặc phó chi nhánh cho oai nhưng kô bít đến bao giờ. Nếu có lúc đó mong AE trong Sài ghềnh giúp đỡ iem một tí.
RE: Thân gửi bác LX Cẩu
Hi hi lực lượng chính qui chỉ có 10 người thôi á! vậy mà trực 24/24 cũng căng quá há. Gặp những trường hợp như matiz ở HN hôm trước thì cứu hộ người bị .... trong xe cũng do bên bác lun hả! Dù sao cũng thanks bác đã chia sẽ thông tin.
Hi hi lực lượng chính qui chỉ có 10 người thôi á! vậy mà trực 24/24 cũng căng quá há. Gặp những trường hợp như matiz ở HN hôm trước thì cứu hộ người bị .... trong xe cũng do bên bác lun hả! Dù sao cũng thanks bác đã chia sẽ thông tin.
RE: Thân gửi bác LX Cẩu
Ái dà dà, Em mới đùa tí thế mà biết ngay, thôi để em báo cáo Cty kô vào SG nữa, đất có thổ công mà
Ái dà dà, Em mới đùa tí thế mà biết ngay, thôi để em báo cáo Cty kô vào SG nữa, đất có thổ công mà
RE: Thân gửi bác LX Cẩu
Xin hùa với các bác,cảm ơn bác LXC thêm 1 lần nữa.
Vấn đề bác LPL hỏi về việc cty bác mở rộng vào phía Nam,tôi nghĩ là một ý kiến nghiêm túc.Hầu như ngày nào đi làm tôi cũng thấy tai nạn,và chuyện tắc đường là rất lâu,ê ẩm lắm vì,có lẽ hơi thiên vị,nhưng việc cứu hộ ở trong này kg chuyên nghiệp lắm(hay tại mình chưa gặp).
Xin hùa với các bác,cảm ơn bác LXC thêm 1 lần nữa.
Vấn đề bác LPL hỏi về việc cty bác mở rộng vào phía Nam,tôi nghĩ là một ý kiến nghiêm túc.Hầu như ngày nào đi làm tôi cũng thấy tai nạn,và chuyện tắc đường là rất lâu,ê ẩm lắm vì,có lẽ hơi thiên vị,nhưng việc cứu hộ ở trong này kg chuyên nghiệp lắm(hay tại mình chưa gặp).
RE: Thân gửi bác LX Cẩu
Thôi, bác mở chi nhánh ở miền Trung cho chắc ăn đi. Chả gì khúc này, riêng QL1 cũng có đến gần 10 cái đèo lớn nhỏ; dịch vụ sửa chữa di động lại bèo bọt; lũ lụt liên miên... -> xe nằm đường cả bầy. Bác làm không hết việc đâu.
Nếu ngại bác cho em mượn 1 chiếc vào làm thử xem sao.
Thôi, bác mở chi nhánh ở miền Trung cho chắc ăn đi. Chả gì khúc này, riêng QL1 cũng có đến gần 10 cái đèo lớn nhỏ; dịch vụ sửa chữa di động lại bèo bọt; lũ lụt liên miên... -> xe nằm đường cả bầy. Bác làm không hết việc đâu.
Nếu ngại bác cho em mượn 1 chiếc vào làm thử xem sao.