Tư Vấn Đầu Tư Thanh Long Bay

Hạng D
10/4/20
1.181
6.688
113
TP Hồ Chí Minh
Như tiêu đề, Hồi giữa năm ngoái 2019, Thanh Long Bay có tổ chức mở bán 1 phân khu trong tổ hợp du lịch giải trí thể thao nghỉ dưỡng TLB 90ha, bán khá tốt dù thời điểm đó chưa có xây dựng gì cả, vẫn chỉ là bãi đất trống đươc rào chắn lại,
nhưng đã bị tuýt còi do chưa đủ pháp lý,
Thì đến giữa tháng 09 năm nay nghe tin, TLB đã xin xong pháp lý và trở lại với 1 rổ pháp lý: 1/500, giấy chứng nhận, chủ trương, quyết định, ..
và có cả khu nhà phố biển(2 mặt tiền): Sở hữu vĩnh viễn!
Mấy hôm trước e đi Thanh Long Bay, thấy nó thay đổi khác hẳn so với năm ngoái, cảnh quan hạ tầng hoàn thiện hơn, khu vực đang chuẩn bị bán The Sound cũng đang cắm cọc móng cùng với khu căn hộ.
-
Mấy bác quan tâm Bình Thuận đã đi khảo sát lại khu vực này chưa?
-
Vị trí: nằm ở dọc đường ven biển quốc gia DT719, gần Mũi Kê Gà. cho bác nào chưa biết
View attachment 2322701

Bác là sêu hả? Nếu có rổ thông tin đầy đủ về pháp lý pót lên cho bà con xem nhé.
 
Hạng D
10/4/20
1.181
6.688
113
TP Hồ Chí Minh
lúc có sóng còn méo ra hồn chứ nói chi đến giai đoạn dịch bệnh + khả năng xìu xìu ển của ô Nam gờ rúp này đụng vào lúc này có mà thành si da chết dần như ô Trần Thái ở cam ranh

Si đa đã có xi măng trị haaa
 
Hạng B2
16/8/15
192
295
73
49
Nếu BT thì chạy luôn tới Tiến Thành cho nó tầm cỡ của anh Nổ đi , hoàn tráng hơn, thi công cũng đã nhiều hơn rồi
 
Hạng B2
12/10/17
138
50
28
Quận 4
www.facebook.com
Bác là sêu hả? Nếu có rổ thông tin đầy đủ về pháp lý pót lên cho bà con xem nhé.
- 1/500 và GPXD hạ tầng,
Nếu năm ngoái bác đi thì chắc là chỉ thấy biển đẹp thôi, chứ hạ tầng thì chỉ mới có con đường vô đổ nhựa lem nhem, bên ngoài thì làm 1 hàng tấm chắn.
- Nhưng năm nay bác sắp xếp quay lại tham quan lần nữa sẽ bất ngờ đấy,
Em hôm rồi đi tham quan, nó thay đổi chóng mặt luôn bác,
xát bờ biển trồng hàng dừa, trồng cỏ, xây văn phòng,... Bên khu the Sound giờ đang làm cọc móng, đường xá ủi tuốt vô trong, làm rần rần, Đường 42m ra bến thuyền cũng tráng nhựa,
  • Dọc Tuyến đường biển Quốc Gia DT719B này rất đẹp, nên toàn Resort và khách sạn, nhưng quy mô nhỏ ko à, nên khi ông TLB hoàn thành, tích hợp đủ mọi tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng, thể thao biển, cùng với văn hóa bản địa, mới tạo ra sức hút cho kh trong nước đến chơi trải nghiệm ở phan thiết lâu hơn và quan trọng là tạo ra sức hút cho khách nước ngoài đến để "Nghỉ Dưỡng". - Quản lý vận hành cũng chơi với mấy ông lớn trên thế giới: JLL, H2O Sport Hawaii, Wyndham Gruop, Accor,..
  • Mà nhà phố trong đây lại sở hữu Vĩnh Viễn,
Sở hữu nhà phố biển trong khu Nghỉ dưỡng đẳng cấp(thời hạn 50 năm thôi là đã rất lời rồi, nhưng càng về cuối thời hạn 50 năm thì giá trị sẽ ko tăng nữa) và cũng ko phải dễ mua, giá ko hề rẻ,
Còn bên TLB, nhà phố sở hữu vĩnh viễn, giá trị lợi nhuận đã cao còn tăng theo thời gian khai thác, thanh toán linh hoạt.
- đặc biệt là nhà phố còn có 2 mặt tiền rất thông minh, kinh doanh cũng thuận tiện, Cafe, khách sạn, cửa hàng, ...
Thanh Long Bay

Thanh Long Bay
Thanh Long Bay

--
"ĐI XA RỒI LẠI VỀ GẦN"
Đi khắp nơi rồi cũng về thấy biển Việt Nam rất đẹp,
Và chính phủ cũng đang thúc đẩy phát triển nghành du lịch biển thành nghành trọng điểm từng ngày, du lịch biển đang tăng tiến thần tốc, Cơ hội đầu tư lúc còn rẻ luôn dành cho nhà đầu tư thông minh.