Hạng B2
7/3/14
141
566
93
Tiền nhiều thế thì giúp dân giúp nước có phải được tiếng thơm với đời đến mấy đời sau vẫn còn hương. Vậy có tốt hơn không?!

Giàu có thế còn tìm cách ăn mấy đồng thuế của dân trong khi cuốc gia, dân đen đang è đầu với nợ công.


cho cần câu ko ai cho con cá
 
Hạng D
14/1/11
1.324
7.454
113
Cũng giống bài toán mua ô tô.
VN điều kiện kinh tế còn chưa cao, nên không nhiều người mua 1 con xe máy điện chỉ để đi loanh quanh trong thành phố và 1 con xe máy xăng để khi đi xa hơn. Thay vì vậy chỉ cần mua 1 cái xe máy xăng cở Vision, Lead là quá ngon, bổ rẻ so với mua thêm 1 cái xe máy điện chỉ để chạy loanh quanh thành phố.
Chưa kể vấn đề có khi xe để 1 tuần không đi, thì không biết acqui nó có nhanh tèo không nữa.
Haiza vụ này để thêm vô topic của mình, vụ thời gian!
 
Hạng B2
19/6/15
356
30.205
103
Bất kể nước nào business cũng có liên quan chính trị. Ngay ở Mỹ cũng vậy. Palantir cũng có hậu thuẫn của chính phủ. Elon Musk cũng có sự giúp đỡ của chính phủ. Ford, Boeing, Microsoft cũng có quan hệ lobby chính phủ. vv... Mấu chốt là làm được gì, tạo ra sản phẩm / value gì, đóng góp gì cho xã hội. Còn chuyện quan hệ business với chính trị thì ngay ở Mỹ cũng có nói chi Việt Nam. Hãy hiểu cuộc chơi, tạo cuộc chơi, làm winner chứ đừng thua rồi đổ tại cái này cái kia.
Dĩ nhiên!

Thế nên em mới hỏi mục đích tiên quyết. Anh có hiểu chữ "tiên quyết" không?

Nếu đặt lợi ích chung làm điều kiện tiên quyết thì chả ai phản đối vụ lobby chính sách cả. Còn lobby chính sách để in giấy bán bỏ túi riêng làm cái túi của ảnh ngày càng phình to là khác nha anh!

Anh phải phân biệt cho rõ để đừng so sánh khập khiểng nữa!
 
Hạng D
12/3/11
1.597
66.128
113
Tiền Giang, gò công
Em muốn mua 1 cái cho con gái, chấp nhận mọi điểm tốt xấu nhưng còn 2 điều này lo lắng:

1 - nhà em trên lầu 32, cần bao nhiêu mét dây để thả xuống sạc pin. Chung cư nó không cho sạc pin trong hầm.

2 - Lỡ đang lên dốc cầu SG mà hết điện thì làm sao đẩy cái xe 95kg ?
1. từ từ sẽ có chỗ sạc thôi, anh lo gì .
2. đâu có hết đột ngột vậy anh, nó có % cho anh suy nghĩ mà, ko ổn thì sạc đi đã, chỉ có điều đổ xăng thì nhanh, sạc thì lâu hơn . chiếc xe ấy vẫn đang trong giai đoạn đầu mà . sau này sẽ bán thêm nhiều module accu, cái chạy cái dự phòng... lỡ cần gấp thì tháo ra, lắp con mới vào, hoặc chở thêm 1 cục phía sau là mạnh dạn lên đường . chỉ sợ accu mắc quá, nó không chôm xe mà chỉ chôm accu thì cũng xôi hỏng bỏng trơ
 
Hạng F
4/1/08
8.297
111.405
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
1 - kiểm tra lại nhé, không chừng 3 tháng nữa có chỗ sạc :D
2 - đừng để lỡ, hãy planning và đảm bảo an toàn. Chuyện gì cũng vậy, xoạc, đi xe điện, vân vân ... :D Lỡ lên dốc cầu SG mà hết xăng thì anh làm gì thì làm y vậy ?
Trước khi lên cầu có 2 cây xăng anh ạ.

Chung cư mình cấm sạc điện trong hầm vì lý do PCCC.

Lẽ nào SG sẽ có những hình ảnh 20 năm trước của Thu đô?

45425985_2223551000988570_8632834954440474624_n.jpg
 
Hạng F
2/3/14
12.226
127.963
113
Vì thế mình mới mở thớt này. Rõ ràng là anh hình dung rất mơ hồ về xe điện.

Tất nhiên phải đảm bảo pccc trong hầm. Không đảm bảo cơ quan quản lý thị trường phạt chết.

Chỗ sạc sẽ phải ở nơi thoáng, có cách ly, có cầu dao, có ổ sạc, cấm xăng, đại khái cái trạm xăng là quả bom mà người ta còn làm được.

Biết anh trào phúng nhưng có chỗ sạc chuyên biệt, sạc cắm vào trả phí chứ kéo dây chi anh :D

Trước khi lên cầu có 2 cây xăng anh ạ.

Chung cư mình cấm sạc điện trong hầm vì lý do PCCC.

Lẽ nào SG sẽ có những hình ảnh 20 năm trước của Thu đô?

45425985_2223551000988570_8632834954440474624_n.jpg