Chủ đề tương tự
- Tags
- mitsubishi xpander
trong thành phố thì phanh liên tục thì dùng sao được cruise cụ.
Còn khi đã bật CC thì chân để sẵn lên trên phanh luôn, như vậy thao tác phanh sẽ nhanh hơn. Nhưng đúng là mới đầu chưa quen, nhưng cái này dễ làm quen.
Mà thực ra mình ít dùng CC lắm. kể cả trên cao tốc, vì m hay chạy max cho phép, mà đường cao tốc VN vẫn đông lắm
Còn khi đã bật CC thì chân để sẵn lên trên phanh luôn, như vậy thao tác phanh sẽ nhanh hơn. Nhưng đúng là mới đầu chưa quen, nhưng cái này dễ làm quen.
Mà thực ra mình ít dùng CC lắm. kể cả trên cao tốc, vì m hay chạy max cho phép, mà đường cao tốc VN vẫn đông lắm
- Trên đường trường chạy đều với vận tốc ít thay đổi thì CC là lựa chọn số 1.
- Và để tránh bị " lố tốc độ trên đường du hành " thì set CC rất có lợi.
( có đợt lần đầu chạy lên Đà lạt và lần đầu xài CC cảm thấy thoải mái ). Nên là một option ưu tiên khi chọn mua xe.
- Và để tránh bị " lố tốc độ trên đường du hành " thì set CC rất có lợi.
( có đợt lần đầu chạy lên Đà lạt và lần đầu xài CC cảm thấy thoải mái ). Nên là một option ưu tiên khi chọn mua xe.
Em chạy CC chân gác hờ lên phanh mỏi chân chịu ko nổi, mà để chân xuống sản xe thì lúc khẩn cấp sợ méo biết nhích chân vào đâu, do đưa chân qua bên trái là phản xạ tự nhiên dạng chân nhanh hơn não, nên lại chuyển về thường, nên với em đây ko phảo cái cần thiết
Khi đã bật CC rồi thì có đạp chân ga xe nó cũng không phản ứng gì hết nên đạp lộn cũng không làm tăng ga.
Ngoài ra, có thể sử dụng cc để vượt xe khác mà không bị quá tốc độ quy định. Đi Đà Lạt- QL20 và QL14 tôi hay dùng chức năng này.
Ngoài ra, có thể sử dụng cc để vượt xe khác mà không bị quá tốc độ quy định. Đi Đà Lạt- QL20 và QL14 tôi hay dùng chức năng này.
Hổng phải à nha, xe Mitsu cùi bắp cài CC thì cứ cài còn đạp ga thì nó cứ tiếp tục lên nhé! Mấy xe khác có LIM hoặc ACC thì mới đạp thêm nó không lên.Khi đã bật CC rồi thì có đạp chân ga xe nó cũng không phản ứng gì hết nên đạp lộn cũng không làm tăng ga.
Ngoài ra, có thể sử dụng cc để vượt xe khác mà không bị quá tốc độ quy định. Đi Đà Lạt- QL20 và QL14 tôi hay dùng chức năng này.
# Lợi
- Đi đường giới hạn tốc độ 50 - 60km/h setup CC đi rất khỏe
- Trên đoạn đường dài cho giới hạn tốc độ từ 60 - 80km/h, khi setup CC cảm giác sẽ vượt các xe khác rất nhanh và từ từ mấy chiếc sau khi vượt sẽ mất dang )
- Khi dùng đèn đỏ, qua đèn xanh de pa lại qua 40km/k active lại xe tự động đạt lại speed đã setup lúc trươc rất nhanh và smooth.
#Hại
- Khi xuống dốc cao không để ý sẽ vượt tốc độ cho phép, mà mấy khúc này mấy anh tiếp thị sữa hay hoạt động
- Chạy trên cao tốc dùng dễ buồn ngủ
- Đi đường giới hạn tốc độ 50 - 60km/h setup CC đi rất khỏe
- Trên đoạn đường dài cho giới hạn tốc độ từ 60 - 80km/h, khi setup CC cảm giác sẽ vượt các xe khác rất nhanh và từ từ mấy chiếc sau khi vượt sẽ mất dang )
- Khi dùng đèn đỏ, qua đèn xanh de pa lại qua 40km/k active lại xe tự động đạt lại speed đã setup lúc trươc rất nhanh và smooth.
#Hại
- Khi xuống dốc cao không để ý sẽ vượt tốc độ cho phép, mà mấy khúc này mấy anh tiếp thị sữa hay hoạt động
- Chạy trên cao tốc dùng dễ buồn ngủ