Tập Lái
12/3/18
7
3
3
61
Rẻ hơn hao ít nhiên liệu hơn rễ sửa hơn giá sửa chữa cũng rẻ và chủ động hơn.
 
Tập Lái
22/5/18
2
0
1
37
Em thấy ngoài cái giá MT rẻ Hơn At thôi chứ vụ xăng thì AT như em attrage cvt của em nó uống xăng còn ít hơn con moning MT Bản S của thằng bạn
 
Hạng B2
7/9/17
222
860
113
Xe MT chi phí đầu tư bỏ ra sẽ thấp hơn AT. Nếu có hư hỏng thì chi phí sửa chữa cũng rẻ hơn AT.
Còn tiết kiệm xăng thì cũng còn phụ thuộc vào cách chạy của tài xế và loại đường, tùy loại xe nữa. AT có tốn xăng hơn nhưng với các xe đời mới bây giờ cũng ngốn nhiên liệu rất thấp.
Nhìn chung nếu có đủ tiền thì kể cả dịch vụ cũng nên mua AT chạy cho nó nhàn nhã cái thân. Kiểu đường sá ở Hà Nội và Sài Gòn, giao thông đông đúc, người như kiến, chạy vài trăm mét, thậm chí vài chục mét lại gặp một cái ngã 4. Nếu chạy MT ra/vào số cũng đủ mệt rồi, chưa nói cái chân côn cũng làm việc liên tục không ngưng nghỉ.
 
  • Like
Reactions: Davidhieu
Hạng B1
21/10/15
52
7
8
40
đúng rồi đó em đang thắc mắc về vấn đề này mà không biết như nào cảm ơn bác nhiều nhé
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Số sàn thì cảm giác điều khiển xe nó bờ rồ hơn, nhưng mệt hơn nhiều, đi đèo dốc phải cần kỹ thuật nhiều, nếu không sẽ khá nguy hiểm. Em thì vẫn chọn AT cho nó lành. Đồng ý là hộp số MT bền hơn AT, nhưng hầu như đến khi bác bán xe thì chưa có cái hộp số nào hư hết (tất nhiên là không do nguyên nhân chủ quan nhé). Độ bền của hộp số là rất cao, ngay cả hộp số CVT cũng chưa hư cho đến khi bán xe (bình thường sẽ đổi xe sau 5-7 năm).
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
16/2/16
613
776
93
Mới lái chơi số sàn cho lên tay chân, sau này lên đời đổi qua AT là chuẩn. Mức độ kiểm soát số sàn tốt, chủ động nhưng đi nhiều phê, mệt. Cuối cùng lâu dài AT vẫn nên hơn.
 
  • Like
Reactions: nta139