Chủ đề tương tự
- Tags
- hộp số tự động suv 7 chỗ
số sàn vì rẻ hơn số tự động từ 30_50 triệu và ko cần thiết các ốp sần vớ vẩn
Nhà cháu thấy lý do chạy số sàn ko phải vì ưa hay ko ưa, mà vì lý do rẻ hơn thôi. Thử xem xe số tự động giá bằng với số sàn xem, lúc đó còn ưa số sàn nữa ko?
Vì các ảnh thích cắt côn khi đổ dốc. Nói giỡn vậy thôi chứ, hiện vẫn còn một số bác quan niệm xe số sàn tiết kiệm xăng hơn xe số tự động.
Thật ra mình thấy dịch vụ ở VN đi số sàn nhiều. Nhưng ngày xưa thôi. Nay grab cũng tự động nhiều rồi.
Tết rồi em đi Sing va Malay, Grab, ko biết có phải số em "đỏ" ko, nhưng đi 8 ngày, mà chỉ gặp có 1-2 chiếc số sàn, mà lại là xe nội địa.
Ở SG, bữa nay số tự động chạy grab đầy cả ra, maz 3 cũng tung tăng grab.
Nên em nghĩ do số sàn giá rẻ hơn một chút thôi, chứ cũng chẳng khác nhau gì mấy.
Với lại, mấy bác chạy số sàn còn có chiêu: giảm garanti về rất thấp để tiết kiệm xăng. Cái này em ko biết có lợi gì ko, chứ lên ngồi trúng mấy chiếc này muốn rớt ốc vít cần cổ.
Tết rồi em đi Sing va Malay, Grab, ko biết có phải số em "đỏ" ko, nhưng đi 8 ngày, mà chỉ gặp có 1-2 chiếc số sàn, mà lại là xe nội địa.
Ở SG, bữa nay số tự động chạy grab đầy cả ra, maz 3 cũng tung tăng grab.
Nên em nghĩ do số sàn giá rẻ hơn một chút thôi, chứ cũng chẳng khác nhau gì mấy.
Với lại, mấy bác chạy số sàn còn có chiêu: giảm garanti về rất thấp để tiết kiệm xăng. Cái này em ko biết có lợi gì ko, chứ lên ngồi trúng mấy chiếc này muốn rớt ốc vít cần cổ.
Riêng em, em thích số sàn là vì thích cảm giác ra quốc lộ, đường vắng, đạp ga, lên số, sướng lạ
*** Và quan trọng nhất là:
1. Đi số sàn: 2 chân trái phải to đều nhau.
Đi tự động: Chân trái teo, chân phải to ra.
2. Đi số sàn tập trung cao hơn, vận hành cả chân tay trái phải, làm cho não trái phải đều nhau, ko teo 1 bên.
*** Và quan trọng nhất là:
1. Đi số sàn: 2 chân trái phải to đều nhau.
Đi tự động: Chân trái teo, chân phải to ra.
2. Đi số sàn tập trung cao hơn, vận hành cả chân tay trái phải, làm cho não trái phải đều nhau, ko teo 1 bên.
Chỉnh sửa cuối:
Ngoài yếu tố xe sàn rẻ hơn, còn 1 yếu tố là xe số sàn có thể "ép số" được nên ít hao nhiên liệu hơn số tự động, nhất là khi lưu thông trong thành phố