Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Thay phuộc nhúng cho E46 318i

Hạng C
26/12/12
739
467
63
À tại bác đi 325i nên không rõ, cái con 318i nó không có bán ở Mễ, nên nếu tra VIN rồi tìm theo đúng part thì không có. Tìm ở Mễ thì có nhiều dịch vụ nhận ship về VN, tiện hơn là tìm ở Âu châu.
Vì vậy mà mới có vụ đoán mò, chứ nó mà dễ như 325i thì ai nói gì.
 
  • Like
Reactions: LeVanAnhTuan
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
Đúng vậy, lúc em mua có check VIN đàng hoàng đấy chứ, nhưng do tin tưởng người bán quá nên mua. Ruốt cuộc lấy về sai 325i, không phải 318i đầu xe nhổng lênh chút nên đi nhanh thấy không vững.
Xem ra chỉ có Koni là lựa chọn duy nhất thôi bác ah, thằng đó hình như chơi nốt cho 318i, 325i chung cây phuộc thì phải. Giờ mua roài không đổi được, để chạy thời gian xem nó hạ xuống không, nếu không em sẽ quất cả bộ Sport lun hic hic
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.678
113
www.vinhphutung.com
Đúng vậy, lúc em mua có check VIN đàng hoàng đấy chứ, nhưng do tin tưởng người bán quá nên mua. Ruốt cuộc lấy về sai 325i, không phải 318i đầu xe nhổng lênh chút nên đi nhanh thấy không vững.
Xem ra chỉ có Koni là lựa chọn duy nhất thôi bác ah, thằng đó hình như chơi nốt cho 318i, 325i chung cây phuộc thì phải. Giờ mua roài không đổi được, để chạy thời gian xem nó hạ xuống không, nếu không em sẽ quất cả bộ Sport lun hic hic
CN này đi off rồi cáp kèo gả luôn cho mí ông 325i luôn đi bác hehehe
 
  • Like
Reactions: bim_cui
Hạng B2
17/3/14
281
230
43
Đúng vậy, lúc em mua có check VIN đàng hoàng đấy chứ, nhưng do tin tưởng người bán quá nên mua. Ruốt cuộc lấy về sai 325i, không phải 318i đầu xe nhổng lênh chút nên đi nhanh thấy không vững.
Xem ra chỉ có Koni là lựa chọn duy nhất thôi bác ah, thằng đó hình như chơi nốt cho 318i, 325i chung cây phuộc thì phải. Giờ mua roài không đổi được, để chạy thời gian xem nó hạ xuống không, nếu không em sẽ quất cả bộ Sport lun hic hic
Bác thay phuoc nhún loại này đúng như cauba noi phải tra mã số, ti phuôc của bác dài hơn so voi phuộc theo xe 5đến 7cm, lắp vào chạy bồng bềnh sau một thoi gian thí có đỡ hơn nhưng sẽ xóc khủng khiếp ( bác cứ trãi nghiệm rồi biết) hàng bác mua la của bon Maikholo( tàu khựa) hàng Đức xin đã 400usd cặp trước rồi...
 
  • Like
Reactions: bim_cui
Hạng B2
14/10/14
101
50
28
TPHCM
Em mới thử xong, part của nó là 19-103150.
Xe hoạt động bình thường trừ cái lò xo sau có vẻ "hơi yếu", xe giảm xóc bình thường êm ái, một phần có lẽ do bác chủ bơm căng quá 2.5kg, xài mâm 17", xì bớt khoảng 2.2kg ok hơn.
Khả năng do bác chủ trước đó cứ chạy xe với phuộc bị hư nên chẳng nhúng nhiều, chạy thời gian nữa sẽ quen dần cảm giác mới.
Bác Moon nhiệt tình với AE quá xá, hóng hớt như em cũng thấy Hội BIM vui và đoàn kết vì có những người như bác moon, cibi, 325iE46..., em thì chỉ có 2b thôi, 4b như là "ước mơ vươn tới một ngôi sao", happy4all
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.444
113
Bác Moon nhiệt tình với AE quá xá, hóng hớt như em cũng thấy Hội BIM vui và đoàn kết vì có những người như bác moon, cibi, 325iE46..., em thì chỉ có 2b thôi, 4b như là "ước mơ vươn tới một ngôi sao", happy4all

Mổi sáng nhịn cafe , tiền mua báo để dành mua vé số. Là ước mơ sẽ đến trong tương lai rất gần.
 
  • Like
Reactions: NghiMi
Hạng C
30/3/13
540
136
28
Em chuyên cung cấp PHỤ TÙNG BMW. bên em có rất nhiều mặt hàng để phục vụ các bác! ngoài hàng mới chính hãng bên em còn có cả hàng tháo xe giá cả cạnh tranh và chất lượng luôn được bảo hành. rất mong được làm hài lòng các cụ chủ trên os ạ 0977488671
 
  • Like
Reactions: Phong ta
Hạng B1
18/7/11
81
1
8
Bác cho em hỏi cây phuộc Bilstein bác mua chữ Germany khắc chìm hay là in trên tem vậy bác? Thanks nhé!
Đây là mã phuộc Bilstein của em mua:
- Front: 22-103109
- Rear: 19-103150
Lúc em mua người bán hàng có check số Khung của xe em trước khi lấy hàng nên em nghỉ chắc là đã đúng part. Em có coi lại cây phuộc cũ nó là phuộc No-name nhưng là loại Sport nên em cưỡi một khoảng một năm thấy nó đầm hơn cây mới là vậy. Các bác xem hình em upload nhé.
image.jpg

image.jpg

image.jpg

image.jpg

image.jpg

image.jpg
 
Tập Lái
30/10/16
5
0
1
48
Bác mua phuộc Bilstein tại autohaus.vn theo em thì bác nên kiểm tra lại có gắn sai chủng loại phuộc không, ví dụ giữa mã 22-103093 hay 22-103130 .
Nếu gắn sai mã 22-103093 là nó dành cho thị trường Mỹ cho các xe 6 máy: 325i, 330i. ( nếu tra realoem thì mã phuộc 318i là 31316759095 không dùng chung cho 325i).
Khi gắn sai phuộc trước này cho xe 318i của bác ( đông cơ 4 máy N42,N46, đầu xe nhẹ hơn 70kg, công suất khác..) sẽ làm cho lò xo theo xe bác căng ra, đầu vễnh lên so với phuộc zin 318i dù giữ nguyên lò xo, hành trình giảm sốc của phuộc và lò xo đều sai nên gây ra hiện tượng trên. Ngoài ra cần kiểm tra lại phuộc cũng như kỹ thuật gắn phuộc và các chi tiết đi kèm có sai sót, lỗi gì không vì dù có sai loại nếu lắp ráp chuẩn thì không đến nổi như bác nói.
Bác cho hỏi, xe đang gắn phuộc bilstein, mâm 19, bị cọ vè trước khi đầu xe bị dúi xuống. Giờ xử lý sao bác.