Hạng B1
9/8/12
77
33
18
Tuy là xe 2016 và 2017 không khác gì nhưng những xe 2017 động cơ có cải tiến để đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 vì đầu 01/2018 xe không đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 sẽ không được đăng ký mới lần đầu nên đó là lý do tại sao bác thaco đẩy mạnh giảm giá kịch sàn các xe tồn đời 2016. Không phải riêng bác thaco mà phải nói là toàn bộ hãng xe tại VN đều như vậy nhưng lý do bác thaco làm rầm rộ là vì lượng phụ tùng+ động cơ bác ấy lỡ nhập về quá nhiều đủ để sản xuất đến hết 2020 nếu trong điều kiện bình thường nhưng vì sự kiện euro 4 gần kề nên bác thaco buộc phải lấp vào xe để đẩy mạnh giảm giá bán nhằm tiêu thụ hết hàng tồn. Chú ý kỷ thì những xe bác thaco đạt tiêu chuẩn euro 4 như mazda 3/2017 ra mắt tháng 04/2017 thì không giảm giá nhiều, có chăng giảm 10-20 triệu để cạnh tranh tâm lý khách hàng VN mà thôi.

Đạt chuẩn Euro6 từ lâu rồi bác
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Cũng như cách đây gần 20 năm, xe máy tàu làm cuộc “cách mạng” đó bác. Giờ ra đường mỏi mắt chẳng còn chiếc nào :p:D. so sánh khập khiễng cho vui thôi :rolleyes:

Sao lần này không thấy oto Tàu như xe máy 20 năm trước ta? Có oto tàu chắc Thaco cũng mệt
 
  • Like
Reactions: te_te and vthanh6
Hạng B2
29/3/17
307
124
43
Cam chưa chết đc đâu bác. Em thấy trong báo cáo Vama hàng tháng Cam vẫn bán đc nhiều hơn Mazda 6 đấy. Có mấy anh xe nhập cùng phân khúc là ngắc ngoải thôi :D
Chí phải bác ơi, Cam tại VN rất khó để chết hay ngắc ngoải như accord hay mondeo lúc trc lắm. Bền, tiết kiệm, bán lại dc giá, đồ Nhật, hàng Toy,.... nhiêu đó thôi là thấy khó chết rùi. Mondeo cầm cự chắc tầm chục năm cuối cùng giờ cũng ra đi. A cam mạnh quá chơi ko lại :confused::confused::confused:
 
  • Like
Reactions: 4everMAYTRANG
Hạng C
14/5/15
599
382
63
Tuy là xe 2016 và 2017 không khác gì nhưng những xe 2017 động cơ có cải tiến để đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 vì đầu 01/2018 xe không đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 sẽ không được đăng ký mới lần đầu nên đó là lý do tại sao bác thaco đẩy mạnh giảm giá kịch sàn các xe tồn đời 2016. Không phải riêng bác thaco mà phải nói là toàn bộ hãng xe tại VN đều như vậy nhưng lý do bác thaco làm rầm rộ là vì lượng phụ tùng+ động cơ bác ấy lỡ nhập về quá nhiều đủ để sản xuất đến hết 2020 nếu trong điều kiện bình thường nhưng vì sự kiện euro 4 gần kề nên bác thaco buộc phải lấp vào xe để đẩy mạnh giảm giá bán nhằm tiêu thụ hết hàng tồn. Chú ý kỷ thì những xe bác thaco đạt tiêu chuẩn euro 4 như mazda 3/2017 ra mắt tháng 04/2017 thì không giảm giá nhiều, có chăng giảm 10-20 triệu để cạnh tranh tâm lý khách hàng VN mà thôi.
giờ có tìm 2016 mua cũng ko có đâu, 2018 thông tin thuế má còn chưa rõ ràng mà nhập linh kiện tới 2020, chém gió cũng phải có cắn cứ xíu chứ
 
Hạng B2
29/5/15
177
150
43
29
Bác Dương THACO đã hứa là sẽ giảm giá xe để tăng doanh số và Mazda đầu tư nhà máy tại VN rồi mà
 
Hạng D
24/8/07
1.661
2.706
113
Tuy là xe 2016 và 2017 không khác gì nhưng những xe 2017 động cơ có cải tiến để đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 vì đầu 01/2018 xe không đáp ứng tiêu chuẩn euro 4 sẽ không được đăng ký mới lần đầu nên đó là lý do tại sao bác thaco đẩy mạnh giảm giá kịch sàn các xe tồn đời 2016. Không phải riêng bác thaco mà phải nói là toàn bộ hãng xe tại VN đều như vậy nhưng lý do bác thaco làm rầm rộ là vì lượng phụ tùng+ động cơ bác ấy lỡ nhập về quá nhiều đủ để sản xuất đến hết 2020 nếu trong điều kiện bình thường nhưng vì sự kiện euro 4 gần kề nên bác thaco buộc phải lấp vào xe để đẩy mạnh giảm giá bán nhằm tiêu thụ hết hàng tồn. Chú ý kỷ thì những xe bác thaco đạt tiêu chuẩn euro 4 như mazda 3/2017 ra mắt tháng 04/2017 thì không giảm giá nhiều, có chăng giảm 10-20 triệu để cạnh tranh tâm lý khách hàng VN mà thôi.
Bác có phải là giám đốc kế hoạch của Thaco ko, em thì ko phải dạng ai nói gì cũng nghe theo...