Tập Lái
11/8/17
5
1
3
34
Em thi hôm 30/12 lt 30/30 sa hinhf 100/100 đường 95/100 mém thủ khoa....

Bác đừng nản thi lần 2 sẽ đậu nhé
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
21/6/17
113
23
18
33
Bạn đã ko hiểu bài thi rồi. Ghép ngang ko báo lý do phải thỏa mãn hai đk sau
1/ bánh xe cách lề trong 0,25m
2/ bánh sau phải cán ống hơi
Chú ý khi chạy ra vì khoảng trước rất rộng nên canh vai người lái ngang ống hơi mới đánh hết lái sẽ ko bao giờ cán vạch.
Rất nhiều tay lái lụa đã rớt bài này vì lý do trên.
Chúc bạn may mắn lần sau....
Có thể nói rõ cho em hiểu xíu về vấn đề canh vai ngang ống hơi bài ghép ngang không. Em bị rớt vì thiếu điểm do hết thời gian bài ghép ngang -5đ, còn 80đ tự nhiên chạy ra máy lại báo cán vậy -5đ thế là con 75đ rớt luôn. Nếu canh vai ngang ống hơi gì đó như anh nói thì có bị trừ điểm không nhĩ. Nhưng ống hơi nào ta
 
Hạng C
8/12/17
537
683
93
Hcm
Có thể nói rõ cho em hiểu xíu về vấn đề canh vai ngang ống hơi bài ghép ngang không. Em bị rớt vì thiếu điểm do hết thời gian bài ghép ngang -5đ, còn 80đ tự nhiên chạy ra máy lại báo cán vậy -5đ thế là con 75đ rớt luôn. Nếu canh vai ngang ống hơi gì đó như anh nói thì có bị trừ điểm không nhĩ. Nhưng ống hơi nào ta
Canh ngang vai mới lấy hết lái cho nhà xe dọc để ko cán vạch bánh sau.
Chạy đường trường là đi ngoài đường khoảng 2km lên số và giảm số bình thường giống như khi tập lái ngoài đường vậy thôi, nên chủ động tăng giảm số theo thực tế chứ đừng chờ ông thầy chấm thi bấm số mới làm theo.
2 phút cho một bài ghép xe mà bạn làm ko kịp thì trước khi thi 1-2 ngày nên thuê xe luyện tập thêm.
 
Hạng D
26/12/12
1.245
11.356
113
qua được cầu với hàng đinh mà còn rớt nữa là chị quá xui rồi.
 
Hạng D
26/12/12
1.245
11.356
113
thi càng gần nhau thì áp lực tâm lí càng lớn, bác để 2-3 tuần hãy thi để tâm lí thoải mái. Thi sa hình chủ yếu là do tâm lí mình thôi. Mấy ông lúc chạy thử toàn 95-100 chém gió banh nhà lồng trời thường là mấy ông thi rớt ngay bài dốc cầu.
 
Hạng B2
21/6/17
113
23
18
33
thi càng gần nhau thì áp lực tâm lí càng lớn, bác để 2-3 tuần hãy thi để tâm lí thoải mái. Thi sa hình chủ yếu là do tâm lí mình thôi. Mấy ông lúc chạy thử toàn 95-100 chém gió banh nhà lồng trời thường là mấy ông thi rớt ngay bài dốc cầu.
Từ lúc tập luyện tới lúc thi bài đốc cầu em qua rất ngọt ngào ạ, mấy thầy bảo thôi tới đó bỏ 5đ coi chừng chạy lố vạch loại trực tiếp luôn. Nhưng ngày thì em dừng chính xác ở tất cả các vạch, nhưng lại rớt ngay ở bài ghép ngang phút 90 sát đích kết thúc rồi mới đau ạ. Nhưng cũng do em chả biết sao mà bị lỗi vượt đèn đỏ trừ 10đ nếu không mắc lỗi đó dù bài ghép ngang trừ em 10đ em vẫn còn 80đ đủ đậu, đau lòng quá @@
 
Hạng B2
21/6/17
113
23
18
33
Cho em hỏi bài đường trường thi dễ không vậy. Lúc học 4 tiếng đường trường + 2 tiếng cảm ứng. Thầy chỉ hướng dẫn em tăng số giảm số gì đó đúng 1 lần chạy 2km rồi cho chạy vào Vườn Thơm luôn, chỉ đúng 1 lần đến giờ mà em còn không biết có bài thi đường trường, cứ tưởng thì sa hình là xong rồi @@
 
Hạng D
26/12/12
1.245
11.356
113
Cho em hỏi bài đường trường thi dễ không vậy. Lúc học 4 tiếng đường trường + 2 tiếng cảm ứng. Thầy chỉ hướng dẫn em tăng số giảm số gì đó đúng 1 lần chạy 2km rồi cho chạy vào Vườn Thơm luôn, chỉ đúng 1 lần đến giờ mà em còn không biết có bài thi đường trường, cứ tưởng thì sa hình là xong rồi @@

chạy đường trường dễ mà. Quan trọng là chị đừng gây tai nạn thôi. Gây tai nạn như đâm xe vào cột điện, leo lề, va quẹt gây tai nạn, thì bị loại trực tiếp và thi lại từ đầu nha.
 
Tập Lái
30/9/17
8
14
3
Cho em hỏi bài đường trường thi dễ không vậy. Lúc học 4 tiếng đường trường + 2 tiếng cảm ứng. Thầy chỉ hướng dẫn em tăng số giảm số gì đó đúng 1 lần chạy 2km rồi cho chạy vào Vườn Thơm luôn, chỉ đúng 1 lần đến giờ mà em còn không biết có bài thi đường trường, cứ tưởng thì sa hình là xong rồi @@
Chạy đường trường cũng dễ, 1 lần là nhóm khoảng 5-7 người. Bạn đừng ham hố làm người đầu tiên. Cứ tà tà làm người thứ 3, 4 củng đc, chủ yếu là để quan sát, coi những sai sót của người thi trước, rút kinh nghiệm, thì đến phiên bạn sẽ ít bị trừ những điểm đó hơn.