Hạng B2
21/6/17
113
23
18
33
Đường trường thì dễ do thấy ai yếu quá thì thầy sẻ cầm cần số giúp còn mình chỉ cần ga côn theo hiệu lệnh của thầy thôi, đậu xong ra tip thầy đường trường ạ
 
HNS confirmed
Hạng B1
24/3/10
96
158
33
E nghĩ bác chủ luyện xa hình vài lần nữa, nhờ người lái rành hướng dẫn sẽ ổn thôi.
 
Hạng B2
7/9/17
222
860
113
Tâm thi khi thi là quan trọng nhất. Nếu tay lái yếu nhưng giữ được tâm lý vững vàng, thao tác thật chậm, không lúng túng thì khả năng đậu vẫn rất cao. Khi vào các bài thi không nên để ý nhiều đến thời gian, chính vì lúc nào cũng áp lực về thời gian nên thao tác vội vàng, không chính xác. Yên tâm là nếu không gặp sự cố gì thì ít khi hết thời gian thi, kể cả thời gian tổng lẫn thời gian từng bài.
 
Tập Lái
3/12/17
19
6
3
37
E mới thi hg về rớt bài ghép ngang cay thật nhưng không buồn vì mấy thầy HG dạy rất có tâm. Mai đóng tiền thuê tập cảm ứng dợt lại trước khi thi lại thôi. Chắc phải dợt kĩ bài ghép ngnag quá, cay còn 100đ đến bài ghép ngan rớt đau thật.
 
Hạng B2
7/9/17
222
860
113
E mới thi hg về rớt bài ghép ngang cay thật nhưng không buồn vì mấy thầy HG dạy rất có tâm. Mai đóng tiền thuê tập cảm ứng dợt lại trước khi thi lại thôi. Chắc phải dợt kĩ bài ghép ngnag quá, cay còn 100đ đến bài ghép ngan rớt đau thật.
Mấy bài này cũng do hên xui nữa. Có người thì re vào nó nhận bài ngay. Có người tiến lui mãi cũng không nhận bài. Vậy là hết giờ, đành chịu rớt, ra về chờ thi lại. Căn chỉnh xe đúng từng chút nhưng nhiều khi gặp xe cảm ứng không nhạy nên vẫn rớt như thường. Cứ đứng xem mọi người thi sẽ thấy ngay. Lái thành thạo chưa chắc thi đã qua. Nhiều phụ nữ lái run rẩy, lờ đờ,..ấy vậy mà có người vẫn 100/ 100 như thường. Nhưng những người đó thì xác định thi để có bằng. Còn lái được xe lại là chuyện khác.
 
  • Like
Reactions: hieutran1986
Tập Lái
3/12/17
19
6
3
37
Mấy bài này cũng do hên xui nữa. Có người thì re vào nó nhận bài ngay. Có người tiến lui mãi cũng không nhận bài. Vậy là hết giờ, đành chịu rớt, ra về chờ thi lại. Căn chỉnh xe đúng từng chút nhưng nhiều khi gặp xe cảm ứng không nhạy nên vẫn rớt như thường. Cứ đứng xem mọi người thi sẽ thấy ngay. Lái thành thạo chưa chắc thi đã qua. Nhiều phụ nữ lái run rẩy, lờ đờ,..ấy vậy mà có người vẫn 100/ 100 như thường. Nhưng những người đó thì xác định thi để có bằng. Còn lái được xe lại là chuyện khác.
Ông thầy bảo e canh điểm vai mà e canh đúng vào sao nó không được e cũng không hiểu luôn. Hic đúng hêb xui thiệt lúc dợt xe tập hình cũng làm từ tốn bình tĩnh ok ổn mà sao vô thi tự nhiên nó dở chứng chắc số đen thôi rút kinh nghiệm vậy.
 
Hạng C
8/12/17
537
683
93
Hcm
Mấy bài này cũng do hên xui nữa. Có người thì re vào nó nhận bài ngay. Có người tiến lui mãi cũng không nhận bài. Vậy là hết giờ, đành chịu rớt, ra về chờ thi lại. Căn chỉnh xe đúng từng chút nhưng nhiều khi gặp xe cảm ứng không nhạy nên vẫn rớt như thường. Cứ đứng xem mọi người thi sẽ thấy ngay. Lái thành thạo chưa chắc thi đã qua. Nhiều phụ nữ lái run rẩy, lờ đờ,..ấy vậy mà có người vẫn 100/ 100 như thường. Nhưng những người đó thì xác định thi để có bằng. Còn lái được xe lại là chuyện khác.

Wow.. Vậy là khả năng xui nhiều hơn hên rồi..
Sa hình học ở trường và trung tâm thi có khác nhau và mỗi trường mỗi khác nên nhiều thầy dạy ko nắm rõ quy trình chấm điểm bài ghép ngang để hướng dẫn.
Ghép ngang đúng sẽ nhận bài khi đạt 2 đk sau:
1/ Cả hai bánh xe trong nằm cách lề 0,25m
2/ Cả hai bánh xe sau đều cán vạch
Cảm ứng ống hơi chấm điểm nằm dưới đất nên xe nào cũng như nhau chỉ nhận bài khi bánh xe đè lên.
Các bạn có nhu cầu học nâng cao như xử lý đường phố, cách canh lề, canh bánh xe, leo phà, leo gờ dốc cao, tránh chướng ngại vật đột ngột, ghép xe ngoài thực tế ... thì mail cho mình xếp lịch và hướng dẫn mẹo thi của tất cả các trường cả lý thuyết lẫn thực hành. [email protected]
Chúc các bạn thành công..
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.118
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
E mới thi hg về rớt bài ghép ngang cay thật nhưng không buồn vì mấy thầy HG dạy rất có tâm. Mai đóng tiền thuê tập cảm ứng dợt lại trước khi thi lại thôi. Chắc phải dợt kĩ bài ghép ngnag quá, cay còn 100đ đến bài ghép ngan rớt đau thật.

Mấy bài này cũng do hên xui nữa. Có người thì re vào nó nhận bài ngay. Có người tiến lui mãi cũng không nhận bài. Vậy là hết giờ, đành chịu rớt, ra về chờ thi lại. Căn chỉnh xe đúng từng chút nhưng nhiều khi gặp xe cảm ứng không nhạy nên vẫn rớt như thường. Cứ đứng xem mọi người thi sẽ thấy ngay. Lái thành thạo chưa chắc thi đã qua. Nhiều phụ nữ lái run rẩy, lờ đờ,..ấy vậy mà có người vẫn 100/ 100 như thường. Nhưng những người đó thì xác định thi để có bằng. Còn lái được xe lại là chuyện khác.

Bài ghép ngang biết nguyên tắc thì cực kỳ dễ, kinh nghiệm trên sân Hoàng Gia của mình thế này.
1. Chỉnh thẳng xe với cái tủ điện phía trên ngay chỗ đèn đỏ
2. Khi vai ngang tủ điện bên phải thì đánh hết lái trái cho đến khi nào xe ngay góc chữ A của nhà xe. Phải canh ngay góc, cực kỳ quan trọng nhé. Nếu đít xe lố qua góc thì phải đạp sát côn, buông thắng cho nó trôi ngược trở lại
3. Trả thẳng lái de xe thật chậm nếu thấy nhanh thì mớm thắng nhẹ để hãm tốc độ của xe cho đến khi bánh sau bên tài vừa cán vạch vàng bên ngoài. Nếu không cán vạch khi lùi vào xe sẽ bị hở nên máy k báo bài, nếu cán sâu quá thì sẽ đè ống hơi bên phải.
4. Đánh hết lái qua trái vừa de vừa canh bên phải nếu thấy xe song song thì lùi về cho đến khi có tiếng "tuuun". 10 lần thì hết 9 lần mình k phải trả thẳng lái, xe song song là nó báo bài luôn

Bước 2 & 3 cần phải chính xác tuyệt đối, đa phần các bạn bị sai ở đây nên khi de vào bánh xe bên phải bị hở hoặc sát ống hơi, đến lúc cần chỉnh thì lúng túng một hồi là hết giờ.
 
Tập Lái
3/12/17
19
6
3
37
Bài ghép ngang biết nguyên tắc thì cực kỳ dễ, kinh nghiệm trên sân Hoàng Gia của mình thế này.
1. Chỉnh thẳng xe với cái tủ điện phía trên ngay chỗ đèn đỏ
2. Khi vai ngang tủ điện bên phải thì đánh hết lái trái cho đến khi nào xe ngay góc chữ A của nhà xe. Phải canh ngay góc, cực kỳ quan trọng nhé. Nếu đít xe lố qua góc thì phải đạp sát côn, buông thắng cho nó trôi ngược trở lại
3. Trả thẳng lái de xe thật chậm nếu thấy nhanh thì mớm thắng nhẹ để hãm tốc độ của xe cho đến khi bánh sau bên tài vừa cán vạch vàng bên ngoài. Nếu không cán vạch khi lùi vào xe sẽ bị hở nên máy k báo bài, nếu cán sâu quá thì sẽ đè ống hơi bên phải.
4. Đánh hết lái qua trái vừa de vừa canh bên phải nếu thấy xe song song thì lùi về cho đến khi có tiếng "tuuun". 10 lần thì hết 9 lần mình k phải trả thẳng lái, xe song song là nó báo bài luôn

Bước 2 & 3 cần phải chính xác tuyệt đối, đa phần các bạn bị sai ở đây nên khi de vào bánh xe bên phải bị hở hoặc sát ống hơi, đến lúc cần chỉnh thì lúng túng một hồi là hết giờ.
Thanks bác nhé bài hướng dẫn of bác rất hữu ích e sẽ cố gắng thật cẩn thận ạ cảm ơn bác vì bài viết này nhiều
 
Hạng B2
30/12/10
492
337
63
56
Các bạn cố gắng thi lấy bằng đã nhé.
Có bằng mà ko dám chạy thì mình sẽ dợt cho nhé.
Sau 3h dợt với mình thì tự cầm xe ko có thầy ngồi cạnh chạy free 30p miễn phí thuê xe.
0901817199 call hoặc zalo
Thi trượt T.T
Thi trượt T.T
 
Chỉnh sửa cuối: