Hạng C
15/12/09
799
2
16
38
Thích cái nhỏ nhắn, dễ thương của chiếc Datsun 1000, anh Đặng Anh Hòa quyết định dành tâm sức phục hồi
1_Datsun-1000.jpg

Xe được một người bạn của anh Hòa nhượng lại với giá 30 triệu đồng. Datsun 1000 trình làng năm 1966 và sau đó có tên Nissan Sunny.
2_Datsun-1000.jpg

Quá trình độ bắt đầu bằng việc tháo rời rồi phân loại, lựa chọn các chi tiết có thể dùng được.
3_Datsun-1000.jpg

Bộ giảm chấn sơn chờ khô.
4_Datsun-1000.jpg

Khắc phục độ rơ cho cầu sau nguyên bản.
5_Datsun-1000.jpg

Quá trình phục chế khung vỏ trải qua nhiều bước tỷ mỉ: gò hàn khắc phục các vị trí mục nát, làm phẳng, và sơn.
6_Datsun-1000.jpg

Gầm xe phủ hóa chất chống ồn và rỉ sét.
7_Datsun-1000.jpg

Công đoạn sơn khoang đặt động cơ.
8_Datsun-1000.jpg

Lắp hệ thống treo trước. Cơ cấu phanh cũng được làm lại tăng tính năng an toàn.
9_Datsun-1000.jpg

Mọi thứ như mới sau khi qua bàn tay thợ sơn.
10_Datsun-1000.jpg

Động cơ I4 chạy xăng nguyên gốc của xe.
11_Datsun-1000.jpg
12_Datsun-1000.jpg

Toàn bộ ống cuppen, đường ống dẫn hệ thống phanh mới hoàn toàn.
13_Datsun-1000.jpg

Để có thêm đồ phục dựng, anh Hòa tìm mua một chiếc Datsun ở Bình Dương với giá 10 triệu. Chủ nhật, 24/3/2013, 05:39 GMT+7
13a_Dan-cach-nhiet.jpg

Khoang lái bọc nhôm chuyên dụng để cách âm, chống nóng.
14_Datsun-1000.jpg

Quá trình kéo dài 6 tháng với chi phí khoảng 60 triệu đồng.
15_Datsun-1000.jpg

Chủ xe chia sẻ, anh thích chiếc xe bởi dáng vẻ khác biệt, nhỏ nhắn, cứng cáp. Viền chỉ nơi cánh cửa vẫn sáng bóng dù 45 tuổi.
16_Datsun-1000.jpg

Anh Hòa cho biết xe từng chạy ở tốc độ 100 km/h, cảm giác lái khá chắc chắn. Mức tiêu thụ nhiên liệu chừng 6-7 lít cho 100 km.
17_Datsun-1000.jpg

Cụm đèn hậu in dấu thời gian.
19_Datsun-1000.jpg

Ca-bin thiết kế theo ý tưởng riêng của chủ nhân.
20_Datsun-1000.jpg
21_Datsun-1000.jpg
22a_Datsun-1000.jpg
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
10/3/13
3
2
3
Bác Hòa Hugo garage Phú Cường ở dĩ an Bình Dương phục chế em nó ấy mà