Thỏa mãn đam mê tốc độ tại Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz 2017 | MERCEDES-BENZ

Tin Tức & Sự Kiện
  1. nhdkhoa2006

    nhdkhoa2006 Hạng C

    Tham gia ngày:
    3/9/07
    Bài viết:
    549
    Cover.

    Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) là chương trình được tổ chức thường niên nhằm đem đến những bài học lái xe an toàn và cơ hội trải nghiệm thực tế các dòng xe Mercedes-Benz cho những người tham gia. MBDA năm nay được tổ chức tại Đồng Mô, Sơn Tây, thủ đô Hà Nội từ ngày 12 - 17/4/2017. Bên cạnh những bài tập kiểm soát xe nâng cao ở những năm trước, MBDA lần thứ 14 hứa hẹn thỏa mãn đam mê tốc độ cho các học viên với các bài tập mới mô phỏng từ thể thao tốc độ, được thực hiện trên cả đường trường (On-Road) lẫn địa hình (Off-Road).

    5 bài tập, 10 huấn luyện viên và rất nhiều cảm xúc

    MBDA 2017 được thực hiện với sự giám sát và hướng dẫn của 10 huấn luyện viên (HLV) trong và ngoài nước. Bên cạnh HLV trưởng Peter Hackett và các tay đua quốc tế quen thuộc, MBDA 2017 còn có sự tham gia huấn luyện của các thành viên đội đua Red Line, Việt Nam ở nội dung Off-Road và Rally. Dự kiến sẽ có hơn 500 khách tham gia được huấn luyện và cấp chứng chỉ tại MBDA 2017.

    Otosaigon_MBDA 2017-7462.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng, Mercedes-Benz (MBV) thiết kế nội dung MBDA 2017 trên cả địa hình On-road và Off-road thông qua 5 bài tập khác nhau. 3 bài tập cơ bản về kỹ năng lái xe an toàn vẫn được duy trì cho các tay lái, bao gồm:
    1. Phanh và chuyển hướng đột ngột ở tốc độ cao (Cảm nhận hệ thống ABS/BAS);
    2. Kiểm soát xe trên bề mặt siêu trượt (Cảm nhận hệ thống ESP);
    3. Đánh lái hình chữ chi (Zig-zag Handling).


    Otosaigon_MBDA 2017-7339.

    Hai bài tập nâng cao với nội dung mô phỏng các môn thể thao tốc độ, bao gồm Đua xe đường thẳng (Drag-race) và Vượt địa hình tốc độ cao (Rally). Thông qua 5 bài tập trên, MBV muốn truyền tải thông điệp: Xe Mercedes-Benz không chỉ tiện nghi và an toàn khi sử dụng hàng ngày, mà còn mạnh mẽ và phấn khích để cầm lái.

    Từ A đến S, từ GLA đến GLS và Mercedes-AMG ‘45’

    MBV mang đến MBDA 2017 hơn 30 xe để khách mờicó thể trải nghiệm bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS. Đáng chú ý, hai mẫu xe sang đang được khách hàng rất quan tâm là GLC và E-Class mới cũng sẽ tham gia chương trình.

    Otosaigon_MBDA 2017-1248.


    Đặc biệt, khách hàng có thể “cầm cương” Mercedes-AMG A 45 4MATIC và Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC ở nội dung vô cùng hấp dẫn - Đua xe đường thẳng (Drag race). Đây là nội dung đặc biệt nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm của thương hiệu xe hiệu suất cao số 1 thế giới Mercedes-AMG.

    Không chỉ quan tâm đến những khách hàng trực tiếp cầm lái, MBV cũng thiết kế khu vực dành riêng cho trẻ em với các trò chơi sinh động như đua xe Bobby Benz hay xe đạp thăng bằng. Các khách hàng nữ sẽ được giới thiệu và hướng dẫn thực hành tính năng Hỗ trợ đậu xe chủ động (Active Parking Assist hoặc Parking Pilot) được tích hợp trên nhiều mẫu xe Mercedes-Benz.

    17903348_1662677430415569_3988268880614869186_n.

    Quý I thành công nhất lịch sử của MBV

    Với định hướng tập trung nâng cao trải nghiệm thương hiệu, MBV đã đạt được Quý I thành công nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Với 1.358 xe đến tay khách hàng trong ba tháng đầu năm, Mercedes-Benz đạt mức tăng trưởng gần 80% so với cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý, thị phần trên thị trường xe sang của MBV đã tăng từ 50% lên hơn 70% trong Quý I.

    GLC vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang. Tính trung bình trong ba tháng đầu năm, mỗi tháng có 160 xe GLC đến tay khách hàng. Sản phẩm được ưa chuộng tiếp theo của MBV là C-Class. Đây vẫn là mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất Việt Nam với gần 400 xe bán ra trong Quý I. Đặc biệt, thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach nhận được sự đón nhận cực kỳ tích cực từ thị trường. Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt hai phiên bản mới Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach S 500, MBV đã nhận được hơn 50 đơn hàng cho thương hiệu xe siêu sang này.

    Otosaigon_MBDA 2017-6959. Otosaigon_MBDA 2017-7004. Otosaigon_MBDA 2017-9091. Otosaigon_MBDA 2017-7520. Otosaigon_MBDA 2017-7619. Otosaigon_MBDA 2017-1226. Otosaigon_MBDA 2017-1184. Otosaigon_MBDA 2017-1250.
    super7seriesneneros16 thích bài viết này.
  2. SVT Raptor

    SVT Raptor Hạng C

    Tham gia ngày:
    28/3/15
    Bài viết:
    590
    Mấy chiếc Mer đem đi offroad giống như một anh mặc áo Vest lội ruộng. Chỉ có mấy chiếc G mới đúng chất trong mấy vụ offroad này
    Mr.lamphong thích bài này.
  3. macallan

    macallan Hạng B2

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Bài viết:
    265
    Đẳng cấp này, không 1 hãng xe nào tại VN có được.
    amazone.com thích bài này.
  4. Mr.lamphong

    Mr.lamphong Hạng B2

    Tham gia ngày:
    26/10/14
    Bài viết:
    293
    :3dquaytay:BÁC NÓI CHUẨN QUÁ
  5. hoanganhdhyhp

    hoanganhdhyhp Hạng B2

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    461
    Xe tiếp theo em mua cũng vẫn là Mer và sau đó mua tiếp cho vk em cũng lại là Mer.
    Mercedes VN cứ chăm sóc khách hàng thật tốt vào và giá xe giảm xuống cho hợp lý thì đảm bảo doanh số tại VN sẽ là số 1 Đông Nam Á:3dnhinyeu3:
    amazone.com thích bài này.
  6. amazone.com

    amazone.com Hạng B2

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    302
    Bác phải trực tiếp trải nghiệm thì mới xóa được định kiến xe Mer chỉ là xe kiểng được :) E mới đi về, ko tả nên lời, bài Rally mém đái ra quần, nói một cách nghiêm túc ko hề chém.
  7. bimatvungcam

    bimatvungcam Hạng B2

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Bài viết:
    309
    Em chẳng hiểu nổi cái sự sang trọng, đẳng cấp của Mẹt
    Đơn giản em chẳng có chiếc Mẹt nào.
    Có được ngồi 1 lần. úi giời! cũng chưa thấm được cái sự sang...
  8. SimsSam

    SimsSam Tập Lái

    Tham gia ngày:
    23/1/14
    Bài viết:
    16
    Nói thôi. Chứ có tiền mua đâu.
    haiphan7978 thích bài này.
  9. super7series

    super7series Hạng D

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Bài viết:
    1.241
    Hehe, coi mà cười té ghế. Sao fan cuồng mình cứ tự ti vậy nhỉ. Mà có tự ti đi nữa thì cũng tự ti cho nó đúng bài đúng chất, ai lại mè nheo như bọn " số đỏ " chúng nó nhìn nhau như lâu ngày đi tiệc cưới vậy nhỉ. Phải cố gắng lên chứ. Càng ngày phải đi cái xe đắt tiền và an toàn hơn, thần kinh hay sao mà làm ngược lại.
    Nói tới Merc :
    - Về chất lượng , hình như không có chỗ nào để phàn nàn trừ...mắc tiền.
    - Về thiết kế, cũng không có chỗ để bàn, họa chăng ...tốn khá tiền mới sở hữu được. Có sẵn tất tất tật mọi thứ Mua về không lo phải ra " HẢNG " gắn cái bệ bước...hay nắm cửa ...mạ Cờ Rôm. Tuyệt đối không phải dùng " bi cầu " hay led " âu đỳ ".
    - Về dịch vụ, làm ăn theo kiểu sòng phẳng, tiền như vậy sẽ được dịch vụ như vậy, không ò e ví dầu, không có nói chuyện trí trá .kiểu .chị em " ..hơi kêu mà bình thường anh ơi, do cái nầy cái nọ ...blah blah, thay đi anh tính giá ....hãng ..." . Và chắc chắn cũng ...mắc tiền.
    - Về uy tín : Nói không với đồ phụ tùng dạng ho lao...kkkk, cái nầy ai tin thì tùy. Notification nó có ghi rõ : Không xài chung part và các thiết bị phụ trợ khác có xuất xứ từ 2nd market và hãng mẹ HOWO. Nhìn cái phuộc của G là ông tổ thằng làm đồ giả chắc buồn lắm.
    Rất nhiều cái khác nữa, mà tinh thần bánh chưng bánh giò thì không có nói chuyện được. Không đủ điều kiện thì quan điểm chỉ vỏn vẹn con cáo và chùm nho . Ai thấy chỗ nào trên cái đất việt nam nầy mà đồ xe Đức nó rẻ bằng đồ xe Wave thì chỉ giùm nhé, kkk.

    Khuyến cáo :
    1. Nhà giầu thường chơi ' không khôn " lắm. Đường nhựa nó không chạy, thích đi đường tắt thôi. Cho nên cái chuyện người ta đem xe đi đâu là quyền của họ, muốn trèo đèo lội sông gì miễn là người ta thích và đâu phải cái xe nào cũng làm được.... không tin cứ đem thử cái " triệu phú " hay " kem ly " ném xuống rãnh coi nó " toàn thời gian " như nào.
    2. Annoucement : " Chương trình nầy được dàn dựng trên các tiêu chuẩn cao cấp và phụ kiện làm bằng thép. Không luyện tập hay cố tình sử dụng các sản phẩm và linh kiện liên quan tới gỗ, nhựa nylon tái chế, tôn lạnh, thùng thiếc ...etc , dẫn đến gây nguy hiểm và phí tổn cho người thực hiện " .
    Kl : Cho những ai thích sành điệu, vì sau 1 hồi chê bai, có thấy thêm đề xuất nữa, đòi "mượn" G version để " ọp " !!! Vậy fan cuồng Nên nghĩ tới chuyện Bán nửa cái thần thánh để ...chắc chắn mua được 4 quả bóng. Bóng nầy từ bayern, không phải cái bọn đứng như tượng gỗ hôm nọ trên sân.
    Nói tới bóng là có tiếng quá rồi, chắc ai đó sẽ ...hiểu thôi. Làm cốc bia thôi , kkkk.
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/17
    quangtin, ledung0000, dung_phan_SoS3 người thích bài viết này.
  10. hoanganhdhyhp

    hoanganhdhyhp Hạng B2

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    461
    Túm lại một câu: tiền nào của đó, tiền ít thì đừng hít xxx thơm. Đi Mer hay các hãng xe sang khác nói chung chỉ cần quan tâm đến nó có sướng hay không chứ cũng không quan tâm mấy đến bán lại mất giá ra sao, chán thay cái khác còn bác nào lo mất giá hay nuôi nó tốn kém thì mua xe Nhật Hàn mà đi chứ nhiều bác chưa đi xe sang mà toàn vào dạy nhà giàu tiêu tiền:3dcuoigif:
    super7seriesdung_phan_SoS thích bài viết này.