Chào các bác!
E thấy các Hãng xe khuyến cáo đủ kiểu về Thời hạn thay nhớt như sau:
1. Xe 2B: SYM mỗi 1k km, Yamaha mỗi 2k km, Honda mỗi 4k km.
2. Xe 4B: Honda mỗi 5k km, Ford mỗi 10k km.
E dự là đối với 2B:
1. Honda quá tự tin về Máy 2B Honda nên khuyến cáo thay nhớt mỗi 4k km. Yamaha ít tự tin hơn và SYM kém tự tin nhứt!
2. Hoặc là Honda muốn lâu thay nhớt Honda 2B để xe mau hư, bán xe cũ, mua xe mới. Thường là đang chạy 2B Honda thì khi bán đi nhiều khả năng là mua tiếp 2B Honda!
3. Hoặc là Yamaha và SYM khuyến cáo thay nhớt sớm hơn để bán nhiều nhớt (do vào Đại lý nào thì chỉ bán nhớt đó!).
Đối với 4B cũng vậy:
4. Ford quá tự tin vế Máy Ford và Honda ít tự tin hơn về Máy 4B Honda.
5. Hoặc là Ford cũng muốn bắt chước Honda 2B để xe mau hư, bán xe cũ, mua xe mới. Nhưng chưa chắc là bán Ford rồi mua Ford lại.
6. Hoặc là Honda muốn bán nhiều nhớt hơn.
7. Hoặc là Honda 4B không dám mạo hiểm như Honda 2B bởi vì bán Honda 4B thì chưa chắc mua lại Honda 4B!
Các bác thấy sao?
E thấy các Hãng xe khuyến cáo đủ kiểu về Thời hạn thay nhớt như sau:
1. Xe 2B: SYM mỗi 1k km, Yamaha mỗi 2k km, Honda mỗi 4k km.
2. Xe 4B: Honda mỗi 5k km, Ford mỗi 10k km.
E dự là đối với 2B:
1. Honda quá tự tin về Máy 2B Honda nên khuyến cáo thay nhớt mỗi 4k km. Yamaha ít tự tin hơn và SYM kém tự tin nhứt!
2. Hoặc là Honda muốn lâu thay nhớt Honda 2B để xe mau hư, bán xe cũ, mua xe mới. Thường là đang chạy 2B Honda thì khi bán đi nhiều khả năng là mua tiếp 2B Honda!
3. Hoặc là Yamaha và SYM khuyến cáo thay nhớt sớm hơn để bán nhiều nhớt (do vào Đại lý nào thì chỉ bán nhớt đó!).
Đối với 4B cũng vậy:
4. Ford quá tự tin vế Máy Ford và Honda ít tự tin hơn về Máy 4B Honda.
5. Hoặc là Ford cũng muốn bắt chước Honda 2B để xe mau hư, bán xe cũ, mua xe mới. Nhưng chưa chắc là bán Ford rồi mua Ford lại.
6. Hoặc là Honda muốn bán nhiều nhớt hơn.
7. Hoặc là Honda 4B không dám mạo hiểm như Honda 2B bởi vì bán Honda 4B thì chưa chắc mua lại Honda 4B!
Các bác thấy sao?
Chủ đề tương tự