Chủ đề tương tự
Trừ khi Xiaomi bán xe điện ở Việt NamBYD sang việt nam không còn rẻ được.
Thì BYD mới có thể hạ giá, hoặc hỗ trợ người dùng hơn.
hiện tại BYD Việt Nam vẫn đang khá hút máu: như vụ app cài vẫn thu 15tr, không hiểu BYD VN nghĩ gì.
Lý do là có nhiều xx nô xúi rằng thà mua xe tàu còn hơn mua xe Vinfat, thật khủng khiếp.Trong khi VF liệt kê 60% phụ tùng sản xuất tại viêt nam.Trừ khi Xiaomi bán xe điện ở Việt Nam
Thì BYD mới có thể hạ giá, hoặc hỗ trợ người dùng hơn.
hiện tại BYD Việt Nam vẫn đang khá hút máu: như vụ app cài vẫn thu 15tr, không hiểu BYD VN nghĩ gì.
Tào lao, xx nô là sao. Rõ ràng là nó chất lượng tốt hơn hẳn ku VF nha. Nhưng nó giá cao và thiếu trạm xạc thôi.Lý do là có nhiều xx nô xúi rằng thà mua xe tàu còn hơn mua xe Vinfat, thật khủng khiếp.Trong khi VF liệt kê 60% phụ tùng sản xuất tại viêt nam.
Chất lượng (nói lên độ tinh tế, độ bền) rất dễ nhầm lẫn với tính năng.Tào lao, xx nô là sao. Rõ ràng là nó châte lượng tốt hơn hẳn ku VF nha. Nhưng nó giá cao và thiếu trạm xạc thôi.![]()
![]()
Ví dụ chất lượng xe máy vinfast (độ bền, tinh tế) tốt hơn xe máy dirt bike, dù tính năng nó kém hơn (đoạn đường đi ngắn hơn).
Chất lượng ô tô vinfast không thua kém với các xe hiện hành qua các vụ tai nạn, còn chất lượng xe BYD chưa được kiểm chứng.
Còn tính năng vinfast đi 500 km sạc 2 lần 1 giờ x2 thì phải. Còn BYD đi 500km sạc 1 lần, hình như 8 tiếng.
BYD thua mọi mặt chứ.
BYD vừa ra xe gì đó 600tr thì phải, ngan giá với VF5 hay E34. Xe này quãng đường tương đương, và sạc nhanh nếu có là 40 phút, trong khi xe VF sạc 30 phút.
BYD có hơn gì đâu, nếu có chỉ là danh tiếng.