Hạng B2
28/6/17
253
1.749
93
TPHCM
A phán chỉ có chuẩn,cơ mà chiếc Mustang a độ lên k thấy a cập nhật j hết á,lâu lâu pót clip cho ae mãn nhãn với a
Cũng không còn gì mà cập nhật nữa, mình vẫn đi hàng ngày, vừa đi vừa căn chỉnh cái BXC cho vừa ý, ghét cái gần nhà không có đường chạy để test xe sau khi điều chỉnh BXC, cần phải chạy tẹt ga mới căn cho chuẩn được. Nếu lên sân ĐN chạy thì lại không đủ điều kiện điều chỉnh tại chỗ, đi loanh quanh phố thì cứ chạm chân ga là nó bị nhanh quá vướng không chạy được, toàn garanti mà lủi thôi, cao tốc mới khoảng 2700 rpm nó quá 120 mà mình không muốn phiền phức do vi phạm tốc độ, thôi cứ từ từ vậy, dọc cho vui ;)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: tai cm and Quocdp
Hạng B2
7/3/17
371
11.650
93
Cũng không còn gì mà cập nhật nữa, mình vẫn đi hàng ngày, vừa đi vừa căn chỉnh cái BXC cho vừa ý, ghét cái gần nhà không có đường chạy để test xe sau khi điều chỉnh BXC, cần phải chạy tẹt ga mới căn cho chuẩn được. Nếu lên sân ĐN chạy thì lại không đủ điều kiện điều chỉnh tại chỗ, đi loanh quanh phố thì cứ chạm chân ga là nó bị nhanh quá vướng không chạy được, toàn garanti mà lủi thôi, cao tốc mới khoảng 2700 rpm nó quá 120 mà mình không muốn phiền phức do vi phạm tốc độ, thôi cứ từ từ vậy, dọc cho vui ;)
Vậy là ngon dồi ha a,k j bằng sống với đam mê,hết mình với nó là ok,k phí kiếp người :):):)
 
Hạng C
14/9/15
542
319
83
36
Mấy bác rảnh ghê đi cãi nhau xe hạng A, hạng B. Bàn cái khác thiết thực hơn đi, Con Swift này giá chat quá, 550tr thì mua Accent ngon hơn. Dở nhất là ghế nỉ, ko có cân bằng điện tử. Với lại đông cơ sao cải lùi thế nhỉ, 1.2 lit? có turbo ko?
 
Tập Lái
22/3/13
42
27
18
@North2000 Con Swift 2018 thắng sau đâu phải Đĩa đâu bác.

Hồi đó mình mua em Swift 2014 nhập Nhật vì thích 6 túi khí. H nếu mua thì thích Mazda2 HB hơn.
 
Hạng B2
23/7/15
153
215
43
37
con này chạy loanh quanh là chính thì đúng là ga tự động ko cần thiết nhưng nên thay vào đó là ghế điện bọc da. sẽ đáng hơn nhiều
 
Hạng B2
14/7/15
172
136
43
ZC21S cũng kg phải sport bạn ơi, xe 5 cửa. Sport máy 1.6 3 cửa. Con sport thì lại chạy ăn Mini thường nhưng thua Mini cooper S chút xíu.
Đồ up performance thì bên Nhật bao la, kể cả tăng áp hay Turbo, có thể độ lên level đua JWRC luôn, hết khoảng 50k USD riêng tiền phụ tùng :D:D:D
Bác "Dân chơi Xì Gòn" qua đây dập dữ quá!
Em là khoái bác rồi đó, cái vụ độ "Mini Coppy" này, bác cho em qua học hỏi nhá!
Còn chưa thấy bác trả lời vụ cho ké Mustang 351 nữa!
 
Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
Cụ cho hỏi đi phố mà cân bằng điện tử làm gì ạ? Sức mạnh động cơ này chạy track Đại Nam cũng chả cần cân bằng điện tử. Theo mình nên là ghế da thật cho sạch và kính chống UV hoặc dán film xịn cũng OK.
Cái này người tiêu dùng tự nâng cấp đc nên Su làm cái khác bác ơi, Su ko quan trọng doanh số đâu bác, bao đời nay là vậy mà bác, chỉ bán sản phẩm đc cho khách hàng nào yêu thương hiệu và hiểu Su thui
 
Hạng C
7/4/13
866
625
93
View attachment 1784557Suzuki Việt Nam đã giới thiệu Swift thế hệ mới tại thị trường Việt với tổng cộng 02 phiên bản được phân phối nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Hãy cùng em nhìn lại những thay đổi ở Swift cũ và mới - mẫu xe hatchback hạng B vốn không quá ‘’ồn ào’’ trong phân khúc [pagebreak][/pagebreak]

Bảng thông số:

  • Suzuki Swift cũ là phiên bản RS 2016
  • Suzuki Swift mới là phiên bản GLX
View attachment 1785856View attachment 1785409
View attachment 1784554Về trang bị an toàn, Swift mới không có thay đổi nhiều so với Swift cũ, vẫn đó các hệ thống phanh ABS/BA/EBD và 02 túi khí quen thuộc. Những điểm mới trên Swift mới có thể nói đến như:
  • Sử dụng khung gầm mới “HEARTECT” tăng độ cứng góp phần tăng tính an toàn khi xảy ra va chạm, nhờ hình dáng cong liên tục của bộ khung xài ít khớp nối hơn cho hiệu quả tốt hơn trong việc phân tán lực nếu xảy ra va chạm. Bên cạnh đó bộ mới khung mới này còn nhẹ hơn.
View attachment 1784770
  • Swift 2018 sử dụng khung mới nên kích thước xe thay đổi đáng kể: Chiều dài: 3.840mm [-10mm], chiều rộng: 1.735mm [+40mm], chiều cao: 1.495mm [-15mm] và chiều dài cơ sở: 2.450mm [+20mm]. Theo Suzuki, chiều cao thấp hơn giúp xe có trọng tâm tốt, ghế ngồi bên trọng cũng được hạ thấp hơn và khoảng trống từ đầu người ngồi đến trần xe tăng
View attachment 1784771

Ngoài thay đổi về thiết kế và khung gầm, Suzuki đã lắp động cơ dung tích 1.2L kết hợp với hộp số tự động vô cấp thay cho động cơ 1.4L dùng hộp số tự động 4 cấp cũ. Theo Suzuki, động cơ mới tiết kiệm hơn khi xe ‘’ăn’’ khoảng 4,65L/100km - giảm đáng kể so với 6,2L/100Km ở động cơ cũ

Mời các bác nhìn qua thiết kế của Swift thế hệ cũ (Gen 3) và mới (Gen 4):
View attachment 1784726View attachment 1784746Phần đầu Swift mới có thiết kế hiện đại hơn, lưới tản nhiệt rộng hơn có viền đỏ làm điểm nhấn

View attachment 1784732 View attachment 1784745
View attachment 1784730
View attachment 1784744Suzuki đã thay đổi đèn pha bóng halogen trên đời cũ bằng đèn pha bóng LED + thấu kính (GLX) tích hợp thêm đèn LED ban ngày, giúp tăng khả năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ “hợp thời” cho xe
View attachment 1784727
View attachment 1784799 Nhìn từ phía sau, Swift mới có thiết kế trông khá vuông vức, nó mang hình dáng hộp. Đèn hậu thiết kế mới chuyển sang dùng bóng LED thay cho bóng halogen cũ. Tay nắm cửa sau cũng dời lên cột C mang lại nét liền mạch khi nhìn ngang, cách làm này thường bắt gặp trên một số mẫu xe như: Toyota CH-R, Nissan Juke hay Chevy Spark. Cá nhân em lại thích thiết kế Swift cũ hơn.

View attachment 1784736
View attachment 1784741
Vẫn là dạng 3 chấu nhưng vô-lăng Swift mới thiết kế gọn gàng và thể thao, nhiều nút bấm được tích hợp hơn trong đó đáng chú ý là ga tự động cruiser control (GLX)​

View attachment 1784738 View attachment 1784747
Cụm hai đồng hồ vẫn là dạng analog, nhưng trên phiên bản mới đồng hồ được viền đỏ thể thao, và đồng hồ hỗ trợ lái to hơn, trực quan hơn.

View attachment 1784734Swift cũ dùng hộp số tự động 4 cấp (4AT)

View attachment 1784768Su đã chuyển sang dùng hộp số loại tự động vô cấp (CVT) cho Swift mới

View attachment 1784733 View attachment 1784769Vẫn màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch, nhưng trên Swift mới còn tích hợp kết nối Apple Carplay & Android Auto. Bên cạnh các kết nối: USB, HDMI, Bluetooth, hỗ trợ phát nhạc với âm thanh chất lượng định dạng FLAC​

View attachment 1784753 View attachment 1784754Ghế mới thiết kế ơm sát lưng hơn, vẫn là dạng nỉ. Vẫn đó các trang bị như: điều hòa tự động một vùng, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, khởi động nút bấm​

View attachment 1784735 View attachment 1784756
View attachment 1784737View attachment 1784752

View attachment 1784739 View attachment 1784757

Nhìn chung, khi xét về trang bị an toàn thì ‘’Mini cooper châu Á’’ mới rõ ràng thua kém các đối thủ trong phân khúc như: Mazda2 hatchback hay Toyota Yaris. Nhưng Swift mới lại ghi điểm ở thiết kế năng động, trẻ trung. Trang bị khiêm tốn, giá bán không làm hài lòng số đông - hy vọng Swift có doanh số ổn tại Việt Nam ;)
Em thấy chắc có lẽ cạnh tranh giá qua, bác Su nhà mình cắt sạch các tính năng an toàn, chỉ có 2 túi khí. Em thì next thôi.