Vũ như cẩn thôi bác ơi, có áp 100% xe đâu mà kết kẹt. Chỉ có một số anh chạy tuyến cố định như HM, TT thì chắc mua thôi
Tào lao, muốn ko dừng thì phải mua cục OBU, giải pháp đơn giản & miễn phí cho mọi xe là gắn etag thì không áp dụng!
Đúng là thời buổi công nghệ rồi nhưng cũng vẫn ráng lạc hậu, hay thật.
Đúng là thời buổi công nghệ rồi nhưng cũng vẫn ráng lạc hậu, hay thật.
Có Luôn nha Bác.
-----------
Cao tốc TP HCM - Long Thành thu phí tự động từ ngày 21/8
Việc triển khai hệ thống thu phí không dừng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và giảm ùn ứ xe.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết sẽ đưa hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC), sử dụng thiết bị OBU vào khai thác trên tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ ngày 21/8.
Đây là tuyến cao tốc thứ hai (sau Cầu Giẽ - Ninh Bình) triển khai thu phí tự động không dừng, sử dụng công nghệ thẻ PPC (thẻ trả trước) kết hợp thiết bị thu phí chuyên dùng OBU gắn trên xe.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ thu phí không dừng từ tuần sau. Ảnh: Hữu Công.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây bố trí 8 cửa thu phí tự động không dừng (ETC) tại 3 trạm thu phí. Trong đó, trạm thu phí Long Phước và trạm Dầu Giây có một cửa vào và một cửa ra thu phí tự động. Còn trạm thu phí Quốc lộ 51 có hai cửa vào và hai cửa ra.
Theo VEC, với tốc độ tăng trưởng lưu lượng xe 25-30% mỗi năm, gần đây đã xuất hiện tình trạng ùn ứ xe tại các trạm thu phí và trên tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (vào những giờ cao điểm, ngày cuối tuần và dịp lễ, tết). Việc hiện đại hóa công nghệ thu phí nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và góp phần kéo giảm ùn ứ xe.
Với trung bình khoảng 40-45.000 lượt ôtô qua lại mỗi ngày, từ đầu năm đến nay cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây có 9,36 triệu lượt xe lưu thông an toàn, tăng 20% lượng xe so với cùng kỳ năm trước.
Trước đó, từ ngày 15/5, đơn vị quản lý đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đã triển khai thu phí kín (đưa thẻ khi vào và thu thẻ để tính tiền khi xe ra). Quá trình này được tiến hành để chuẩn bị cho việc thu phí không dừng chính thức trên cao tốc này trong vài ngày tới.
Hữu Công
-----------
Cao tốc TP HCM - Long Thành thu phí tự động từ ngày 21/8
Việc triển khai hệ thống thu phí không dừng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và giảm ùn ứ xe.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết sẽ đưa hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC), sử dụng thiết bị OBU vào khai thác trên tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, từ ngày 21/8.
Đây là tuyến cao tốc thứ hai (sau Cầu Giẽ - Ninh Bình) triển khai thu phí tự động không dừng, sử dụng công nghệ thẻ PPC (thẻ trả trước) kết hợp thiết bị thu phí chuyên dùng OBU gắn trên xe.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
{/tr}
{tr}
{td}
Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ thu phí không dừng từ tuần sau. Ảnh: Hữu Công.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây bố trí 8 cửa thu phí tự động không dừng (ETC) tại 3 trạm thu phí. Trong đó, trạm thu phí Long Phước và trạm Dầu Giây có một cửa vào và một cửa ra thu phí tự động. Còn trạm thu phí Quốc lộ 51 có hai cửa vào và hai cửa ra.
Theo VEC, với tốc độ tăng trưởng lưu lượng xe 25-30% mỗi năm, gần đây đã xuất hiện tình trạng ùn ứ xe tại các trạm thu phí và trên tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (vào những giờ cao điểm, ngày cuối tuần và dịp lễ, tết). Việc hiện đại hóa công nghệ thu phí nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và góp phần kéo giảm ùn ứ xe.
Với trung bình khoảng 40-45.000 lượt ôtô qua lại mỗi ngày, từ đầu năm đến nay cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây có 9,36 triệu lượt xe lưu thông an toàn, tăng 20% lượng xe so với cùng kỳ năm trước.
Trước đó, từ ngày 15/5, đơn vị quản lý đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đã triển khai thu phí kín (đưa thẻ khi vào và thu thẻ để tính tiền khi xe ra). Quá trình này được tiến hành để chuẩn bị cho việc thu phí không dừng chính thức trên cao tốc này trong vài ngày tới.
Hữu Công
Tào lao, muốn ko dừng thì phải mua cục OBU, giải pháp đơn giản & miễn phí cho mọi xe là gắn etag thì không áp dụng!
Đúng là thời buổi công nghệ rồi nhưng cũng vẫn ráng lạc hậu, hay thật.
Thực ra họ vẫn muốn thu tiền mặt thôi.!!!
Mượn OBU 2.500.000, mua 2.200.000
OBU to bằng bao thuốc lá!
đóng trước vài triệu, hỏi có chiết khấu gì không? trả lời không!!!
Mượn OBU 2.500.000, mua 2.200.000
OBU to bằng bao thuốc lá!
đóng trước vài triệu, hỏi có chiết khấu gì không? trả lời không!!!
ĐCM nó, em vừa mới đt lên hỏi. Thuê thì 70k/tháng còn mua luôn thì 2,3tr. Không biết các bác tính sao chứ em thì xác định là tiếp tục trả tiền mặt. Có cái E-Tag dán miễn phí thì không thằng c*ó nào ở quanh khu vực SG chịu xài.
Vì thằng c#ó nào cũng muốn đớp thêm 1 khúc khi bán/cho thuê thiết bịĐCM nó, em vừa mới đt lên hỏi. Thuê thì 70k/tháng còn mua luôn thì 2,3tr. Không biết các bác tính sao chứ em thì xác định là tiếp tục trả tiền mặt. Có cái E-Tag dán miễn phí thì không thằng c*ó nào ở quanh khu vực SG chịu xài.
Thằng chó mà bác để # trong đó làm em tưởng có liên quan tới ảnhVì thằng c#ó nào cũng muốn đớp thêm 1 khúc khi bán/cho thuê thiết bị