Tập Lái
20/6/04
49
0
0
Hà Nội
www.otohanoi.com
Trưa nay lúc khoảng 11h 30' em đi qua Bờ Hồ thấy 1 chiếc Ford Mondeo biển 29S - 7867 bị tai nạn nát bét cả xe đang được mấy chú cửu vạn đẩy đi vòng quanh Bờ Hồ. Trên xe dán rất nhiều hàng chữ: Chiếc Ford an toàn là đây sao... Hãng Ford vô trách nhiệm...Vì đang có việc vội nên ko kịp dừng lại xem sự việc cụ thể như thế nào. Bác nào biết thông tin chi tiết về vụ này thì post lên cho anh em rõ nhé.
 
Hạng D
1/10/04
3.741
2.945
113
46
RE: Tin tức nóng hổi về xe Ford Mondeo

thiện tai, thiện tai ...
 
RE: Tin tức nóng hổi về xe Ford Mondeo

..chắc lại bong bóng không bung, ABS ko hoạt động, vô lăng ko điều khiển được xe, xe bị đâm vì chú lái đang bận đạp cái màn hình DVD do bỏ đĩa xịn vào mà nó ko chịu chạy...đến khí vào hãng thì
13.gif
10.gif
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng B2
20/7/04
167
11
18
RE: Tin tức nóng hổi về xe Ford Mondeo

Em vừa đi ăn về thấy nó đang đỗ cạnh đồn công an phường Nguyễn Du chỗ ngã tư Nguyễn Du - Quang Trung... Nhìn cái xe thảm thật, tiếc là không mang máy để chụp. Theo quan sát của em, cái đuôi xe bẹp như thế chắc là nguyên cả cái xe tải nó táng vào... nói chung là cả đầu cả đuôi đều dúm dó như bị cái ê tô nó kẹp
033102luf_1_prv.gif
... mãi em mới nhận ra đấy là Ford Mondeo :D
 
Tập Lái
20/6/04
49
0
0
Hà Nội
www.otohanoi.com
RE: Tin tức nóng hổi về xe Ford Mondeo

Hehehe em thì nghĩ thằng đấy bị kẹt săm giữa hai xe nên mới bẹp cả đầu lẫn đít như thế. Mà thằng chủ xe cũng khôn thật thuê ngay mấy bác cửu vạn kéo xe rêu rao khắp phố phường để chửi bọn Ford. ;) ;) ;)
 
Hạng D
14/1/04
4.044
1.555
113
tp.HCM
RE: Tin tức nóng hổi về xe Ford Mondeo

Làm tui nhớ lại câu chuyện ở SG cáchđây vài năm cũng 1 chú X9 mới keng bị sao đó mà hãng từ chối bảo hành nên chủ nhân của nó cũng dán băng-rôn đầy xe chửi bới và chạy khắp phố phường làm bà con cứ phi theo mà cổ vũ . Cuối cùng thì công an cũng ra tay phạt về cái tội gây rối nơi công cộng , còn có chuyện có giải quyết được với hãng không thì không nghe nói:)
 
Hạng D
26/1/04
1.322
7
38
nowhere
RE: Tin tức nóng hổi về xe Ford Mondeo

lúc trước tẩy chay To, bi giờ đến Ford rồi từ từ không còn ai đáng mua phải đi xe đạp:D
 
Hạng C
12/12/03
619
1.502
93
Vietnam _Thủ Đức
RE: Tin tức nóng hổi về xe Ford Mondeo

Kéo ôtô hỏng trên phố để phản đối hãng sản xuất
18:19' 08/12/2004 (GMT+7)
5 người đàn ông dùng dây thừng kéo chiếc ôtô Ford Mondeo 2.5 V6 màu đen bị bẹp hai đầu đi dọc phố Hàng Bài và phố Huế. Trên xe có dòng chữ: “Thiết bị an toàn không hoạt động dẫn đến thiệt hại về người và tài sản. Công ty Ford quảng cáo dối trá về sản phẩm của mình”.




Những dòng chữ phản đối dán quanh chiếc xe biển số 29S-7867.
Sự việc xảy ra trưa nay (8/12) đã làm náo loạn những tuyến phố mà chiếc xe được kéo qua. Ngoài dòng chữ trên, tại tấm kính chắn gió và nắp capô, chủ xe dán dòng chữ: “Quyền lợi, tài sản của người tiêu dùng bị xâm hại. Cá nhân tổ chức nào trả lời chúng tôi. Đây có phải là ôtô Mondeo an toàn của Công ty Ford?”.

Bên cửa trái là dòng chữ: “Túi khí an toàn không hoạt động. Xe bị tai nạn, người nguy kịch. Công ty Ford trả lời không có trách nhiệm với khách hàng và sản phẩm”. Bên cửa phải xe cũng có dòng chữ: “Người và xe bị tai nạn, thiết bị an toàn không hoạt động, Công ty Ford vô trách nhiệm với ôtô của mình. Chúng tôi biết hỏi quyền lợi người tiêu dùng ở đâu?”.

Sau gần một giờ kéo đi dọc các tuyến phố trên, tới 12h, khi "đoàn diễu hành" đi tới phố Nguyễn Du thì lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường Nguyễn Du yêu cầu chủ xe đưa chiếc xe trên về trụ sở Công an phường để giải quyết.

Chiếc Ford Mondeo bị tàu hỏa đâm như thế nào?

(VietNamNet) - Đèn đỏ báo có tàu hỏa qua, nhưng xe ôtô vẫn phóng lên. Chiếc Ford-Mondeo bị húc dập nát, 2 người được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chủ chiếc xe trên là ông Phan Xuân Khánh, hộ khẩu tại xã Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Theo trình bày của ông Khánh, ông mua chiếc xe này tại Công ty Cổ phần Ford Thủ đô ngày 22/6/2004. Sau khi mua xe ông đã sử dụng theo đúng quy trình sử dụng và thực hiện đầy đủ chế độ bảo trì tại, bảo dưỡng theo quy định của hãng.

Ngày 24/6/2004, chiếc xe này bị tai nạn khi va chạm rất mạnh với tàu S8 tại ngã tư Chính Thắng - Trần Khắc Chân (TP.HCM) khiến hai người ngồi trên xe gồm tài xế và một phụ nữ bị thương rất nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng đã kiểm tra tại hiện trường và đều xác nhận không có một túi khí an toàn nào trên xe bung ra. Biên bản kiểm định của Trạm Đăng kiểm phương tiện giao thông cơ giới đường bộ số 50 - 02S của Sở GTCC TP.HCM cũng xác nhận việc này.


Cảnh sát 113 yêu cầu chủ xe ngừng việc “diễu hành”.
Có trong tay những biên bản xác nhận này, ngày 10/7/2004, ông Khánh làm đơn khiếu nại gửi Công ty TNHH Ford Việt Nam và Công ty Cổ phần Ford Thủ đô, yêu cầu trả lời về thiết bị an toàn của xe không hoạt động đúng với hướng dẫn sử dụng và quảng cáo đồng thời yêu cầu nhà sản xuất, kinh doanh có trách nhiệm với khách hàng.

Ngày 16/7/2004, ông Khánh nhận công văn trả lời của Công ty TNHH Ford Việt Nam do Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Khôi ký, trong đó giải thích: “Trong trường hợp va chạm của chiếc xe với đoàn tàu S8, các va chạm đầu tiên đối với chiếc xe đến từ phía bên hông và từ phía sau, va chạm chính diện tiếp theo xảy ra khi gia tốc chậm dần đều của xe không đủ đột ngột do tốc độ xe đã thấp, cột bê tông bị đổ nghiêng. Do đó hệ thống điều khiển đã không kích hoạt làm nổ các túi khí theo đúng điều kiện và các tiêu chuẩn an toàn thiết kế”.

Tiếp đó, ngày 28/7/2004, Công ty TNHH Ford Việt Nam gửi tiếp cho ông Khánh công văn, trong đó tiếp tục khẳng định: “Trường hợp va chạm của chiếc xe với đoàn tàu S8, va chạm đầu tiên tác động tới phần tai xe trước trái và vuông góc với với chuyển động của xe, va chạm tiếp theo xảy ra khi xe đã bị quay song song với chuyển động của tàu tác động tới phía bên hông sau của xe và va chạm cuối cùng xảy ra do xe chạy theo quán tính và lực đẩy của tàu đâm vào cột hàng rào bằng bê tông làm cột bị đổ nghiêng.

Sở dĩ các túi khí không hoạt động là do va chạm không thuộc về điều kiện bảo vệ an toàn theo thiết kế. Việc bung túi khí khi đó không có tác dụng bảo vệ cho người lái xe và hành khách, thậm chí có thể gây choáng cho lái xe dẫn đến mất khả năng điều khiển xe”.

Không chấp nhận với lời giải thích này, cuối cùng ông Khánh đã thực hiện việc làm "chưa từng có" là dán các dòng chữ phản đối Công ty Ford lên xung quanh thân xe và thuê người kéo chiếc xe hỏng này đi dọc các phố. Tại Công an phường Nguyễn Du, sau khi yêu cầu chủ xe bóc hết những dòng chữ dán xung quanh, Công an phường đã cho ông Khánh đưa xe về.

(Theo CAND)
 
MZP
Hạng B2
9/5/04
341
1
0
45
Hanoi, Vietnam
RE: Tin tức nóng hổi về xe Ford Mondeo

Hehe, kiểu này em cũng phải học tập kéo lê con modem ADSL của FPT tặng ghi thêm dòng chữ: Thủ phạm download 212GB dữ liệu trong mọt ngày. Trong modem của FPT liệu có gắn chip nhiễm virus làm thay đổi các thông số:D:D:D