túi khí không bung nhưng mà thích thử nghiệm...Hen chi nguoi ta cu don toyota dung con khi de thu nghiem xe
- Tags
- vượt ẩu vượt làn khẩn cấp
Nếu em chụp các xe vượt làn khẩn cấp trên cao tốc, chỉ trong 1 tháng chắc ổ cứng trong laptop không còn chổ chứa, đông như quân Nguyên.
Bác nói đúng, XH VN giờ loạn-ngược vậy cả.cái sai đang phổ biến và trở thành chân lý trấn áp cái đúng. giờ mà hễ nói văn hoá xếp hàng này nọ thì bọn nó bay vào chửi mình ngu,....
Lên CT bò 70-80 thì xuống QL chạy 80-90 ngon hơn, lại đỡ tốn phí và cản địa người khác.
Gửi qua PC67 cho mấy chú phạt nguội. Mình đi cao tốc gặp mấy trường hợp này nhiều. Có hôm gặp một bác chạy innova vô làn xe máy ở Gần ngã rẻ An Phú luôn. Nhiều khi có tiền nhưng chưa chắc mua được ý thức.
Lại con phò tủng và thằng em nó. 10 ông chạy phò tủng hết 11 ông chạy láo. Chả hiểu sao nhìn cái logo xe tự nhiên mất cảm tình thật. Từ thằng sản xuất xe đến thằng chạy xe.
Tội nghiệp cái xe bác ơi, do người cầm lái mấy xe này đa số là tài chạy dịch vụ.Lại con phò tủng và thằng em nó. 10 ông chạy phò tủng hết 11 ông chạy láo. Chả hiểu sao nhìn cái logo xe tự nhiên mất cảm tình thật. Từ thằng sản xuất xe đến thằng chạy xe.
P/s tài xế của cả chục xe Innova trong cty em cũng chạy kiểu này, không nắm luật, chạy cao tốc vẫn thúc đít bấm còi xào chẻ như chạy quốc lộ hồi trước. Ớn.
Em là em rất ghét vụ thúc đít nhá nhá đèn bóp kèn inh ỏi, trong khi mình vẫn đang vượt xe trước chứ có phải chặn đường ai, cá biệt có trường hợp xe khác đang vượt mình, rồi một anh đổi làn để vượt xe đó lại gặp phải xe mình, kết quả mình bị nhá đèn bóp kèn thúc đít!Tội nghiệp cái xe bác ơi, do người cầm lái mấy xe này đa số là tài chạy dịch vụ.
P/s tài xế của cả chục xe Innova trong cty em cũng chạy kiểu này, không nắm luật, chạy cao tốc vẫn thúc đít bấm còi xào chẻ như chạy quốc lộ hồi trước. Ớn.