Hạng B2
14/3/16
313
158
58
Cứ xe mới mà quất, 10 năm rồi, 16 vạn rồi cũng k ít đâu.
 
Hạng F
26/3/11
6.062
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Bạn đang đi xe cũ thì hẳn bạn đã hiểu những vấn đề của xe cũ rồi.
Nếu tôi là bạn tôi sẽ lấy corolla đó, còn dư 400 gửi ngân hàng kỳ trên 36 tháng, mỗi tháng có hơn 4tr5, để 3 triệu đổ xăng, 1,5 triệu bảo dưỡng. Sau vài năm 400 triệu của bạn vẫn còn đó, tiền trượt giá coi như là chi phí sử dụng xe, còn lại bạn chẳng mất gì cho cái xe nữa cả.
mình thích ý kiến của bạn, mình có 600 thì vẫn đi xe cũ như Altis
 
Hạng F
26/3/11
6.062
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Em đã từng chạy xe củ. Em khuyên pác. Thêm chúc nưamũa xe mới đi cho lành. Trong 3 năm . đổ xăng chạy khỏi suy nghĩ. Như em ngày xưa không đủ tiền mua xe mới. Em ôm con corola sx 2000 . lúc đó năm 2011.em đi tiền giang. Mới tới long an ghé thăm thằng bạn . khi ra về vui vẻ chia tay. Đề hong nổ.tưởng bình bị yếu Nhở đẩy. Kiểm tra. Bi hư diamo sạc. Rùi phải thay. Rùi vài lần nữa.
Tóm lại mình khuyên . có mua xe củ thì mua 5 tuổi trở lại. Neu lhong thì mua xe mới. Bản thân minh sau vài lần mở nắp cacpo giữa đường. Em mua xe mới. Đi khỏi suy nghỉ
Do bác ko quan tâm đến xe thôi, chứ xe mới mà ko quan tâm thì vẫn nằm đường thôi à :)
 
Hạng F
26/3/11
6.062
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Mình lại nghĩ AT bền hơn MT

Vì AT lúc nào cũng sang số ở điểm tối ưu do máy làm, còn MT do cơm sang số, nên lúc no lúc đói, lúc nóng lúc lạnh, lúc buồn lúc vui nó sang số ở những vòng tua khác nhau, dẫn đến xe khó đạt được độ ổn định tối ưu như AT.

//Dạo này ưng cái hộp số CVT quá, hứng chí lên đạp thốc xe gia tốc rất nhanh và mượt mà. Quay về cái xe MT của mình thấy sang số vất vả thặc
Bác đang đi MT mà lên AT 4 cấp đã sướng, lên CVT thì sướng hơn nữa