Toyota Camry 2018 bắt đầu sản xuất tại nhà máy Kentucky

Tin Tức
  1. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    1.775
    open.
    Toyota vừa chính thức khởi động việc sản xuất dòng Camry hoàn toàn mới ở nhà máy Kentucky, Mỹ. Camry mới cũng chính là mẫu xe đầu tiên tại Bắc Mỹ được thiết kế và sản xuất dựa trên khung gầm thế hệ mới New Global Architecture (TNGA), từng được thấy trên Prius và C-HR.

    Toyota cho biết khung gầm TNGA mới này giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao tính tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái và sự thoải mái trên xe. Toyota Camry mới sẽ được xây dựng trên khung gầm mô dun TNGA của hãng xe Nhật, tương tự như hai dòng xe Prius và C-HR. Khung gầm mới chắc chắn hơn 30%, trục cơ sở xe cũng dài hơn 1,9 inch, đồng nghĩa với việc nới rộng không gian nội thất.

    Nhà máy này hiện đã thuê hơn 700 nhân công để phục vụ cho việc sản xuất kịp thời gian ra mắt của Camry hoàn toàn mới. Điều này khiến “quân số” của nhà máy đạt mức kỷ lục, trên 8.000 người. Nhà máy Toyota Kentucky đã sản xuất hơn 11 triệu xe, trong đó có hơn 8 triệu xe Camry trong 31 năm qua. Nó cũng vừa nhận được 1,33 tỷ USD đầu tư từ Toyota nên hứa hẹn khách hàng sẽ không phải nằm trong danh sách chờ nhận xe quá lâu
    2018-ToyotaCamry-05.
    Toyota Camry 2018 ra mắt công chúng lần đầu tại triển lãm Detroit 2017 hồi tháng 1. Đây là mẫu Camry thuộc thế hệ thứ 8. Nó là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Mỹ trong suốt 15 năm qua.

    Toyota Camry sẽ có tổng cộng tới 11 phiên bản khác nhau, sử dụng 2 loại động cơ 2.5 và 3.5L V6. Nổi bật trong đó là động cơ 4 xy lanh hoàn toàn mới 2.5 L với công nghệ Dual VVT-i cùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp VVT-iE, cho công suất cực đại 206 mã lực, mô men xoắn tối đa 252 Nm. Phiên bản Hybrid của động cơ này chỉ có 176 mã lực và mô men xoắn cực đại 220 Nm. Nếu khách hàng muốn tìm kiếm nhiều sức mạnh hơn thì có thể tham khảo phiên bản động cơ V6 3.5 L cho công suất 301 mã lực và mô men xoắn cực đại 362 Nm.Cả phiên bản động cơ 2.5 L lẫn 3.5 l đều kết hợp với hộp số 8 cấp tự động mới. Trong khi đó động cơ Hybrid sẽ vẫn giữ hộp số CVT.

    Toyota cho biết phiên bản Hybrid sẽ dẫn đầu phân khúc với mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp. Nó chỉ tốn 4.61 L/100km cho đường nội thành, 4.44 L/100km cho đường cao tốc và 4.52 L/100km cho đường tổng hợp. Động cơ Hybrid này cũng nhẹ hơn và gọn gàng hơn. 2018_Toyota_Camry_23.
    2018-ToyotaCamry-07.
    Toyota Camry có chiều dài tổng thể 4.859 mm (tăng 10 mm), rộng 1.834 mm (tăng 13 mm), cao 1.440 mm (giảm 30 mm) và chiều dài cơ sở 2.824 mm. Camry mới cũng thay đổi thiết kế với ngôn ngữ thiết kế ôtô Nhật Bản “Keen Look”. Những đường gân bên sườn và chắn bùn trước/ sau mang đến thiết kế đậm chất thể thao cho Toyota Camry 2018. Đằng sau Toyota Camry thế hệ mới xuất hiện cụm đèn hậu công nghệ LED thanh mảnh, kéo dài xuống cả cản sau. Trên đuôi xe còn có logo mới của hãng Toyota.

    Danh sách các trang bị và công nghệ trợ lái cho xe cũng khá dài. Nó bao gồm hệ thống tiền va chạm với chức năng phát hiện người đi đường, điều khiển hành trình với radar linh hoạt, hệ thống cảnh báo rời làn đường với chức năng hỗ trợ vô lăng, hệ thống phanh tự động sau xe khi có người băng qua.

    Toyota Camry 2018 sở hữu hệ thống thông tin giải trí Entune 3.0 mới, phiên bản V6 còn có hỗ trợ hệ thống điều hướng Connected Navigation Scout. Hệ thống này cho phép điều khiển từ xa việc đóng/mở cửa xe, tìm xe, báo tình trạng xe, chế độ khách lái và cổng WiFi.
    2018-ToyotaCamry-03.
    Hãng xe Nhật cung cấp đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình này được gọi tên là giao diện Human Machine Interface (HMI) mới nhất, hiển thị thông tin qua 3 màn hình khác nhau. Thứ hai là màn hình MID 7 inch nằm trong bảng đồng hồ hiển thị thông tin của xe. Cuối cùng là màn hình 8 inch dành cho hệ thống định vị và dàn âm thanh. Trong khi đó, dàn âm thanh JBL 9 loa cao cấp hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí cho người ngồi trên Toyota Camry 2018.

    Xe có 7 phiên bản chạy xăng, 3 phiên bản Hybrid và 1 bản hiệu suất cao. Giá bán Toyota Camry 2018 hoàn toàn mới sẽ là 23.495 USD cho bản tiêu chuẩn L (tương đương 530 triệu đồng) , bản V6 có giá 34.400 USD (tương đương 781 triệu đồng), còn bản Hybrid sẽ có giá 27.800 USD (tương đương 628 triệu đồng).
    open. 2018-ToyotaCamry-01. 2018-ToyotaCamry-02. 2018-ToyotaCamry-03. 2018-ToyotaCamry-04. 2018-ToyotaCamry-05. 2018-ToyotaCamry-06. 2018-ToyotaCamry-07.
    Theo Toyota​
    BugattiVeyron, bl3399lavender71 thích bài viết này.
  2. Marstl

    Marstl Hạng D

    Tham gia ngày:
    25/9/14
    Bài viết:
    1.104
    .

    Ngon!!

    .
  3. Saigon_2003

    Saigon_2003 Hạng C

    Tham gia ngày:
    11/7/16
    Bài viết:
    766
    Ngọt :) !
  4. goodmusic

    goodmusic Hạng B2

    Tham gia ngày:
    6/12/14
    Bài viết:
    333
    Đầu xe thấy không đẹp lắm
  5. hoangtranFL

    hoangtranFL Tập Lái

    Tham gia ngày:
    13/4/17
    Bài viết:
    3
    Hầm hố
  6. lavender71

    lavender71 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Bài viết:
    145
    Nhìn trẻ trung và đẹp hơn ver cũ
  7. dinhthephuong

    dinhthephuong Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/11/13
    Bài viết:
    3.046
    Cái xứ gì mà toàn phải test đồ mới ...ahahhaha
  8. hino68

    hino68 Hạng D

    Tham gia ngày:
    7/8/12
    Bài viết:
    2.237
    hao hao Lexus
  9. Ruby0903

    Ruby0903 Hạng F

    Tham gia ngày:
    18/9/10
    Bài viết:
    7.131
    Cam Mỹ thì tuyệt vời rồi
  10. hong675

    hong675 Tập Lái

    Tham gia ngày:
    21/10/15
    Bài viết:
    20
    Toyota cho biết khung gầm TNGA mới này giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao tính tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái và sự thoải mái trên xe

Thành viên đang xem chủ đề này (Thành viên: 0, Khách: 0)