Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Toyota Prado TXL máy 2.7 2009-2010

Hạng B1
31/3/16
74
1.953
83
Toyota Prado TXL máy 2.7 2009-2010

Em định múc Toyota Prado bản TXL máy 2.7 đời 2009. Các bác nào đã dùng rồi cho em xin ý kiến và cảm nhận. Gạch đá em nhận cả. Cám ơn các bác.[pagebreak][/pagebreak]


Toyota Prado TXL máy 2.7 2009-2010
Toyota Prado TXL máy 2.7 2009-2010
 
Tập Lái
22/11/17
30
17
8
44
Xe rất lành, máy móc hộp số rất bền bỉ (công nghệ thì hơi cũ). Điều đáng nói nhất ở prado là nó build like tank. Đi rất đầm, chắc, cách âm tuyệt vời, giảm sóc êm nhưng ko hề bồng bềnh, hệ thống 4 bánh toàn thời gian hiệu quả và an toàn trên xa lộ.
Nhược điểm: tăng tốc ko nhanh, đi phải có chớn đà.
 
Hạng B2
14/11/15
424
644
93
53
Con này thì nồi đồng cối đá, bền bỉ có tiếng rồi. Nếu mua xe dùng cho công ty thì càng ổn. Giá cả hợp lí thì chơi thôi. Đổ xăng thay nhớt chạy đều đều. Đi đâu đường xấu, lầy lội chút vẫn yên tâm. Ngập ở Sài gòn cũng chấp!
 
  • Like
Reactions: anhba.
Tập Lái
4/5/13
43
12
8
Xe rất lành, máy móc hộp số rất bền bỉ (công nghệ thì hơi cũ). Điều đáng nói nhất ở prado là nó build like tank. Đi rất đầm, chắc, cách âm tuyệt vời, giảm sóc êm nhưng ko hề bồng bềnh, hệ thống 4 bánh toàn thời gian hiệu quả và an toàn trên xa lộ.
Nhược điểm: tăng tốc ko nhanh, đi phải có chớn đà.
Đánh gía khá đầy đủ máy yếu.
 
  • Like
Reactions: anhba.
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Xe rất lành, máy móc hộp số rất bền bỉ (công nghệ thì hơi cũ). Điều đáng nói nhất ở prado là nó build like tank. Đi rất đầm, chắc, cách âm tuyệt vời, giảm sóc êm nhưng ko hề bồng bềnh, hệ thống 4 bánh toàn thời gian hiệu quả và an toàn trên xa lộ.
Nhược điểm: tăng tốc ko nhanh, đi phải có chớn đà.
E đang đi Prado 2013 thấy nhận xét bác có vẻ khá chuẩn duy có 1 điều e thấy chưa đúng đó là xe này do trọng tâm cao nên hơi bồng bềnh bác nhé. E có ngồi thử con highlander thì thấy nó đỡ hơn hẳn. Xác xe thì hơi nặng ( nếu e nhơ ko nhầm thì trong khoảng 2.3-2.4 tấn ) nên đi thấy xe rất đầm nhưng điều đó lại sinh ra 1 nhược điểm là khá tốn xăng ( tầm 11-13l/100km tùy điều kiện & cách vận hành). Tay lái hơi nặng chút nhưng được cái là cảm giác đánh lái xe rất chuẩn cảm nhận được mặt đường luôn
Thêm nữa là xe này made Japan nên rất lành xe , con xe e chạy tầm 10 vạn km rồi chỉ biết bảo dưỡng định kỳ & thay 4 quả lốp xong cảm nhận xe ko khác gì lắm với lúc mới mua & chưa hề có dấu hiệu dở chứng bệnh tật gì cả
- Nếu bác chủ tìm được con xe nào giữ gìn , giá hợp lí & ko lắn tăn gì xăng cộ thì e nghĩ xúc con này cũng ok, e này thuộc diện nồi đồng cối đá nên có chạy tầm 10-20 vạn vẫn ổn nhé