Hạng C
13/3/15
678
3.108
93
Ủa vậy sao highland để vầy
View attachment 2412639
Còn explorer lại để vầy?
View attachment 2412640
Hay cái trang này nó đưa info tầm xàm ba láp?
Hố hố, a hỏi ác thặc, biết trả lời sao đây !??? :D:D:D có vài kẻ, tầm nhìn ko qua khỏi lũy tre làng mà cứ mạnh miệng như biết hết chuyện cả tỉnh :D:D
Nhưng dù gì đi nữa thì Highlander vẫn là một chiếc Toyota tốt, và vì là một chiếc xe tốt nên Hãng Toyota sẽ không bán nó ở VN.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/17
5.163
5.344
113
Chở người chứ chở trâu đâu mà cần hộp số có cấp bác, cvt đi êm mượt mà. Cvt nhưng có giả lập hết rồi.
Ủa vậy con người từ lúc chế tạo ra chiếc ô tô đi hộp số có cấp đều là con trâu hết hả bác? Ai thích cái nào thì chọn cái đó thôi. Nếu CVT nó vượt trội thì người ta dẹp hộp số cấp từ lâu rồi chứ đâu cần tiếp tục nghiên cứu ra hộp số 6 cấp 8 cấp 10 cấp, hơn nữa Explo còn chế độ kéo(tow), cvt kéo thì độ bền có bằng với hộp số cấp k? :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tony Stark
Hạng B2
15/7/07
479
103
43
xứ bưởi
Chở người chứ chở trâu đâu mà cần hộp số có cấp bác, cvt đi êm mượt mà. Cvt nhưng có giả lập hết rồi.
Anh nói mà tự vả vào mặt mình chan chát luôn mà vẫn nói được, hay.
  1. Theo anh thì suy ra hiện tại trên 80% trâu đang lái xe trên toàn thế giới
  2. Hộp số CVT nó ngon thì tự nó mở lối đi riêng đi, mắc gì phải bắt chước giả lập hộp số có cấp này nọ làm gì cho mệt vậy
 
Hạng D
28/8/19
2.709
3.741
113
Palm Beach, Florida, US
Tùy thị trường tùy thị hiếu! Ko phải tự nhiên Toyota rất hạn chế làm xe CVT bán ở Mỹ cho dù CVT có thể làm giảm chi phí. Các dòng xe cơ bắp, thể thao và sang trở lên đa số đều là 8AT trở lên. Xe Nhật CVT chỉ thấy Honda và Subaru là nhiều.
Người Mỹ mua xe rất nhiều nhưng nói thật số người biết AT hay CVT là gì ít hơn người ko biết.
 
Hạng C
18/3/08
726
351
63
Mấy năm gần đây Toyota design lại mấy dòng xe nhìn cứng cáp hấp dẫn quá !
 
Hạng C
19/4/15
926
1.125
93
Ủa vậy con người từ lúc chế tạo ra chiếc ô tô đi hộp số có cấp đều là con trâu hết hả bác? Ai thích cái nào thì chọn cái đó thôi. Nếu CVT nó vượt trội thì người ta dẹp hộp số cấp từ lâu rồi chứ đâu cần tiếp tục nghiên cứu ra hộp số 6 cấp 8 cấp 10 cấp, hơn nữa Explo còn chế độ kéo(tow), cvt kéo thì độ bền có bằng với hộp số cấp k? :D
Tại vì bài báo là xe cho thị trường châu Âu mà, châu Âu đa phần là phố nhỏ, cvt nó sẽ giữ độ mượt ở zone thấp tốt hơn, mà nhất là châu Âu thì hiếm lắm mới có người kéo tow. Với lại em ko nhầm là UK hay EU áp mức dưới 100g co2/km rồi, hộp số có cấp dự là ko đáp ứng đc.
Nói về xe phổ thông thì hybrid với cvt là hợp thời rồi, dễ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải, lái urban mượt mà với lại cũng ko lo vụ sạc nhanh chậm của xe điện.
Còn hộp số vô cấp thực ra là ưu việt hơn rồi, vì như vd về xe điện là bỏ đc đi hộp số do tỷ số truyền quá linh hoạt, giới hạn ở đây là động cơ đốt trong thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
17/8/18
708
307
98
Tại vì bài báo là xe cho thị trường châu Âu mà, châu Âu đa phần là phố nhỏ, cvt nó sẽ giữ độ mượt ở zone thấp tốt hơn, mà nhất là châu Âu thì hiếm lắm mới có người kéo tow. Với lại em ko nhầm là UK hay EU áp mức dưới 100g co2/km rồi, hộp số có cấp dự là ko đáp ứng đc.
Nói về xe phổ thông thì hybrid với cvt là hợp thời rồi, dễ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải, lái urban mượt mà với lại cũng ko lo vụ sạc nhanh chậm của xe điện.
Còn hộp số vô cấp thực ra là ưu việt hơn rồi, vì như vd về xe điện là bỏ đc đi hộp số do tỷ số truyền quá linh hoạt, giới hạn ở đây là động cơ đốt trong thôi.
Một người từng sống EU 9 năm cho biết!