Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_RAIZE -2.jpg

Toyota Raize 2022 - mẫu CUV đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới sắp ra mắt thị trường Việt có giá tạm tính được tiết lộ là 530 triệu đồng cho phiên bản cao cấp, sử dụng động cơ tăng áp, đi kèm với nhiều trang bị hấp dẫn.

OS_RAIZE -11.jpg
Đại lý hé lộ trang bị và giá bán trên Toyota Raize 2022

Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Toyota Raize 2022, thời gian giao xe dự kiến trong tháng 10 – 11 sắp tới. Toyota Raize 2022 được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau, xe được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, tương tự dòng Wigo hạng A.

Đáng chú ý, theo tư vấn bán hàng của Toyota Việt Nam, Toyota Raize 2022 phiên bản 1.0L turbo cao cấp có giá bán tạm tính chỉ 530 triệu đồng.

OS_RAIZE -3.jpg


Nếu phiên bản 1.0L turbo cao cấp của Toyota Raize 2022 có giá bán nằm trong khoảng từ 530 – 550 triệu đồng, thì mẫu xe này sẽ có tiềm năng cạnh tranh rất lớn trước các mẫu xe CUV đô thị cỡ nhỏ đang phổ biến trên thị trường.

Cụ thể, mức giá “550 triệu đồng quay đầu” sẽ giúp Toyota Raize 2022 thu hút được nhiều khách hàng đang quan tâm đến các mẫu CUV cỡ B đang bán trên thị trường như Ford EcoSport (từ 603 triệu đồng) hay Hyundai Kona (từ 636 triệu đồng). Thậm chí Toyota Raize 2022 còn hút khách của phân khúc sedan hạng B trong tầm giá hơn 500 triệu đồng.​

OS_RAIZE -10.jpg


Toyota Raize có kích thước (DxRxC) lần lượt 3.995 x 1.790 x 1.610 mm và chiều dài trục cơ sở 2.500mm, tương đương với Kia Sonet. Mặc dù mẫu xe này không có lợi thế về kích thước hay dung tích động cơ, nếu đặt “chung mâm” với các mẫu CUV hạng B 5 chỗ như EcoSport hay Kona. Tuy nhiên, Toyota Raize có lợi thế hơn về Giá bán và trang bị an toàn và hỗ trợ lái, bên cạnh thương hiệu mạnh.

OS_RAIZE -5.jpg


Toyota Raize 2022 phiên bản máy turbo sử dụng động cơ 3cyl dung tích 1.0L tăng áp, DOHC (1KR-VET) cho công suất 96 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140Nm tại dải vòng tua từ 2.400 - 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD), thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT).

2578661-78c81ae93953bb2fec1e5004ad020fbd.jpeg


Phiên bản Raize 2022 máy 1.0L tăng áp sẽ có giá bán trên 500 triệu đồng. Phiên bản này đi kèm với nhiều “đồ chơi” như: Lẫy chuyển số, màn hình giải trí cỡ lớn hỗ trợ kết nối Apple carplay/Android auto. Bên cạnh gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm loạt “đồ chơi” như: Đèn chiếu sáng tự động, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và hơn nữa. Gói trang bị an toàn này của Raize 2022 cũng là một lợi thế giúp mẫu xe này hút khách.

OS_RAIZE s-1.jpg


Giá bán hợp lý, nhiều trang bị, kiểu dáng khá đẹp mắt, thương hiệu mạnh và dòng xe thuộc phân khúc CUV cỡ nhỏ đang được ưa chuộng - Toyota Raize 2022 hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại thị trường Việt. Đồng thời trở thành một đối thủ lớn trước mẫu xe Kia Sonet đang rục rịch chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.

Video về Toyota Raize 2022

Các bác nghĩ gì về mức giá tạm tính khoảng 530 triệu đồng của Toyota Raize 2022 bản turbo cao cấp? Hãy để lại bình luận bên dưới!
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
26/3/17
2.539
4.548
113
TSS trên Raize chỉ có 2 món tráng miệng thôi. Màn hình trung tâm bản ở VN nhìn xấu quá. Giá Raize tốt thì những ae thích Sonet lại dc sướng lây
 
  • Like
Reactions: xlive and nta139
Hạng D
24/9/13
1.111
1.455
113
Mấy anh Nhật bổn làm động cơ turbo xăng cần phải qua kiểm chứng một thời gian. Chứ này không phải thế mạnh của mấy ảnh.
Toy làm turbo kiểu gì cuối cùng lại đi mua của BMW, Honda thì động cơ turbo trên CRV và Civic bị xăng pha vào nhớt khi đi trời lạnh. Huống hồ con Raize này là Daihatsu chả biết ổn không, sài được bao lâu.
Xe này muốn mua phải chờ vài chuột bạch mua trước coi sao chứ động cơ hút khí tự nhiên mới là truyền thống của mấy ảnh.
https://www.google.com/amp/s/amp.vi...-dong-co-van-nguoi-thiet-hai-nang-481700.html
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/8/19
188
96
28
36
Hà Nội
Mấy anh Nhật bổn làm động cơ turbo xăng cần phải qua kiểm chứng một thời gian. Chứ này không phải thế mạnh của mấy ảnh.
Toy làm turbo kiểu gì cuối cùng lại đi mua của BMW, Honda thì động cơ turbo trên CRV và Civic bị xăng pha vào nhớt khi đi trời lạnh. Huống hồ con Raize này là Daihatsu chả biết ổn không, sài được bao lâu.
Xe này muốn mua phải chờ vài chuột bạch mua trước coi sao chứ động cơ hút khí tự nhiên mới là truyền thống của mấy ảnh.
https://www.google.com/amp/s/amp.vi...-dong-co-van-nguoi-thiet-hai-nang-481700.html
"In 5th place we find the Toyota Raize -up 64 spots- with 126.038 sales (2.9% share), followed by the Toyota Corolla -up 3 spots- and Daihatsu Move -down 1 spot- with 118.276 (2.7% share) and 104.134 (2.4% share) units sold respectively."

Nó xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng bán chạy ở Nhật đó bác. Số lượng bán ra kết thúc năm 2020 là 126.038 xe thôi, bằng gần 1/2 tổng số xe cá nhân bán ra toàn thị trường Việt Nam.
 
Hạng C
21/6/07
696
360
63
HCMC
Ko bị làm giá thì sau giãn cách mấy em cùng phân khúc đi bụi hết. Tuy Daihatsu nhưng công nghệ là của Toy. Ổn áp quá còn j.