OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.235
2.858
113
Toyota sát cánh bên bạn, cùng  vượt qua Covid-19


Là thương hiệu xe ô tô có doanh số đứng đầu thế giới, Toyota không chỉ đơn thuần tập trung kinh doanh, mà luôn đề cao yếu tố trách nhiệm xã hội và gắn kết cộng đồng. Điều này thể hiện rõ rệt qua “chuyển động gắn kết”, nội dung chính của chương trình ý nghĩa hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch Covid-19 của hãng xe Nhật Bản có tên gọi: “Toyota Is Always With You – Toyota luôn bên bạn”.


Trước tác động của đại dịch Covid-19, cũng như các doanh nghiệp khác, Toyota cũng gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Việc cách ly xã hội để giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh lây lan khiến nhu cầu mua sắm, du lịch, giao tiếp đều giảm ở mức tối thiểu. Ở bối cảnh đó, Toyota chủ động san sẻ những khó khăn với khách hàng, bằng hàng loạt hoạt động hỗ trợ ở các nước Ấn Độ, Thái Lan, In-đô-nê-xi-a, Mi-an-ma,… và cả Việt Nam.

Trong đó, Toyota chú trọng đến việc dành nguồn lực hỗ trợ địa phương và đặc biệt là các hoạt động sát cánh cùng những người có hoàn cảnh khó khăn – đối tượng gặp ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch. Tại Việt Nam, vào tháng 2/2020 khi dịch bệnh bùng phát ở tỉnh Vĩnh Phúc – nơi đặt trụ sở và nhà máy của Toyota Việt Nam, hãng xe Nhật Bản cũng nhanh chóng ủng hộ địa phương gần 1,1 tỷ đồng bao gồm 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn và 300 triệu đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.


Toyota sát cánh bên bạn, cùng  vượt qua Covid-19


Tiếp đến, ở cuối tháng 3/2020, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Toyota Việt Nam tiếp tục ủng hộ số tiền lên đến 10 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Có thể nói, Toyota là một trong những hãng xe tích cực nhất trong việc đóng góp cho cộng đồng tại nước ta.

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm tới khách hàng và cộng đồng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện nhiều chương trình đảm bảo hoạt động an toàn cho khách hàng và toàn bộ nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19, bao gồm:

1. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online

2. Triển khai Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota (Đại lý, Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ uỷ quyền Toyota) toàn quốc

3. Giới thiệu tới khách hàng Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà

Bằng những hành động thiết thực và sự quan tâm từ những điều nhỏ bé nhất, Toyota luôn đồng hành cùng cộng đồng!Bằng nhiều hành động thiết thực và sự quan tâm từ những điều nhỏ bé nhất, Toyota thể hiện rõ muốn trở thành người bạn, người đồng hành cùng người yêu xe trong cuộc sống và cả những hành trình khám phá, phiêu lưu.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
11.503
21.766
113
Pháp
View attachment 2228538

Là thương hiệu xe ô tô có doanh số đứng đầu thế giới, Toyota không chỉ đơn thuần tập trung kinh doanh, mà luôn đề cao yếu tố trách nhiệm xã hội và gắn kết cộng đồng. Điều này thể hiện rõ rệt qua “chuyển động gắn kết”, nội dung chính của chương trình ý nghĩa hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch Covid-19 của hãng xe Nhật Bản có tên gọi: “Toyota Is Always With You – Toyota luôn bên bạn”.


Trước tác động của đại dịch Covid-19, cũng như các doanh nghiệp khác, Toyota cũng gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Việc cách ly xã hội để giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh lây lan khiến nhu cầu mua sắm, du lịch, giao tiếp đều giảm ở mức tối thiểu. Ở bối cảnh đó, Toyota chủ động san sẻ những khó khăn với khách hàng, bằng hàng loạt hoạt động hỗ trợ ở các nước Ấn Độ, Thái Lan, In-đô-nê-xi-a, Mi-an-ma,… và cả Việt Nam.

Trong đó, Toyota chú trọng đến việc dành nguồn lực hỗ trợ địa phương và đặc biệt là các hoạt động sát cánh cùng những người có hoàn cảnh khó khăn – đối tượng gặp ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch. Tại Việt Nam, vào tháng 2/2020 khi dịch bệnh bùng phát ở tỉnh Vĩnh Phúc – nơi đặt trụ sở và nhà máy của Toyota Việt Nam, hãng xe Nhật Bản cũng nhanh chóng ủng hộ địa phương gần 1,1 tỷ đồng bao gồm 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn và 300 triệu đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch.


View attachment 2228539

Tiếp đến, ở cuối tháng 3/2020, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Toyota Việt Nam tiếp tục ủng hộ số tiền lên đến 10 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Có thể nói, Toyota là một trong những hãng xe tích cực nhất trong việc đóng góp cho cộng đồng tại nước ta.

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm tới khách hàng và cộng đồng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện nhiều chương trình đảm bảo hoạt động an toàn cho khách hàng và toàn bộ nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19, bao gồm:

1. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online

2. Triển khai Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota (Đại lý, Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ uỷ quyền Toyota) toàn quốc

3. Giới thiệu tới khách hàng Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà

Bằng những hành động thiết thực và sự quan tâm từ những điều nhỏ bé nhất, Toyota luôn đồng hành cùng cộng đồng!Bằng nhiều hành động thiết thực và sự quan tâm từ những điều nhỏ bé nhất, Toyota thể hiện rõ muốn trở thành người bạn, người đồng hành cùng người yêu xe trong cuộc sống và cả những hành trình khám phá, phiêu lưu.
  • Phảì viết là 1 trong những thương hiệu xe ô tô có doanh số đứng đầu thế giới
  • Nếu xem thông số chỉ đến Euro4 trở xuống cho toyota VN mà thôi, với máy WW2 không biết phải bán thống ở đâu cho đến cuối 2021 ....