Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Riêng về mảng kỹ thuật thôi : thì Triệu hồi thì được rồi , nhưng làm sao để biết túi khí của cái xe có vấn đề mà triệu hồi ? Nhà sx thì k nói , nhưng phía khách hàng dựa vào đâu có thể sớm nhận ra căn bệnh này k ? Bởi vd như Fortuner thì sao không thấy ? Mặc dù danh tiếng em nổi như cồn.
Nhiều problem như nầy, để anh em " tâm tư " hay để bà con "phân tích " theo chiều hướng mạnh ai nấy làm thì đâm ra mất đoàn kết quá .Tới giờ nầy thì ngon dở ai nấy cũng chút ít rành rẽ cả rồi , nhưng Thời buổi ế độ , thật lòng mình chả muốn thấy bác nào bị tụt doanh số cả. Chợ xe mà không nhộn nhịp thì sân chơi nì kém vui đi !
 
  • Like
Reactions: vmode_dr
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
thực ra vụ túi khí Takata này ảnh hưởng global luôn rồi, nhiều xe dùng Takata series này cũng phải triệu hồi trên thế giới.

Ở Mỹ bà con đâm đơn kiện Takata và các nhà sản xuất xe sml , tháng 6 vừa rồi hãng cũng đã tuyên bố phá sản tại US và Nhật.

Sắp tới ngoài Toyota ra sẽ có thêm Honda Motor, Nissan Motor,Mazda Motor, Subaru triệu hồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Logic quen thuộc của dân Việt: đi xe cẩn thận ko để bị tai nạn thì quan tâm làm gì đến túi khí, tức là do mình chứ ko phải do xe. Nếu có chuyện gì xảy ra thì lại tự nhủ đen thôi, đỏ quên đi.