Toyota vừa chính thức giới thiệu mẫu bán tải cỡ lớn Tundra 2026, với một số nâng cấp nội, ngoại thất cùng trang bị tiêu chuẩn mới. Tuy nhiên, mức giá khởi điểm cũng tăng nhẹ từ 40.090 USD lên 41.260 USD, tương đương khoảng 1,06 tỷ đồng.
Ngoại thất: Màu mới, gói trang bị nâng cấp
Nội thất: Cao cấp hơn, tiện nghi hơn
Động cơ giữ nguyên, bình xăng lớn hơn
Tundra 2026 vẫn sử dụng 2 tùy chọn động cơ quen thuộc:
Đáng chú ý, bình xăng tiêu chuẩn trên bản SR và SR5 tăng từ 85 lít lên 122 lít cho tất cả phiên bản, giúp xe đi xa hơn mỗi lần đổ đầy.
Theo các bác, đây là bản nâng cấp hợp lý hay cần “mạnh tay” hơn nữa?

Ngoại thất: Màu mới, gói trang bị nâng cấp
- Phiên bản TRD Pro được bổ sung màu sơn “Wave Maker” độc quyền
- Tất cả phiên bản giờ đây đều được trang bị sẵn móc kéo và cổng điện 7/4 pin
- Gói SX nâng cấp với mâm 20 inch (~508 mm)
- Gói TRD Rally có thể đi kèm nâng gầm TRD 3 inch (~76 mm) và gói hỗ trợ kéo Tow Tech

Nội thất: Cao cấp hơn, tiện nghi hơn
- Bản Limited chuyển từ ghế bọc SofTex sang da thật màu đen hoặc xám chỉ may nổi bật
- Bản Capstone (giá khoảng 80.800 USD, ~2,1 tỷ đồng) được trang bị ghế da Shale kết hợp chi tiết vân nổi và điểm nhấn màu nâu
- TRD Pro có thêm tùy chọn ghế ISO Dynamic, giống mẫu Tacoma TRD Pro – giúp ngồi êm hơn khi chạy off-road

Động cơ giữ nguyên, bình xăng lớn hơn
Tundra 2026 vẫn sử dụng 2 tùy chọn động cơ quen thuộc:
- V6 tăng áp 3.4L i-FORCE: 389 mã lực, mô-men xoắn 649 Nm
- i-FORCE MAX hybrid: 437 mã lực, mô-men xoắn 790 Nm
Đáng chú ý, bình xăng tiêu chuẩn trên bản SR và SR5 tăng từ 85 lít lên 122 lít cho tất cả phiên bản, giúp xe đi xa hơn mỗi lần đổ đầy.




Theo các bác, đây là bản nâng cấp hợp lý hay cần “mạnh tay” hơn nữa?
Nguồn: carscoops
Chủ đề tương tự