Hạng C
3/9/07
550
2.200
93
Toyota Việt Nam quyết tâm nâng cao chất lượng với dự án NO QUALITY. NO LIFE


Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố dự án mang tên NO QUALITY. NO LIFE, và giới thiệu đại sứ thương hiệu của Dự án, nữ hoàng nhạc rap Suboi. Thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.[pagebreak][/pagebreak]

Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu“Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Toyota Việt Nam đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết trong cam kết của TMV trong suốt nhiều năm qua.

Những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự từng bước tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Chúng ta có thể nhận thấy những thay đổi này không chỉ tại các thành phố nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung mà còn thấy được sự thay đổi trong phong cách sống của người dân Việt Nam. Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế hay những trải nghiệm du lịch nước ngoài, người dân Việt Nam còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, từ thực phẩm, nhà cửa đến dịch vụ y tế, ….Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án NO QUALITY. NO LIFE với quyết tâm nâng cao Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota.

Toyota Việt Nam quyết tâm nâng cao chất lượng với dự án NO QUALITY. NO LIFE


Mặc dù chưa tiết lộ những hoạt động chi tiết, nhưng TMV cho biết là dự án mới sẽ triển khai trong nhiều năm. Nữ hoàng nhạc rap Suboi được chọn làm Đại sự thương hiệu của dự án NO QUALITY. NO LIFE vì những nỗ lực và thành quả mà cô ấy đã đạt được, không chỉ ở trong nước, mà còn trên trường Quốc Tế- có thể nói đó chính là sự công nhận cho chất lượng trong các sản phẩm âm nhạc của cô ấy.

Với triết lý "Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay", Toyota và Suboi có chung quan điểm: chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Tuy là một ca sỹ còn rất trẻ nhưng Suboi rất nghiêm túc trong việc làm nghề và luôn cố gắng hết sức để nâng cao chất lượng sản phẩm âm nhạc của mình, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khán giả. Thông qua Suboi, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong" đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.

Theo TMV
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: khoivtd
Hạng F
27/6/12
5.023
11.755
113
Vãi tựa. "No quality. No life" là 2 câu chả dính gì nhau.
 
Hạng C
1/8/14
755
608
123
45
View attachment 799311

Toyota Việt Nam (TMV) chính thức công bố dự án mang tên NO QUALITY. NO LIFE, và giới thiệu đại sứ thương hiệu của Dự án, nữ hoàng nhạc rap Suboi. Thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.[pagebreak][/pagebreak]

Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu“Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Toyota Việt Nam đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng và xã hội nhờ những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết trong cam kết của TMV trong suốt nhiều năm qua.

Những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự từng bước tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Chúng ta có thể nhận thấy những thay đổi này không chỉ tại các thành phố nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung mà còn thấy được sự thay đổi trong phong cách sống của người dân Việt Nam. Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế hay những trải nghiệm du lịch nước ngoài, người dân Việt Nam còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, từ thực phẩm, nhà cửa đến dịch vụ y tế, ….Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án NO QUALITY. NO LIFE với quyết tâm nâng cao Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota.

View attachment 799310

Mặc dù chưa tiết lộ những hoạt động chi tiết, nhưng TMV cho biết là dự án mới sẽ triển khai trong nhiều năm. Nữ hoàng nhạc rap Suboi được chọn làm Đại sự thương hiệu của dự án NO QUALITY. NO LIFE vì những nỗ lực và thành quả mà cô ấy đã đạt được, không chỉ ở trong nước, mà còn trên trường Quốc Tế- có thể nói đó chính là sự công nhận cho chất lượng trong các sản phẩm âm nhạc của cô ấy.

Với triết lý "Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay", Toyota và Suboi có chung quan điểm: chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. Tuy là một ca sỹ còn rất trẻ nhưng Suboi rất nghiêm túc trong việc làm nghề và luôn cố gắng hết sức để nâng cao chất lượng sản phẩm âm nhạc của mình, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho khán giả. Thông qua Suboi, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong" đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.

Theo TMV
Nói thật Hãng nào kinh doanh mà mời con Suboi này thì " đen " đúng nghĩa. Mà chú nào đến dự thì nhọ luôn. Không quên được ngày nhận Note 7 tại Viễn Thông A, đường Ba Tháng Hai.
 
  • Like
Reactions: teddythanh
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Cái tên dự án mang đậm chất tiếng Anh bồi của người Việt. Đọc lên thấy cứ funny kiểu trẻ con sao đó. Để xem trong thời gian tới Toy VN sẽ cải thiện chất lượng sản phẩm ntn, bắt đầu bằng động thái sửa túi khí đợt vừa rồi chăng.
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Vụ nghi án không túi khí To trả lời sao. Để ý mấy thằng chạy To bèo Innova Fortuner ra đường bóp còi inh ỏi rất thiếu văn hoá, giống y như chất lượng bèo của To cho nước nghèo trên mấy xe này.
 
  • Like
Reactions: pcloud