TPHCM triển khai ứng dụng đặt xe GO-IXE | Tin Tức, Thị Trường & Công Nghệ Ô Tô

  1. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    2.820
    otosaigon-go-ixe-2.
    Sở GTVT TPHCM vừa công bố triển khai thí điểm ứng dụng đặt xe GO-IXE trên địa bàn thành phố. Đây là ứng dụng nằm trong chương trình quốc gia về khởi nghiệp do người Việt Nam khởi xướng đã được thí điểm ở một số tỉnh thành khác trước khi áp dụng tại TPHCM. Người dùng có thể đặt xe theo hai cách là: qua app hoặc gọi điện cho tổng đài.

    Sở GTVT TPHCM phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ phần mềm GO-IXE triển khai kế hoạch thí điểm ứng dụng khoa học - công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng (Dự án GO-IXE) trên địa bàn TPHCM.

    Trước đó, ứng dụng GO-IXE đã triển khai ở 8 tỉnh là Bắc Giang, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu. Sau triển khai thí điểm tại TPHCM, GO-IXE sẽ mở rộng ra thị trường Hà Nội và các tỉnh còn lại trên cả nước.

    otosaigon-go-ixe.

    Ứng dụng GO-IXE hỗ trợ người dân đặt xe máy, ô tô, taxi, giao hàng… nằm trong chương trình quốc gia về khởi nghiệp do người Việt Nam khởi xướng. Ứng dụng này cũng hứa hẹn sẽ có chiết khấu, giá cước hấp dẫn hơn so với các ứng dụng khác.

    Thậm chí, ứng dụng này còn có chính sách ưu đãi đối với tài xế như kết hợp với ngân hàng để hỗ trợ vay đến 85% vốn mua sắm phương tiện, mở quỹ tín chấp tại ngân hàng trị giá từ 1-10 triệu; mua bảo hiểm 24h đối với Go-bike; hỗ trợ máy điện thoại thông minh và gói cước di động không mất phí trong nội vùng để tài xế liên hệ với khách hàng.

    Go-Ixe là đề án khởi nghiệp của doanh nghiệp trẻ TP.HCM đã đoạt giải nhì Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp TP.HCM (Business Startup Support Centre – BSSC). Sau khi triển khai tại TP.HCM, Go-Ixe sẽ tiến hành triển khai tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước.

    Ông Hoàng Bá Trí, nhà sáng lập ra Go-Ixe chia sẻ, lợi thế lớn nhất để Go-Ixe có thể cạnh tranh với các hãng vận tải khác đó chính là hệ sinh thái đa nền tảng đối với người tiêu dùng và các chính sách liên quan phù hợp đến đặc điểm của người dùng, đặc điểm của từng địa phương như: điều chỉnh giá cước theo từng vùng miền, địa phương, gọi điện đặt xe qua tổng đài.

    Video giới thiệu Go-Ixe

    Ngoài các sản phẩm của mình, Go-Ixe còn phối hợp với các hãng taxi truyền thống và các hãng dịch vụ vận tải để tích hợp cho khách hàng gọi đặt xe trên app của Go-Ixe.
    Có bác nào đã sử dụng Go-Ixe chưa?
    Các bác nghĩ sao khi thị trường ứng dụng đặt xe qua điện thoại thông minh ngày sôi động sau khi Uber rút khỏi Việt Nam. Ngoài Grab, người dùng Việt nay có thể lựa chọn thêm Vato, Go-Viet và Go-Ixe...


    otosaigon-go-ixe. otosaigon-go-ixe-2.

  2. Mr Oz

    Mr Oz Hạng D

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Bài viết:
    3.596
    Go-Viet thì chắc cú ko thể nào là thuần VIệt rồi, Vato thì là Vivu + Futa, còn Go-ixe thì sẽ cài đặt để ủng hộ. :D
  3. Sixsense

    Sixsense Hạng D

    Tham gia ngày:
    18/2/13
    Bài viết:
    3.376
    Ủng hộ các app gọi xe do người Việt phát triển. Ở Dalat đã có ứng dụng EMDDI của Lado taxi từ lâu, em gọi toàn xe tốt, tài xế vui vẻ - có thể sống được do Lâm Đồng chỉ cho Grab Bike hoạt động.
    tuanpham678, neneros16, yeuxemy1 người thích bài viết này.
  4. Thanh Van

    Thanh Van Hạng D Thành viên BQT Super Moderators

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    Bài viết:
    2.820
    Vụ app này em mới biết luôn. Toàn gọi trực tiếp tổng đài ko
  5. Mr_Lee

    Mr_Lee Hạng B2

    Tham gia ngày:
    29/10/17
    Bài viết:
    135
    Khởi nghiệp éo gì toàn copy & pated, cộng với chính sách bất bình đẳng giữa các doanh nghiệp.
    tripee, Tung Nguyensonk4 thích bài viết này.
  6. tnt252

    tnt252 Tập Lái

    Tham gia ngày:
    17/8/18
    Bài viết:
    19
    - Taxi truyền thống và Taxi công nghệ vẫn chưa tìm được giải pháp quản lý.
    - Lại cấp phép cho các hình thức Taxi công nghệ khác.
    - Nó có khác gì Grab với Uber lúc trước không ?? Hay là dựa vào đó rồi làm ra của mình ??
    - Hàng Việt Nam thì người Việt Nam luôn muốn đồng hành cùng, nhưng phải cho chúng tôi thấy sự lựa chọn của chúng tôi là đúng - như Grab và Uber đã từng mang tới - chứ đừng trở thàng một "Taxi truyền thống mang tên Công nghệ".
    -> Chỉ cảm thấy bài toán chưa có lời giải lại gánh thêm câu hỏi khác !! mong các bác bỏ qua nếu đọc không được hay cho lắm.
    Duy Toàn thích bài này.
  7. moto_moto

    moto_moto Tập Lái

    Tham gia ngày:
    15/9/06
    Bài viết:
    35
    Chẳng thấy quảng cáo người dùng có ích lợi gì hơn so với các app khác, nên vẫn grab thôi
    tripeeJohnnie371 thích bài viết này.
  8. Long2879

    Long2879 Hạng B2

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài viết:
    203
    Không dễ đâu dù được hỗ trợ chính sách như thế nào. Các hãng lớn kia được đầu tư rất tốn kém khả năng chịu lỗ cao trong khoảng thời gian dài vì đứng sau là các tập đoàn tỷ đô rồi. Còn công ty nhỏ hay ngân sách nhà nước ko thể trợ giá và bù lỗ mãi được
    Johnnie371 thích bài này.
  9. HTK-5809

    HTK-5809 Hạng D

    Tham gia ngày:
    18/8/15
    Bài viết:
    1.513
    lại thí điểm rồi thực nghiệm giống công nghệ giáo dục á
  10. Johnnie371

    Johnnie371 Hạng F

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Bài viết:
    8.969
    Lại một ứng dụng gọi xe. Mọc như nấm. Sẽ chết yểu thôi. Vato cũng vậy. Goixe cũng thế.