Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Nhà em 8 người, 4 lớn, 2 nhỏ 12t, 2 nhỏ 4 tuổi. Crv thì chật rồi, outlander thì vừa tầm tiền nhưng độ rộng thì em chưa được thử. Kia sedona thì nếu đủ tiền mua thì em lại sẽ ráng lên mit pajero sport luôn vì em vẫn thích xe nhật hơn. Sorento thì em không thấy đẹp. Nhức đầu quá các bác ah
Bác không cần ráng tiền lên PS vì Outlander hàng 3 rộng hơn đó. Rộng nhất phân khúc CUV 5+2 và ngang ngửa Innova. Vụ máy lạnh và cửa gió thì người mua và xài đã có nhận xét tích cực nên bác không nên nghe mấy đứa ba xàm ba láp trên này comment bậy bạ.
Nếu bác mua Outlander bản cao nhất được thì nên mua vì 2 cầu vận hành vừa đa dụng vừa an toàn.

Bác chỉ nên cân nhắc CRV khi nào bác quá thích CRV hoặc mua xe theo đám đông và chấp nhận chịu nhục được (bỏ thêm tiền để được mua trước không cần xếp hàng, hoặc cố đấm ăn xôi chờ đến khi nào nhu cầu mua giảm lại không cần thêm tiền thì giao xe cho bác).
 
Hạng C
21/11/15
704
4.965
93
Tp.HCM
Xe ngon nhiều người thích thì xếp hàng lâu, hoặc muốn chèn hàng thì phải đi cửa hậu, xe không ai thèm quan tâm thì bỏ tiền ra 3 ngày là có. Tỷ như anh vào quán người ta xếp hàng đông thì quán đó ngon hoặc hợp lý, còn quán nào chả có ai vào thì quán đó có vấn đề; Tiền là của anh chủ còn mấy anh OS này chỉ còm cho sướng mồm thôi; Mềnh thấy anh quất Inova là hợp lý, cứ cầm cọc tiền, kéo 7 người lên thẳng showroom gặp sale chỉ chiếc 5+2 rồi ngồi lên chạy vài vòng thử, không được thì next qua hãng khác.
 
Hạng B2
20/2/17
158
4.270
93
35
Mềnh đang đi CRV 2018 và đã thử chở 7 người và kết quả là nếu 2 hàng ghế sau dành cho người cao dưới 1m60 cân nặng dưới 53 kg thì ngồi đi trong phạm vi 50km thì người ngồi sau hoàn toàn thoải mái, nhưng nên nhớ đã ngồi full 7 chỗ thì chỗ để hành lý rất hẹp.
CRV 2018 là 1 chiếc 5+2, mà 5+2 thì xác định là 2 ghế sau để chữa cháy lúc cần và hiếm khi đi 7 chỗ.
Mềnh từng đi xe 5 chỗ nên hiểu được giá trị cái + 2 của nó là ở chỗ này; nếu gia đình có 2 vc, ba mẹ+ 2 đứa con; giả sử đi đám cưới hay chúc tết phạm vi vài km tới vài chục km thì CRV có thể chở dc 6 người lúc đó xe 5 chỗ là ngồi phải nhồi nhét khó chịu, cái +2 bung lên chở 2 bé hoặc người nhỏ con cao dưới 1.6m rất ok, Mềnh chạy dc 6 tháng và đã sử dụng cái +2 của CRV tầm 5 lần, thay vì như mấy lần trước phải kêu thêm 1 chiếc taxi thì giờ không cần nữa.
Nếu đi xa vài trăm km thì mềnh nghĩ chả ai vác xe này đi vì chật chôi, mà thay vào đó là 1 chiếc Sedona hay chí ít là Innova mới thoải mái. Chứ CRV chỉ là 1 chiếc xe thiết kế cho gia đình là hợp lý.
Cám ơn bác đã cho e nhận xét
 
Hạng B2
20/2/17
158
4.270
93
35
Xe ngon nhiều người thích thì xếp hàng lâu, hoặc muốn chèn hàng thì phải đi cửa hậu, xe không ai thèm quan tâm thì bỏ tiền ra 3 ngày là có. Tỷ như anh vào quán người ta xếp hàng đông thì quán đó ngon hoặc hợp lý, còn quán nào chả có ai vào thì quán đó có vấn đề; Tiền là của anh chủ còn mấy anh OS này chỉ còm cho sướng mồm thôi; Mềnh thấy anh quất Inova là hợp lý, cứ cầm cọc tiền, kéo 7 người lên thẳng showroom gặp sale chỉ chiếc 5+2 rồi ngồi lên chạy vài vòng thử, không được thì next qua hãng khác.
Chắc e quất ford transit cho khỏi lăn tăn bác nhỉ hehe
 
  • Like
Reactions: nukenuky and CivicX
Hạng B2
21/12/05
260
194
58
CRV em không mua rồi vì cá nhân em thấy honda làm giá quá, độ rộng rãi thì không phù hợp dân số nhà em.

Innova em cũng không chọn được vì toy keo kiệt với khách hàng về nội thất và tiện nghi quá

Em ngĩ cứ như 2 bác nói cho đội nhà em lên outlander thử. Bản 2.4 thì phải cố thêm tiền nhưng em không có nhu cầu offroad nên chi tiền mua 2 cầu thì phí quá. Em ngắm bản 2.0 premium với 7 túi khí (so với 2 túi ở bản thấp nhất), có vẻ hợp lí hơn
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
CRV em không mua rồi vì cá nhân em thấy honda làm giá quá, độ rộng rãi thì không khồ hợp dân số nhà em.
Innova em cũng không chọn được vì toy keo kiệt với khách hàng về nội thất và tiện nghi quá
Em ngĩ cứ như 2 bác nói cho đội nhà em lên outlander thử. Bản 2.4 thì phải cố thêm tiền nhưng em không có nhu cầu offroad nên chi tiền mua 2 cầu thì phí quá. Em ngắm bản 2.0 premium với 7 túi khí (so với 2 túi ở bản thấp nhất), có vẻ hợp lí hơn
Tiền của bác, bác cứ ra đại lý thử, xin vào Hội Outlander, CRV, hay hội gì đó của dòng xe mà bác cho vào chung kết, hỏi người dùng xe, xem các post về trục trặc, vấn đề trong khi sử dụng xe, đủ thứ hầm bà lăng để bác cân nhắc rồi hãy quyết định. Mở thêm Youtube coi đánh giá xe, đặc biệt là từ người dùng ở VN để tham khảo.
Nếu bác mua được 2 cầu thì nên mua, không phải có nhu cầu offroad mới cần, như em tiếc vì không mua 2 cầu, chẳng lẽ bác không muốn có dịp chở cả nhà lên thẳng đồi cát, xuyên rừng cát tiên, ra tận bãi biển tại một nơi hoang vắng nào đó. Đà Lạt có nhiều nơi mà không phải có xe hơi là đến được, như Đồi cỏ hồng phải xe 2 cầu mới chạy vào đc. Mà nói 2 cầu chứ chạy bình thường chỉ 1 cầu, lúc cần mới thành 2 cầu nên cũng không lo tốn xăng hơn.
Chỉ xe 2 cẩu mới băng suối như thế này được thôi, nhìn thèm quá.
 

Attachments

  • Like
Reactions: PMH82 and nukenuky
Hạng D
6/2/16
1.048
859
113
36
SUV 7 chỗ to đùng mà ngồi full người lớn còn chật. Đặc biệt hàng ghế thứ 3. Vậy mấy em CUV 5 + 2 không nên quá ảo tưởng. Mình chỉ cao 1m67 thôi mà thấy để giải quyết vấn đền rộng rãi khi đi nhiều người và đường dài thì MPV mới là lựa chọn thích hợp (và MPV được tạo ra cho mục đích đó). Nhiều bác mua xe thường chỉ ngồi ghế tài nên chả bao giờ biết hàng t3 nó ra làm sao. Người nhà thường chả ai kêu la cả. Tự mình xuống ngồi sẽ cảm nhận rõ nhất.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy