Hạng C
16/6/15
663
2.760
93
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Lexus GS350 2016 là một mẫu xe hạng sang kết hợp với tính năng lái thể thao, dành riêng cho những chủ nhân thích tự mình cầm vô lăng. Tuy nhiên mức giá hơn 3,8 tỷ đồng khiến nhiều người cảm thấy đắn đo với các mẫu xe Đức.[pagebreak][/pagebreak]

Nếu nói đến “tố chất” thể thao trên một mẫu xe hơi thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe Đức. Rất ít người cho rằng một mẫu xe Nhật lại làm tốt về khoản liên quan tới vô-lăng và chân ga này. Thế nhưng, người Nhật vẫn có những chiếc xe có thể khiến những BMW M3, Ford Mustang, Ferrari 458 phải khiêm nhường. Đó là những Nissan GT-R, Honda NSX, Lexus LFA, ...

Riêng về Lexus, thương hiệu xe sang rất được ưa chuộng về sự bền bỉ cũng có những chiếc xe có thể pha trộn cả 3 yếu tố sang trọng, thể thao và sự tin cậy, đó là GS và IS. Riêng tại Việt Nam chỉ duy nhất GS đang được phân phối chính hãng với phiên bản mới nhất 2016.
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam

Bước sang phiên bản 2016, GS350 có thiết kế ấn tượng hơn, ngầu hơn, đậm chất Sport hơn. Tuy nhiên đây cũng là điểm gây tranh cãi của những tín đồ Lexus khi họ cảm thấy chưa làm quen kịp với sự thay đổi đột ngột từ thiết kế mềm mại sang mạnh mẽ.

So với trước đây, phiên bản mới dài hơn 30mm, nâng chiều dài tổng thể lên 4.880mm, giúp tăng cảm giác sang trọng lịch lãm của xe. Đường dập nổi trên tấm ốp hông được hạ thấp hơn 20mm, phần cuối vát lên trên liền mạch với cản sau, kết hợp cùng mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch.
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam

Lưới tản nhiệt hình con suốt dạng 3D đặc trưng, liền mạch cùng các đường dập nổi sắc sảo trên nắp capo và cản trước. Cụm đèn pha sử dụng 3 bóng LED và dải đèn LED ban ngày hình chữ L tách rời.
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam

Phần đuôi xe Lexus GS 350 được thiết kế tạo cảm giác bề thế, chắc chắn với một đường gân nổi mở rộng ra hai bên. Cụm đèn hậu được thiết kế lớn với các dải đài LED hình chữ L ôm trọn phần đuôi xe. Cuối cùng là ống xả đôi tạo “chất” thể thao hơn cho GS350. Theo cảm nhận cá nhân thì ngoại hình của GS350 rất thể thao và mạnh mẽ.
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam

Cũng như hầu hết các dòng xe Lexus khác, nội thất của Lexus GS 2016 có thiết kế tối giản, nhưng sang trọng nhờ kết hợp các chất liệu cao cấp. Vô lăng lái gọn gàng và thể thao hơn với chất liệu ốp gỗ, mạ bạc trang trí và bọc da. Đồng thời bố trí lại các phím điều khiển trên vô lăng. Bảng táp lô ốp gỗ laser-cut cao cấp và các đường viền mạ bạc, chính giữa là đồng hồ cơ tích hợp thêm tính năng tự động điều chỉnh theo hệ thống định vị GPS.

Một điểm nữa được xem là “đặc sản” của Lexus cũng xuất hiện trên GS350 là dàn âm thanh cao cấp 17 loa Mark Levinson cho chất lượng âm thanh miễn chê, đi kèm màn hình hiển thị 8 inch với độ phân giải cao.
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam

Sự tiện nghi của không gian nội thất Lexus GS 350 còn được nhấn mạnh với chất liệu da cao cấp semi-aniline và tính năng sưởi ghế được áp dụng cho cả hàng ghế trước và sau. Ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 18 hướng, bao gồm nhớ 3 vị trí, chức năng điều chỉnh độ phồng lưng ghế và khoảng trượt 260mm.

Hàng ghế phía sau cũng không kém phần tiện nghi với điều hòa độc lập, rèm che nắng, tựa tay tích hợp hộc để ly và ngăn đựng đồ, bộ ghế ôm sát hành khách có khả năng ngả về phía sau, khoang để chân thoải mái.
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam

Tuy nhiên, GS350 là một mẫu xe khác biệt với những người anh em với phong cách thể thao. Điều này được thể hiện qua cần số mới, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng, bảng đồng hồ hiện đại sở hữu các đường vân xoáy nổi bật trên bề mặt, hiển thị thông tin màu lên kính chắn gió HUD cùng ghế ngồi có thiết kế ôm sát.

Nhìn chung, nội thất GS350 thiện về sự sang trọng nhưng vấn có những điểm nhấn nhá mang tính thể thao.
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam

Lexus Việt Nam chỉ phân phối duy nhất phiên bản GS350 sử dụng động cơ V6 3.5L, DOHC, VVT-iW (van nạp) và VVT-i (van xả) kép, cho công suất tối đa 316 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 8 cấp đi cùng 5 chế độ lái (Normal, Eco, Sport, Sport+, Customize). Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 235 km/h.

Với động cơ 316 mã lực, 2 chế độ Eco và Normal trên GS350 thật sự làm người lái rất nhàm chán. Chân ga trở nên ù lì, mọi thao tác miết ga hay đạp lút sàn đều được xe đáp trả một cách ...từ từ. Chế độ này chỉ phù hợp khi đi trong phố, lúc kẹt xe hay muốn vừa lái xe vừa thư giãn trong tiếng nhạc réo rắc từ dàn âm thanh Mark Levinson.
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam

Còn với Sport và Sport Plus, chân ga nhạy và cảm giác tay lái rất thật với từng cú nhấp ga hay đánh lái. Nếu miết ga và sử dụng cùng lẫy sang số, GS350 cho cảm giác lao đi vô cùng thích thú, cảm giác này không giống việc bị dí lưng vào ghế và bị cái xe giựt đi như trên xe Đức mà nó lướt đi như đang tăng tốc 1 chiếc du thuyền, từa tựa như các dòng xe Anh. Tuy nhiên, cách âm của xe quá tốt lại làm giảm đi phần nào âm thanh từ động cơ và ống xả của xe, thứ thường làm các tay lái “nghiện”.
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam

Lexus trang bị nhiều công nghệ an toàn trên mẩu xe thể thao này như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát độ bám đường TRC, khởi động ngang dốc, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM,...

ES350 là một chiếc xe đẹp về hình thể, nội thất pha trộn giữa sang trọng và thể thao. Với cái giá 3,815 tỉ đồng, khách hàng sẽ phải đắn đo rất nhiều khi so với những đối thủ từ Đức. Tuy nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó đúng không các bác ?

Ảnh chi tiết Lexus GS350 2016
Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt NamTrải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt NamTrải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt NamTrải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt NamTrải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt NamTrải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam Trải nghiệm Lexus GS350 2016 tại Việt Nam
 
Hạng B2
24/2/12
297
482
63
Nếu không quan tâm chuyện bán lại bị mất giá thì tầm tiền này người chơi sẽ làm con Porsche Panamera có phải đã hơn không!? Như mình cũng vậy làm con PP cho sướng, chỉ có ai tính kỹ quá hoặc cuồng thì múc con này. Mà nếu để ý thì con PP cũng không rớt giá nhiều sau thời gian sd nên như nhau tại sao lại chọn e này nhỉ?
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Nếu không quan tâm chuyện bán lại bị mất giá thì tầm tiền này người chơi sẽ làm con Porsche Panamera có phải đã hơn không!? Như mình cũng vậy làm con PP cho sướng, chỉ có ai tính kỹ quá hoặc cuồng thì múc con này. Mà nếu để ý thì con PP cũng không rớt giá nhiều sau thời gian sd nên như nhau tại sao lại chọn e này nhỉ?
Porsche Panamera thì quá đỉnh rồi. Nhưng chiếc dòng Panamera rẻ nhất cũng hơn 5,6 tỷ lận mà bác. :3dsoccer:
 
Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
Em cũng mê em này lắm , ngoại thất đẹp và thể thao ... Nhưng , tầm tiền này thì cón nhiều lựa chọn sang trọng và thể thao ko kém :D