Hạng D
11/4/10
1.520
3.095
113
TP.HCM
Xe nặng 1 tấn 3, full tải cỡ 1 tấn 6 thì máy 1.6, công suất 123 con ngựa thấy ổn mà bác, đi nội thành đỡ xăng. Ra đường trường em đạp lên 80km/h tuy hổng kiểu "dính ghế" như anh em hay nói nhưng tăng tốc khá nhanh, nhẹ nhàng và cũng vun vút như ai. Em đi nội thành nhiều nên thấy xe nhẹ, máy vừa đủ dùng ổn hơn quá mạnh mà tốn xăng. Xe em còn rô đai mà thấy chạy cũng bốc, rô đai xong máy móc hoạt động trơn tru chắc sẽ còn nhạy hơn nữa chứ, hehe. Xe bà chị em đi là Sorento em thấy có vọt hơn chút đỉnh mà có vẻ xăng cộ nhiều hơn đó.

uh, chúc mừng Bác đã cưới được vợ đẹp.
Huyndai ngày càng thiết kế xe đẹp nhỉ!
 
  • Like
Reactions: sontung and huyt
Hạng B1
14/11/15
91
31
18
50
Gần 900 để lăn bánh thì còn nhiều lựa chọn khác chắc hay hơn
 
Hạng B2
13/3/14
468
309
63
dạ em thấy cũng same same nhau mà...Creta : 4.270 x 1.780 x 1.665 (mm) . vitara : 4.175mm x 1.775mm x 1.610mm :(
đo đạc hơn nhau tí nhưng thiết kế làm cho cái Vịt với Active bé tẹo teo như đồ chơi nhìn chán bỏ xừ :D trông cái Eco còn khỏe khoắn hơn mặc dù cũng "same same"
 
  • Like
Reactions: thangsuzuki
Hạng C
25/4/15
524
513
93
44
bây giờ mấy xe cỡ đó khó xếp trong phân khúc nào nữa wa'... cái gì mà sedan hạng A,B,C,D rồi SUV 5 chỗ, 7 chỗ rồi CUV 5 chỗ 7 chỗ cỡ nhỏ cỡ lớn hạng sang hạng xoàng...

giờ xếp lớp bằng giá và trang bị thôi, kích cỡ là phụ..

Giống ai đó xếp CRV, Cx5, Tuscon, Sportage chung 1 mâm CUV 5 chỗ, kích cỡ same, giá cũng same same... mấy bác Mít lai muốn ghép em Outlander Sport vào đây luôn.. kích cỡ nhỏ hơn xíu, cũng tầm tiền đó, trang thiết bị ko hề tồi, mác xe nhập...
Rồi mấy bác sale Chevy cũng lăn tăn xếp...Captiva thần thánh vào chung mâm này, dù Cap là 7 chỗ đi nữa. nhưng tầm tiền cũng khoảng đó... hehe. thôi thì thích xe j múc xe đó thôi.