- E-Class hoàn toàn mới: Không thể soán ngôi
- S-Class: Tượng đài công nghệ của ô tô thế giới trình làng với giới mộ điệu xe hơi Việt Nam
- A-Class, GL và GLK máy dầu lần đầu ra mắt khách hàng Hà Nội
- Trào lưu A-volution của Mercedes-Benz tiếp diễn và bùng nổ
Hà Nội – Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013 đã chính thức khai màn vào ngày 24/7 với đêm ra mắt dành riêng cho giới truyền thông và các khách mời. Triển lãm sẽ mở cửa tự do cho khách tham quan từ ngày 25-28/7 (9g đến 18g) tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội với màn trình diễn lớn nhất của Mercedes-Benz từ trước đến nay, và ra mắt 4 mẫu xe hoàn toàn mới cho giới mộ điệu xe hơi ở Việt Nam.
Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination mang đến thông điệp "The A-volution continues", nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của Mercedes-Benz, thể hiện trên từng sản phẩm và công nghệ trình diễn. Triển lãm có 5 không gian trưng bày với 5 chủ đề lần lượt là:
C-Class: Cháy cùng đam mêSUVs: Thống soái địa hìnhE-Class mới: Không thể soán ngôiS-Class mới: Công thành doanh toạiA-Class: Trào lưu A-volution
Từng khu vực được thiết kế riêng biệt với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách tham quan. Dự kiến triển lãm sẽ đón hơn 15.000 lượt khách tham quan.
Khu vực C-Class: Cháy cùng đam mê
Bước vào khu trưng bày của C-Class, khách tham quan dường như quên đi cảm giác đang ở trong một triển lãm, thay vào đó là con phố sống động với những bức họa graffiti ngẫu hứng đầy phóng khoáng trên các nền màu tương phản, được thể hiện ngay trên tường và trên xe C-Class. Không gian trưng bày khắc họa mạnh mẽ cá tính trong thiết kế và động lực học của chiếc C-Class, sáng tạo không giới hạn.
Một điểm cộng của C-Class so với các đối thủ, đó là việc cầm lái C-Class rất đơn giản và nhàn nhã. Với việc nghiên cứu kỹ lưỡng về nhân trắc học, các kỹ sư của Mercedes-Benz đã điều chỉnh lực tay lái, chân ga và chân phanh đến tỷ lệ lý tưởng nhất, giúp người lái dễ dàng kiểm soát chiếc xe mà không cần đến quá nhiều nỗ lực và tác động, đặc biệt là trong đô thị hay những khu vực chật hẹp. Đối với người thân và bạn bè ngồi cùng trên xe, tiện nghi và niềm vui là cảm xúc mà họ có được khi ngồi bên trong xe C-Class. Với C-Class, trải nghiệm đồng nghĩa với việc tận hưởng trọn vẹn niềm vui, cầm lái là tự do.
C-Class vẫn luôn là chiếc sedan được yêu thích nhất và bán chạy nhất tại Việt Nam, phù hợp cho nhịp sống năng động thời thượng, đầy tự do và sáng tạo của nhóm khách hàng sở hữu C-Class tại Việt Nam, vốn có độ tuổi trung bình chỉ hơn 30. Cầm lái C-Class là những doanh nhân trẻ tuổi thành đạt và những quý cô sành điệu, yêu thích tự do, sáng tạo và sống đúng với chính mình.
Khách hàng mua xe C-Class trong tháng 7 sẽ nhận được chế độ bảo hành lên đến 4 năm, gấp đôi so với thời gian bảo hành hiện tại. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để khách hàng cầm lái C-Class về nhà.