Chủ đề tương tự
RE: Trợ lực lái
Các bác thử chỉnh lại độ chụm của bánh trước xem nhé. Xe của em sau khi chỉnh lại đánh tay lái nhẹ hơn nhiều và đi cũng bốc hơn, cứ như Vit 2.0 ấy,
Các bác thử chỉnh lại độ chụm của bánh trước xem nhé. Xe của em sau khi chỉnh lại đánh tay lái nhẹ hơn nhiều và đi cũng bốc hơn, cứ như Vit 2.0 ấy,
RE: Trợ lực lái
việc kiểm tra độ chụm bị sai lệch không khó
cách đơn giản là sau khi vô cua , buông vô lăng ra , xe sẽ tự động trả tay lái về
cách kỹ hơn là quan sát sự mòn đều của lốp xe phía trong và phiá ngoài xem có đều không
các sửa chữa liên quan đến việc tháo lắp hệ thống lái trước , sau khi hòan thành , nhứt thiết phải yêu cầu thợ kiểm tra độ chụm bánh xe ( có bác đã trả giá cho 1 cặp lốp BS mới nguyên với chỉ 250km sau khi thay rotuyn lái mà K kiểm tra độ chụm vì cái sự mòn không đều này)
Mỗi hệ thống lái được thiết kế với 1 tỷ số truyền và 1 lực trọ lực nhất định
bạn không nên so sánh giũa 2 xe với nhau ( tất nhiên được cái này thì sẽ mất cái khác ) mà chỉ nên so sánh 2 xe cùng lọai , nếu thực sự xe bạn lái nặng hơn thì mới nghĩ đến những hỏng hóc trên hệ thống
Tuy nhiên trước khi làm phép so sánh ( hoặc kiểm tra) bạn cần make sure rằng các thông số là tiêu chuẩn ( hoặc giống nhau ) ví dụ kích thước của lốp xe, áp xuất hơi, lốp, độ căng của dây đai bơm trợ lực , mặt phẳng và hệ số ma sát tại vị trí đậu xe...
chắc chắn bạn sẽ xác định được con xe của bạn có bệnh hay không và khi đó mang nó đi viện cũng chưa muộn!!!
độ chụm của bánh xe rất quan trọng đặc biệt cho việc ăn mòn đều vỏ xe và tự động trả lái sau khi vô cuaTrích đoạn: vuhn2509
Các bác thử chỉnh lại độ chụm của bánh trước xem nhé. Xe của em sau khi chỉnh lại đánh tay lái nhẹ hơn nhiều và đi cũng bốc hơn, cứ như Vit 2.0 ấy,
việc kiểm tra độ chụm bị sai lệch không khó
cách đơn giản là sau khi vô cua , buông vô lăng ra , xe sẽ tự động trả tay lái về
cách kỹ hơn là quan sát sự mòn đều của lốp xe phía trong và phiá ngoài xem có đều không
các sửa chữa liên quan đến việc tháo lắp hệ thống lái trước , sau khi hòan thành , nhứt thiết phải yêu cầu thợ kiểm tra độ chụm bánh xe ( có bác đã trả giá cho 1 cặp lốp BS mới nguyên với chỉ 250km sau khi thay rotuyn lái mà K kiểm tra độ chụm vì cái sự mòn không đều này)
Mỗi hệ thống lái được thiết kế với 1 tỷ số truyền và 1 lực trọ lực nhất định
bạn không nên so sánh giũa 2 xe với nhau ( tất nhiên được cái này thì sẽ mất cái khác ) mà chỉ nên so sánh 2 xe cùng lọai , nếu thực sự xe bạn lái nặng hơn thì mới nghĩ đến những hỏng hóc trên hệ thống
Tuy nhiên trước khi làm phép so sánh ( hoặc kiểm tra) bạn cần make sure rằng các thông số là tiêu chuẩn ( hoặc giống nhau ) ví dụ kích thước của lốp xe, áp xuất hơi, lốp, độ căng của dây đai bơm trợ lực , mặt phẳng và hệ số ma sát tại vị trí đậu xe...
chắc chắn bạn sẽ xác định được con xe của bạn có bệnh hay không và khi đó mang nó đi viện cũng chưa muộn!!!