Hạng F
29/10/16
11.573
22.147
113
Pháp
Bác đang sống ở nước ngoài à?! Rất nhiều hãng, đại lý xe tại VN đang khuyến mãi gói phim dán sẵn hoặc là gói lựa chọn bổ sung khi mua xe mới.
Vụ nổi bong bóng là không hề có nếu dán đúng cách từ ban đầu (đã dùng xe dán phim 7 năm mà vẫn không nổi bong bóng nào!)
Kính lái thì nên dán loại tốt, ít cản sáng nhất, không lóa và méo hình nhưng vẫn cản được UV nhiều nhất.
Thứ nhất bạn có thể nói đúng, nhưng giửa kính màu với kính dán dỉ nhiên có khác biệt, giá cả, chất lượng, thành phẩm, Nếu như thế thì các xe nên dán để tránh .... đội phí. Thêm nửa bạn thử để thêm 1 năm thử xem có bọng không ? Tôi thì chắc chắn theo thời gian sẽ bị bong, không biết ngày nào.
Thêm là khi lên xuóng kính những mép dán dù có chắc chắn nó sẽ bong ra theo thời gian do ma sát với nẹp cửa. Logic phải không ?
Tôi thí dụ như bạn đeo kính râm hay kính trắng dán chống chói, nếu bạn đeo kính sẽ cảm nhận khác biệt ngay. Do đó nếu muốn mua xe mới thì nên đặt ngay lúc đầu, trừ những xe mua lại đành chịu. Không bao giờ kính dán chất lượng tốt và dể chịu như kính màu. Bạn thử sẽ thấy cái khác biệt. Nhất là những xe cả tỉ bạc trở đi thì kính màu không là vấn đề. Đó là cách tôi suy nghĩ, tùy theo xe bạn mua
 
  • Like
Reactions: De Red
Hạng C
22/5/16
867
398
63
Dán sao đừng đen thùi lùi là được rồi, nhưng ko để người ngoài thấy rõ mặt bên trong
 
  • Like
Reactions: De Red
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Thứ nhất bạn có thể nói đúng, nhưng giửa kính màu với kính dán dỉ nhiên có khác biệt, giá cả, chất lượng, thành phẩm, Nếu như thế thì các xe nên dán để tránh .... đội phí. Thêm nửa bạn thử để thêm 1 năm thử xem có bọng không ? Tôi thì chắc chắn theo thời gian sẽ bị bong, không biết ngày nào.
Thêm là khi lên xuóng kính những mép dán dù có chắc chắn nó sẽ bong ra theo thời gian do ma sát với nẹp cửa. Logic phải không ?
Tôi thí dụ như bạn đeo kính râm hay kính trắng dán chống chói, nếu bạn đeo kính sẽ cảm nhận khác biệt ngay. Do đó nếu muốn mua xe mới thì nên đặt ngay lúc đầu, trừ những xe mua lại đành chịu. Không bao giờ kính dán chất lượng tốt và dể chịu như kính màu. Bạn thử sẽ thấy cái khác biệt. Nhất là những xe cả tỉ bạc trở đi thì kính màu không là vấn đề. Đó là cách tôi suy nghĩ, tùy theo xe bạn mua

Suy luận logic như không thực tế do vài năm gần đây, các hãng đã huấn luyện các đại lý cách dán và bảo hành 5-10 năm, chứng tỏ độ bền thường dài hơn thời gian bảo hành đó.
Cách sơn màu làm sậm kính giảm độ truyền sáng rất khác với cách phủ lớp kim loại hay ceramic lên màng film với mục đích chính là ngăn cản tia UV.
 
Hạng C
22/2/13
518
2.590
113
Với kn dán nhiều xe của mình thì mình khuyên bạn nếu ở Sg hoặc miền Nam nắng nhiều thì nên dán như thế này nhé:
Option 1: Kính lái 70 - 75, tất cả các kính còn lại 30, đừng dán 50 cho kính tài và phụ vì sẽ rất sáng và nóng.
Option 2: Kính lái 70 -75, kính tài và phụ 30, 2 kính cửa sau 25 hoặc 20, kính hậu 30
Nhớ kiếm đại lý chính thức mà dán nhé, 1 xe sedan 5 chỗ hàng thật dán chi phí phải 7 - 10 tr, còn dán cả xe chỉ khoảng 1,5 - 2 tr chắc chắn là hàng giả.
 
Hạng C
30/5/15
824
660
93
Binh Thanh, tp HCM
Kính lái cứ dán loại sáng nhất có thể, giá sẽ cao hơn là điều tất nhiên. Các kính còn lại cứ dán đều 50 hay 30 là ok. Theo mình dán kính sậm màu nhìn từ ngoài vào thì rất tối, nhưng ngồi trong xe nhìn ra thì không cảm thấy tối như vậy, khá dễ chịu.
Xe nhà dán cách đây khoảng 3 năm, chưa có bọng gì hết. Mình dán Llumar gần Lăng Cha Cả. Lúc đó "nghe nói" 3M nhiều hàng nhái, Vkool thì mắc tiền + "nghe nói" Vkool cản sóng điện thoại và GPS.
PS. Trong đây có anh Kemdau đã post vài bài (facebook?) về phân tích các mẫu film, bác nào quan tâm tìm thử, anh ấy làm cơ quan có máy phân tích.
 
Hạng B1
17/8/16
73
38
18
Kính lái cứ dán loại sáng nhất có thể, giá sẽ cao hơn là điều tất nhiên. Các kính còn lại cứ dán đều 50 hay 30 là ok. Theo mình dán kính sậm màu nhìn từ ngoài vào thì rất tối, nhưng ngồi trong xe nhìn ra thì không cảm thấy tối như vậy, khá dễ chịu.
Xe nhà dán cách đây khoảng 3 năm, chưa có bọng gì hết. Mình dán Llumar gần Lăng Cha Cả. Lúc đó "nghe nói" 3M nhiều hàng nhái, Vkool thì mắc tiền + "nghe nói" Vkool cản sóng điện thoại và GPS.
PS. Trong đây có anh Kemdau đã post vài bài (facebook?) về phân tích các mẫu film, bác nào quan tâm tìm thử, anh ấy làm cơ quan có máy phân tích.
Hì hì
cảm ơn Bác đã tin dùng LLumar ạ!
Các bác cần tư vấn Dán Film Cách Nhiệt có thể liên hệ em!
- Hotline: 0981138784 - Có giá Siêu ưu đãi OSer ạ!!
Em bên nhà Phân Phối nên các Bác yên tâm


Còn đây là Topic: các Bác đã thảo luận rất nhiều ở đây ạ!!
https://www.otosaigon.com/threads/em-muon-thay-phim-cach-nhiet-hang-nao-tot.8805767/page-14
 
  • Like
Reactions: De Red
Hạng F
29/10/16
11.573
22.147
113
Pháp
Suy luận logic như không thực tế do vài năm gần đây, các hãng đã huấn luyện các đại lý cách dán và bảo hành 5-10 năm, chứng tỏ độ bền thường dài hơn thời gian bảo hành đó.
Cách sơn màu làm sậm kính giảm độ truyền sáng rất khác với cách phủ lớp kim loại hay ceramic lên màng film với mục đích chính là ngăn cản tia UV.
Vậy với kỹ thuật âu châu làm kính màu thu với kính dán hay sao ? theo lý luận nầy thì nên bỏ hết kính màu mà làm kính dán, bạn nên biết là với kính màu bạn có thể nhìn ngoài rỏ và ngược lại. Ở trong các siêu thị thường dùng kính dán có thể có nhiệm vụ ngoài mù trong thì rỏ, điều nầy đồng ý, nhưng so với thời tiết và nhiệt độ cùng với ma sát khi lên xuống kính do barre cao su chận kính (trong và ngoài). Và hơn nửa kính màu thì suốt cả cuộc đời chĩ bể kính mà thôi do đó độ bảo hành cũng khác nhau. Một bên là suốt cuộc đời của kính một cái là vài ba năm. Và thường những đời xe cao cấp hoàn toàn không dùng kính dán bạn à. Nếu bạn nói kính dán hơn kính màu thì không hợp lý chho lắm chứ không phải là làm không được, nếu như kính dán có thể thay thế kính màu thì tại sao kính râm, kính cận đổi màu (tối thì trong và ra sánh sẽ đậm) và đây là nguyên tắc kính màu họ làm như thế. Bạn sẽ để ý có những kính rất trong nhình sáng rỏ khi vào tối và sậm đen khi ánh sáng mạnh

Do đó nếu muốn dùng dán thì nên dùng 30% là nhiều nhất vì effet trời tối sẽ thấy đen so với kính màu thật sư. Bạn cứ thử lên xe kính màu và kính dán vào trời tối sẽ thấy rất rỏ khác biệt. Nếu như dùng xe cũ kính trong thì đành chịu, còn như xe mới cứ đặt mà làm thôi không đắt hơn nhiều lắm
 
  • Like
Reactions: De Red
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Vậy với kỹ thuật âu châu làm kính màu thu với kính dán hay sao ? theo lý luận nầy thì nên bỏ hết kính màu mà làm kính dán, bạn nên biết là với kính màu bạn có thể nhìn ngoài rỏ và ngược lại. Ở trong các siêu thị thường dùng kính dán có thể có nhiệm vụ ngoài mù trong thì rỏ, điều nầy đồng ý, nhưng so với thời tiết và nhiệt độ cùng với ma sát khi lên xuống kính do barre cao su chận kính (trong và ngoài). Và hơn nửa kính màu thì suốt cả cuộc đời chĩ bể kính mà thôi do đó độ bảo hành cũng khác nhau. Một bên là suốt cuộc đời của kính một cái là vài ba năm. Và thường những đời xe cao cấp hoàn toàn không dùng kính dán bạn à. Nếu bạn nói kính dán hơn kính màu thì không hợp lý chho lắm chứ không phải là làm không được, nếu như kính dán có thể thay thế kính màu thì tại sao kính râm, kính cận đổi màu (tối thì trong và ra sánh sẽ đậm) và đây là nguyên tắc kính màu họ làm như thế. Bạn sẽ để ý có những kính rất trong nhình sáng rỏ khi vào tối và sậm đen khi ánh sáng mạnh

Do đó nếu muốn dùng dán thì nên dùng 30% là nhiều nhất vì effet trời tối sẽ thấy đen so với kính màu thật sư. Bạn cứ thử lên xe kính màu và kính dán vào trời tối sẽ thấy rất rỏ khác biệt. Nếu như dùng xe cũ kính trong thì đành chịu, còn như xe mới cứ đặt mà làm thôi không đắt hơn nhiều lắm

Hãng xe nào, dòng xe nào ở VN đang dùng kính đổi màu hoặc có lựa chọn màu kính này vậy bác?
 
Hạng B2
25/12/14
246
240
43
40
Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Vụ film chỗ kính lái sáng màu hơn nên tốt hơn và giá đắt hơn??? Chỗ này vẫn chưa hiểu nhờ a e thông não giùm thợ nói vậy có đúng ko
Nó sáng hơn nhưng vẫn đảm bảo là cản "sức nóng" tốt, nên mắc. Thường dán film mắc nhất là cái kính lái, vì vừa phải đảm bảo độ xuyên sáng, vừa phải đảm bảo chóng nóng.
 
  • Like
Reactions: Scar12 and De Red