Chủ đề tương tự
RE: TƯ VẤN MUA HONDA ACCORD 92 MỸ
Ghi lại chi tiết thông số xe bác New World Fashion: Honda Accord 1992, béc phun, 04 thắng đĩa (không phải ABS), 1 Airbag bên tài (thấy lạ quá, thường thì phải 2 Airgbags cho bác tài và hành khách bên cạnh chứ lẽ nào lại 1? Có lẽ đã được đổi vô lăng có Airbag), nội thất bằng nỉ, chạy được 25,000 km, chỉnh điện toàn bộ, màu cafe sữa đậm, biển 52M...., giá 10,700 USD.
Theo tôi thì Honda Accord 92 rất bền và đến bây giờ vẫn còn chạy tốt. Nếu bác muốn mua thì phải dắt người có chuyên môn đáng tin cậy đi cùng. Theo như bác miêu tả thì xe này không có đồ chơi gì đáng kể, ngay cả Airbag thì có lẽ cũng không phải zin theo xe (?) vì muốn có Airbag bên tài chỉ cần thay vô lăng có Airbag là xong, tất nhiên là Airbag này không thể hoạt động. Đây chỉ là nghi vấn của riêng tôi, Muốn biết chắc chắn thì bác xem thử đồng hồ trên taplo có hiển thị SRS không là biết liền. Hoặc lấy số VIN (Vehicle Identification Number) rồi vào http://www.carfax.com để kiểm tra thử chính xác không. Về máy móc nếu nổ không êm thì nhờ người đi cùng xem máy còn tươm tất không, đã "bung" chưa, nếu chưa thì vẫn không có gì đáng lo lắm. Sau đó kiểm tra lại nhún và gầm nữa. Sau khi kiểm tra nếu tất cả đều OK thì mượn xe chạy thử, nếu thấy "được" thì giá 10,700 USD là hợp lý. Tất nhiên ai mua bán mà không lại nói thách lên một chút nên bác có thể năn nỉ bớt thêm vài trăm rồi dắt anh em OS đi nhậu 1 bữa
. Chúc bác tìm được xe như ý!
Ghi lại chi tiết thông số xe bác New World Fashion: Honda Accord 1992, béc phun, 04 thắng đĩa (không phải ABS), 1 Airbag bên tài (thấy lạ quá, thường thì phải 2 Airgbags cho bác tài và hành khách bên cạnh chứ lẽ nào lại 1? Có lẽ đã được đổi vô lăng có Airbag), nội thất bằng nỉ, chạy được 25,000 km, chỉnh điện toàn bộ, màu cafe sữa đậm, biển 52M...., giá 10,700 USD.
Theo tôi thì Honda Accord 92 rất bền và đến bây giờ vẫn còn chạy tốt. Nếu bác muốn mua thì phải dắt người có chuyên môn đáng tin cậy đi cùng. Theo như bác miêu tả thì xe này không có đồ chơi gì đáng kể, ngay cả Airbag thì có lẽ cũng không phải zin theo xe (?) vì muốn có Airbag bên tài chỉ cần thay vô lăng có Airbag là xong, tất nhiên là Airbag này không thể hoạt động. Đây chỉ là nghi vấn của riêng tôi, Muốn biết chắc chắn thì bác xem thử đồng hồ trên taplo có hiển thị SRS không là biết liền. Hoặc lấy số VIN (Vehicle Identification Number) rồi vào http://www.carfax.com để kiểm tra thử chính xác không. Về máy móc nếu nổ không êm thì nhờ người đi cùng xem máy còn tươm tất không, đã "bung" chưa, nếu chưa thì vẫn không có gì đáng lo lắm. Sau đó kiểm tra lại nhún và gầm nữa. Sau khi kiểm tra nếu tất cả đều OK thì mượn xe chạy thử, nếu thấy "được" thì giá 10,700 USD là hợp lý. Tất nhiên ai mua bán mà không lại nói thách lên một chút nên bác có thể năn nỉ bớt thêm vài trăm rồi dắt anh em OS đi nhậu 1 bữa
RE: TƯ VẤN MUA HONDA ACCORD 92 MỸ
Nếu đúng 92-93 thì có duy nhất 1 SRS là chính xác, không có và có 2 cái đều là ... giả mạo...!
Chất lượng xe thì phải xem trực tiếp mới góp ý bác được !
Nếu đúng 92-93 thì có duy nhất 1 SRS là chính xác, không có và có 2 cái đều là ... giả mạo...!
Chất lượng xe thì phải xem trực tiếp mới góp ý bác được !
RE: TƯ VẤN MUA HONDA ACCORD 92 MỸ
Bác sỹ ui em tưởng 93 Accord đã đổi sang form mới rùi chứ ạ?hình như form vuông đến cuối năm 92 nó đã ngừng sản xuất[8|]
Con đời 92 bác Fashion xem có seat-belt điện đúng ko ạ,nhưng hình như ko có Power-seats thì phải,nếu có sunroof em nghĩ chắc em này là EX,thế thì ngon lém,full-option của Accord đó!Khoảng $10K là bác múc được,nhưng phải xem lại máy móc và dàn gầm chút!!
Bác sỹ ui em tưởng 93 Accord đã đổi sang form mới rùi chứ ạ?hình như form vuông đến cuối năm 92 nó đã ngừng sản xuất[8|]
Con đời 92 bác Fashion xem có seat-belt điện đúng ko ạ,nhưng hình như ko có Power-seats thì phải,nếu có sunroof em nghĩ chắc em này là EX,thế thì ngon lém,full-option của Accord đó!Khoảng $10K là bác múc được,nhưng phải xem lại máy móc và dàn gầm chút!!
RE: TƯ VẤN MUA HONDA ACCORD 92 MỸ
Tóm lại, Accord 90-93 chung Platform, 90-01 giống hệt nhau, 92-93 cũng vậy! Belt chạy là trang bị của 90-91, 92-93 đã có SRS thì lấy đâu ra Belt chạy !
Không phải vậy đâu bác, đã có nhiều bài nói 1 về dòng xe này rồi, có nhiều bác rất rành về loại xe này đã post lên, bác thích thì tìm xem tham khảo nhé !Trích đoạn: 318 29Y 1388
Bác sỹ ui em tưởng 93 Accord đã đổi sang form mới rùi chứ ạ?hình như form vuông đến cuối năm 92 nó đã ngừng sản xuất[8|]
Con đời 92 bác Fashion xem có seat-belt điện đúng ko ạ,nhưng hình như ko có Power-seats thì phải,nếu có sunroof em nghĩ chắc em này là EX,thế thì ngon lém,full-option của Accord đó!Khoảng $10K là bác múc được,nhưng phải xem lại máy móc và dàn gầm chút!!
Tóm lại, Accord 90-93 chung Platform, 90-01 giống hệt nhau, 92-93 cũng vậy! Belt chạy là trang bị của 90-91, 92-93 đã có SRS thì lấy đâu ra Belt chạy !
RE: TƯ VẤN MUA HONDA ACCORD 92 MỸ
Bác Sĩ nói đúng đấy bác 318 29Y 1388 ạ.
Xe em 91 có belt chạy, không có SRS. Có sunroof (nhưng em bít lun rùi) nhưng theo VIN decoding thì xe em là DX/LX chứ không phải EX, chắc tại tt USA chuộng sunroof nên hạng thường cũng có.
Nhân tiện, Bác Sĩ cho em hỏi tí: Hai belt eo tài & phụ xe em còn tốt nhưng cả 2 belt chạy tuy vẫn "chạy" tốt khi đóng/mở cửa hoặc công tắc nhưng mất tác dụng an toàn của belt, khi giật mạnh nó vẫn "tuột luốt" - không "mắc" lại như bình thường. Em nhớ có lần do khi "chạy" bị vướng nên anh thợ chọc gì đó trong hộp cuốn belt, chắc là tháo luôn chức năng của belt rùi?[:-]
Nguyên tắc hoạt động "mắc" lại khi kéo mạnh đột ngột của belt là cơ hay điện? Nếu là cơ thì liều mở ra chọc ngoáy cho biết chứ điện thì em chịu. Không biết cái này ở đâu chuyên sửa? Bác Sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn ạ
Bác Sĩ nói đúng đấy bác 318 29Y 1388 ạ.
Xe em 91 có belt chạy, không có SRS. Có sunroof (nhưng em bít lun rùi) nhưng theo VIN decoding thì xe em là DX/LX chứ không phải EX, chắc tại tt USA chuộng sunroof nên hạng thường cũng có.
Nhân tiện, Bác Sĩ cho em hỏi tí: Hai belt eo tài & phụ xe em còn tốt nhưng cả 2 belt chạy tuy vẫn "chạy" tốt khi đóng/mở cửa hoặc công tắc nhưng mất tác dụng an toàn của belt, khi giật mạnh nó vẫn "tuột luốt" - không "mắc" lại như bình thường. Em nhớ có lần do khi "chạy" bị vướng nên anh thợ chọc gì đó trong hộp cuốn belt, chắc là tháo luôn chức năng của belt rùi?[:-]
Nguyên tắc hoạt động "mắc" lại khi kéo mạnh đột ngột của belt là cơ hay điện? Nếu là cơ thì liều mở ra chọc ngoáy cho biết chứ điện thì em chịu. Không biết cái này ở đâu chuyên sửa? Bác Sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn ạ
RE: TƯ VẤN MUA HONDA ACCORD 92 MỸ
Cám ơn các bác,
Con xe naỳ là Ex các bác ạ, em rất dốt về xe nên định hôm nay kêu họ đem xe lên OS cafe nhờ các bác xem hộ giúp, có bác nào rành về dòng xe naỳ rãnh trưa nay (thứ baỷ)khoảng 14-15h ra tay giup em chút , em xin mời các bác bữa cafe hoành tráng.
Rất cám ơn các bác đã giúp.
Cám ơn các bác,
Con xe naỳ là Ex các bác ạ, em rất dốt về xe nên định hôm nay kêu họ đem xe lên OS cafe nhờ các bác xem hộ giúp, có bác nào rành về dòng xe naỳ rãnh trưa nay (thứ baỷ)khoảng 14-15h ra tay giup em chút , em xin mời các bác bữa cafe hoành tráng.
Rất cám ơn các bác đã giúp.
RE: TƯ VẤN MUA HONDA ACCORD 92 MỸ
Vô tư đi bác, có em đây !
@ Accord 91 : thật ra em chưa tìm hiểu kỹ Belt của Acc nhưng thường các xe đời này (Camry...) thì Belt là chủ động khóa bằng 1 Actuator điện. Nó là tiền thân của SRS ngày nay đó bác, tức là khi có va chạm mạnh thì nó mới thít lại chứ không phải giật giật là vướng như mấy cái Belt cài bình thường đâu!
Vô tư đi bác, có em đây !
@ Accord 91 : thật ra em chưa tìm hiểu kỹ Belt của Acc nhưng thường các xe đời này (Camry...) thì Belt là chủ động khóa bằng 1 Actuator điện. Nó là tiền thân của SRS ngày nay đó bác, tức là khi có va chạm mạnh thì nó mới thít lại chứ không phải giật giật là vướng như mấy cái Belt cài bình thường đâu!
RE: TƯ VẤN MUA HONDA ACCORD 92 MỸ
Bác sỹ đã có nhời rồi thì tiến hành đi bác, số bác đỏ thật đấy, có BS xem xe thì còn gì phải lo
. Chúc bác cưới được vợ 2 ngon lành cành đào.
Bác sỹ đã có nhời rồi thì tiến hành đi bác, số bác đỏ thật đấy, có BS xem xe thì còn gì phải lo