Hạng D
30/12/12
1.622
766
113
43
Xe bác hungiaocan là số km thực...mà V6 thì <100k km ko nghĩa địa gì cả...chạy êm ru...vấn đề là người chạy xe, chăm xe...bác hungiaocan là 1 ví dụ, xe cụ ấy thì thôi rồi...khỏi chê!
Một vấn đề nữa là...bác có chắc rằng chiếc <5 vạn km là chính xác? vì đa số ko thể chứng minh được...còn lái thì xe nào cũng 4-5-6 vạn...mà thấy gớm luôn (dù đã don dẹp o bế bóng loáng để bẫy gà)...
Em khẳng định bác, ở Sài Gòn, chiếc nào dưới 420, chạy < 5 vạn (phải chứng minh được)...em lấy khỏi suy nghĩ...:D:D:D
 
  • Like
Reactions: anhbac
Hạng D
30/12/12
1.622
766
113
43
Còn nữa...nhiều xe mới đi hơn 10 vạn...mua về lại vật vã mình ra bã...đó là vì
Tiểu sự em nó đã kinh qua nhiều thầy thợ "xi ba chao"...góp phần quậy phá xe...vô tình làm em nó giảm tuổi thọ...phá máy và hộp số thì...ôi thôi...
 
  • Like
Reactions: anhbac
Hạng B2
3/1/08
210
63
28
Xe máy em đi 1 ngày 30km vị cho 1 năm 10k km 10 năm 100k km vẫn chạy ok khi bảo duong thay nhớt nhông sên vỏ cmn đủ thứ. Nếu ô tô như vậy thì quá ít, như em tuần chạy có chút thứ 7 và CN lâu lâu đi VT hay DL chuyến 1 năm khoảng 10k km em nghĩ là quá ít cho 10 năm mới 100k km. Còn 40 hay 50k km em cho rằng mới roda còn là đắp chiếu. 80k km mới thay vỏ lần 2 và bảo dưỡng lớn theo hướng dẫn sử dụng, xét theo xe e thì chất nhiều xe 50k km mà em xem trực tiếp còn chạy dài, túm lại cái km ko tin được (nếu cần 30 giây có thể cho nó ở số nào cũng được) các cụ tìm xe mà cứ km thì dính chấn thương là chắc chắn. Em thấy mấy cụ hay đổi xe sau này ko đề cập đến những cái gọi là km, đó là chia sẻ chân tình và trả giá bằng nhiều man nỉ man ny rùi. Quan trọng là cảm nhận chất xe và máu thì 30 giây là ok
 
  • Like
Reactions: anhbac